ค่าเป้าหมาย ระดับ : 5
ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 5
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
1) ตุลาคม 2563 : ไม่มีเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับอาคาร 2) พฤศจิกายน 2563 : มีเรื่องร้องเรียนกรณีการก่อสร้างอาคาร จำนวน 2 เรื่อง ผ่านช่องทาง (สนข.สวนหลวง, ศูนย์ 1555 และ ผว.กทม.) ซึ่งได้วิเคราะห์เหตุแห่งการร้องเรียน เสนอแนวทางแก้ไขปัญหาต่อผู้บริหาร และแจ้งหน่วยงาน พิจารณาดำเนินการตามข้อเสนอแนะ 3) ธันวาคม 2563 : มีเรื่องร้องเรียนกรณีการก่อสร้างอาคารในพื้นที่ กทม. จำนวน 2 เรื่อง ผ่านช่องทาง (สนข.ห้วยขวาง, สนข.ดินแดง, ศูนย์ 1555 และ ผว.กทม.) ซึ่งได้ดำเนินการ ดังนี้.- 3.1 วิเคราะห์เหตุแห่งการร้องเรียน จำนวน 2 ครั้ง 3.2 เสนอแนวทางแก้ไขปัญหาต่อผู้บริหาร จำนวน 2 เรื่อง 3.3 แจ้งหน่วยงาน พิจารณาดำเนินการตามข้อเสนอแนะ จำนวน 2 เรื่อง
1) มกราคม 2564 มีเรื่องร้องเรียนกรณีการก่อสร้างอาคารในพื้นที่ กทม. ผ่านหลายช่องทาง (สนข.พื้นที่,ศูนย์ 1555 และ ผว.กทม.) จำนวน 2 เรื่อง (สนข.,ภาษีเจริญ, สนข.วังทองหลาง ) ซึ่งได้ดำเนินการ ดังนี้ - วิเคราะห์เหตุแห่งการร้องเรียน จำนวน 2 ครั้ง - เสนอแนวทางแก้ไขปัญหาต่อผู้บริหารจำนวน 2 เรื่อง - แจ้งหน่วยงาน พิจารณาดำเนินการตามข้อเสนอแนะ จำนวน 2 เรื่อง 2) กุมภาพันธ์ 2564 มีเรื่องร้องเรียนกรณีการก่อสร้างอาคารในพื้นที่ กทม. ผ่านหลายช่องทาง (สนข.พื้นที่,ศูนย์ 1555 และ ผว.กทม.) จำนวน 1 เรื่อง (สนข.,คลองเตย ) ซึ่งได้ดำเนินการ ดังนี้ - วิเคราะห์เหตุแห่งการร้องเรียน จำนวน 1 ครั้ง - เสนอแนวทางแก้ไขปัญหาต่อผู้บริหารจำนวน 1 เรื่อง - แจ้งหน่วยงาน พิจารณาดำเนินการตามข้อเสนอแนะ จำนวน 1 เรื่อง 3) มีนาคม 2564 มีเรื่องร้องเรียนกรณีการก่อสร้างอาคารในพื้นที่ กทม. ผ่านหลายช่องทาง (สนข.พื้นที่,ศูนย์ 1555 และ ผว.กทม.) จำนวน 1 เรื่อง (สนข.,ธนบุรี ) ซึ่งได้ดำเนินการ ดังนี้ - วิเคราะห์เหตุแห่งการร้องเรียน จำนวน 1 ครั้ง - เสนอแนวทางแก้ไขปัญหาต่อผู้บริหารจำนวน 1 เรื่อง - แจ้งหน่วยงาน พิจารณาดำเนินการตามข้อเสนอแนะ จำนวน 1 เรื่อง
ในไตรมาสที่ 3 ระหว่างเดือนเมษายน - มิถุนายน 2564 ไม่มีการดำเนินการ ขั้นตอนที่ 1 การลงพื้นที่เพื่อวิเคราะห์เหตุการร้องเรียน เนื่องจากเกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID - 19) แต่ได้ติดตามเรื่องจากการประสานเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ และแจ้งแนวทางแก้ไขในเรื่องที่กำลังดำเนินการ
23/07/2564 : ไม่มีการดำเนินการ เนื่องจากเกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิค - 19) 23/08/2564 : ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อร้องเรียนร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและผู้ร้องเรียนในพื้นที่เขตบางกะปิ จำนวน ๑ เรื่อง 27/09/2564 : ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อร้องเรียนร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและผู้ร้องเรียนในพื้นที่เขตพระนคร จำนวน ๑ เรื่อง
1
1
1
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
:๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% |
:๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |