รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ระดับความสำเร็จของการบูรณาการช่องทางและระบบ การร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมคอร์รัปชันให้เชื่อมโยงเป็นระบบและมีประสิทธิภาพ : 0300-811

ค่าเป้าหมาย ระดับ : 5

ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 5

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 0

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ระดับ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00
100
100 / 100
2
0.00
100
100 / 100
3
5.00
0
0 / 0
4
5.00
0
0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

อยู่ระหว่างขอความอนุเคราะห์หน่วยงานจัดส่งรายชื่อเพื่อแต่งตั้งคณะทำงานร่วมเพื่อศึกษาแนวทางการรับเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมทุจริตประพฤติมิชอบ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

อยู่ระหว่างแต่งตั้งคณะทำงานร่วมเพื่อศึกษาแนวทางการรับเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมทุจริตประพฤติมิชอบ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ไตรมาส 3 : อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลการร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมทุจริตประพฤติมิชอบและเตรียมจัดประชุมคณะทำงานร่วมเพื่อศึกษาแนวทางการรับเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมทุจริตประพฤติมิชอบ ครั้งที่ 3/2564 วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม 2564 เวลา 09.30 น. ณ ห้องนพรัตน์ ชั้น 5 ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ไตรมาส 4 : บรรลุเป้าหมาย ระดับ 5 มีระบบการร้องเรียนที่สามารถตรวจสอบและรายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมคอร์รัปชันได้พร้อมข้อมูลเรื่องร้องเรียนในระบบ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

มีระบบการร้องเรียนที่สามารถตรวจสอบและรายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมคอร์รัปชันได้พร้อมข้อมูลเรื่องร้องเรียนในระบบ

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

นิยาม : เรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมคอร์รัปชัน หมายถึง การร้องเรียนข้าราชการกรุงเทพมหานครและ/หรือบุคลากรกรุงเทพมหานครที่มีพฤติกรรมทุจริตประพฤติมิชอบ ช่องทางการร้องเรียน หมายถึง การร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมคอร์รัปชันในช่องทางดังนี้ 1) ทุกหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร 2) ศูนย์รับแจ้งเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 3) มีหนังสือร้องเรียน หรือจดหมายร้องเรียนมายังปลัดกรุงเทพมหานคร หรือผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร การบูรณาการช่องทางและระบบการร้องเรียน หมายถึง 1) สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลจัดทำระบบสารสนเทศสำหรับข้อมูลเรื่องร้องเรียนการทุจริต และผลการดำเนินการในเรื่องการร้องเรียนดังกล่าว 2) กองวินัยและเสริมสร้างจริยธรรม ประมวลผลรายงานศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริตกรุงเทพมหานคร (ศปท.กทม.) เรื่องการทุจริต

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ข้อมูลเรื่องร้องเรียนทั้งหมดสามารถตรวจสอบและรายงานผลการดำเนินการต่อศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริตกรุงเทพมหานคร (ศปท. กทม.) ในเรื่องร้องเรียนได้

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

-1. รายงานศึกษาแนวทางการรับร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมคอร์รัปชัน 2. ข้อมูลการร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมคอร์รัปชัน 3. รายงานการวิเคราะห์ และออกแบบระบบ การร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมคอร์รัปชัน 4. ต้นแบบ (Prototype) ของโปรแกรม 5. ระบบการร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมคอร์รัปชัน 6. คู่มือการใช้งานระบบ

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๕ - มหานครประชาธิปไตย : Bangkok as a Democratic City
:๕.๔ - การเมืองสีขาว
:๕.๔.๑ ประชาชนมีความเชื่อมั่นในข้าราชการและผู้ดำารงตำาแหน่งทางการเมืองของกรุงเทพมหานคร%
:๕.๔.๑.๑ ประชาชนมีความเชื่อมั่นในหน่วยงานและผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง