ค่าเป้าหมาย ระดับ : 5
ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 5
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
อยู่ระหว่างขอความอนุเคราะห์หน่วยงานจัดส่งรายชื่อเพื่อแต่งตั้งคณะทำงานร่วมเพื่อศึกษาแนวทางการรับเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมทุจริตประพฤติมิชอบ
อยู่ระหว่างแต่งตั้งคณะทำงานร่วมเพื่อศึกษาแนวทางการรับเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมทุจริตประพฤติมิชอบ
ไตรมาส 3 : อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลการร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมทุจริตประพฤติมิชอบและเตรียมจัดประชุมคณะทำงานร่วมเพื่อศึกษาแนวทางการรับเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมทุจริตประพฤติมิชอบ ครั้งที่ 3/2564 วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม 2564 เวลา 09.30 น. ณ ห้องนพรัตน์ ชั้น 5 ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ไตรมาส 4 : บรรลุเป้าหมาย ระดับ 5 มีระบบการร้องเรียนที่สามารถตรวจสอบและรายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมคอร์รัปชันได้พร้อมข้อมูลเรื่องร้องเรียนในระบบ
มีระบบการร้องเรียนที่สามารถตรวจสอบและรายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมคอร์รัปชันได้พร้อมข้อมูลเรื่องร้องเรียนในระบบ
นิยาม : เรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมคอร์รัปชัน หมายถึง การร้องเรียนข้าราชการกรุงเทพมหานครและ/หรือบุคลากรกรุงเทพมหานครที่มีพฤติกรรมทุจริตประพฤติมิชอบ ช่องทางการร้องเรียน หมายถึง การร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมคอร์รัปชันในช่องทางดังนี้ 1) ทุกหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร 2) ศูนย์รับแจ้งเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 3) มีหนังสือร้องเรียน หรือจดหมายร้องเรียนมายังปลัดกรุงเทพมหานคร หรือผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร การบูรณาการช่องทางและระบบการร้องเรียน หมายถึง 1) สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลจัดทำระบบสารสนเทศสำหรับข้อมูลเรื่องร้องเรียนการทุจริต และผลการดำเนินการในเรื่องการร้องเรียนดังกล่าว 2) กองวินัยและเสริมสร้างจริยธรรม ประมวลผลรายงานศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริตกรุงเทพมหานคร (ศปท.กทม.) เรื่องการทุจริต
ข้อมูลเรื่องร้องเรียนทั้งหมดสามารถตรวจสอบและรายงานผลการดำเนินการต่อศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริตกรุงเทพมหานคร (ศปท. กทม.) ในเรื่องร้องเรียนได้
-1. รายงานศึกษาแนวทางการรับร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมคอร์รัปชัน 2. ข้อมูลการร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมคอร์รัปชัน 3. รายงานการวิเคราะห์ และออกแบบระบบ การร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมคอร์รัปชัน 4. ต้นแบบ (Prototype) ของโปรแกรม 5. ระบบการร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมคอร์รัปชัน 6. คู่มือการใช้งานระบบ
:ด้านที่ ๕ - มหานครประชาธิปไตย : Bangkok as a Democratic City |
:๕.๔ - การเมืองสีขาว |
:๕.๔.๑ ประชาชนมีความเชื่อมั่นในข้าราชการและผู้ดำารงตำาแหน่งทางการเมืองของกรุงเทพมหานคร% |
:๕.๔.๑.๑ ประชาชนมีความเชื่อมั่นในหน่วยงานและผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง |