ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
22/10/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...อยู่ระหว่างการดำเนินการ 17/11/2563 : ได้รับคำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 เรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างจะดำเนินการจัดประชุมคณะทำงานเพื่อกำหนดแนวงทางการดำเนินการเพิ่มช่องทางการประชาสัมพันธ์ และการให้บริการ กรณีขอรับเงินสงเคราะห์ของสมาชิกการฌาปนกิจสงเคราะห์กรุงเทพมหานคร 09/12/2563 : อยู่ระหว่างจัดทำรายละเอียดกิจกรรมเพื่อเสนอขออนุมัติดำเนินการเพิ่มช่องทางการประชาสัมพันธ์ และการให้บริการกรณีขอรับเงินสงเคราะห์ของสมาชิกการฌาปนกิจสงเคราะห์กรุงเทพมหานคร
12/01/2564 : เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2564 ผู้อำนวยการสำนักงานการเจ้าหน้าที่ได้อนุมัติกิจกรรมเพิ่มช่องทางการประชาสัมพันธ์ฯ เรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างคณะทำงานฯ ทำหนังสือประสาน 1. ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักงานการเจ้าหน้าที่ เพื่อนำแบบคำร้องขอรับเงินสงเคราะห์ฯ และรายละเอียดต่างๆ ที่ใช้ในการแจ้งเสียชีวิตเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ในเว็บไซต์ของสำนักงานการเจ้าหน้าที่ 2. สำนักงานเขตทั้ง 50 เขต เพื่อประชาสัมพันธ์ให้ผู้รับบริการสามารถขอรับแบบคำร้องขอรับเงินสงเคราะห์ฯ และรายละเอียดต่างๆ ที่ใช้ในการแจ้งเสียชีวิต 18/02/2564 : คณะทำงานได้ดำเนินการดังนี้ 1. จัดทำหนังสือถึงผู้อำนวยการเขตเพื่อขอความอนุเคราะห์พื้นที่ เพื่อจัดวางแบบคำร้องของรับเงินสงเคราะห์ฯ พร้อมแนบแบบคำร้องขอรับเงินสงเคราะห์ฯ, รายละเอียดที่ใช้ในการแจ้งเสียชีวิต และตัวอย่างหนังสือรับรองการเป็นผู้จัดการศพ 2. จัดส่งแบบคำร้องขอรับเงินสงเคราะห์ฯ, รายละเอียดที่ใช้ในการแจ้งเสียชีวิต และตัวอย่างหนังสือรับรองการเป็นผู้จัดการศพ ให้ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักงานการเจ้าหน้าที่ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร เผยเแพร่ในเว็บไซต์สำนักงานการเจ้าหน้าที่ 3. ประชาสัมพันธ์กิจกรรมเพิ่มช่องทางประชาสัมพันธ์ และการให้บริการกรณีขอรับเงินสงเคราะห์ฯผ่านเฟสบุ๊คสวัสดิการ 17/03/2564 : ได้มีการประชาสัมพันธ์ "กิจกรรมการเพิ่มช่องทางการประชาสัมพันธ์ และการให้บริการ กรณีขอรับเงินสงเคราะห์ของสมาชิกการฌาปนกิจสงเคราะห์กรุงเทพมหานคร" ผ่านทาง Facebook ของกลุ่มงานสวัสดิการ, เว็บไซต์ของสำนักงานการเจ้าหน้าที่ และใบเสร็จรับเงินฌาปนกิจสงเคราะห์ประจำเดือน
19/04/2564 : 1. ได้มีการประชาสัมพันธ์ "กิจกรรมการเพิ่มช่องทางการประชาสัมพันธ์ และการให้บริการ กรณีขอรับเงินสงเคราะห์ของสมาชิกการฌาปนกิจสงเคราะห์กรุงเทพมหานคร" ผ่านทาง Facebook ของกลุ่มงานสวัสดิการ, เว็บไซต์ของสำนักงานการเจ้าหน้าที่ และใบเสร็จรับเงินฌาปนกิจสงเคราะห์ประจำเดือน 2. อยู่ระหว่างการจัดเก็บข้อมูลความพึงพอใจของผู้รับบริการ กรณีรับแบบคำร้องขอรับเงินสงเคราะห์ของสมาชิกการฌาปนกิจสงเคราะห์กรุงเทพมหานคร ผ่านช่องทางตามข้อ 1 18/05/2564 : 1. ได้มีการประชาสัมพันธ์ "กิจกรรมการเพิ่มช่องทางการประชาสัมพันธ์ และการให้บริการ กรณีขอรับเงินสงเคราะห์ของสมาชิกการฌาปนกิจสงเคราะห์กรุงเทพมหานคร" ผ่านทางใบเสร็จรับเงินฌาปนกิจสงเคราะห์ประจำเดือน 2. อยู่ระหว่างการจัดเก็บข้อมูลความพึงพอใจของผู้รับบริการ กรณีรับแบบคำร้องขอรับเงินสงเคราะห์ของสมาชิกการฌาปนกิจสงเคราะห์กรุงเทพมหานคร ผ่านช่องทางตามข้อ 1 18/06/2564 : อยู่ระหว่างการจัดเก็บข้อมูลความพึงพอใจของผู้รับบริการ กรณีรับแบบคำร้องขอรับเงินสงเคราะห์ของสมาชิกการฌาปนกิจสงเคราะห์กรุงเทพมหานคร
15/07/2564 : อยู่ระหว่างการจัดเก็บข้อมูลความพึงพอใจของผู้รับบริการ กรณีรับแบบคำร้องขอรับเงินสงเคราะห์ของสมาชิกการฌาปนกิจสงเคราะห์กรุงเทพมหานคร 17/08/2564 : อยู่ระหว่างการจัดเก็บข้อมูลความพึงพอใจของผู้รับบริการ กรณีรับแบบคำร้องขอรับเงินสงเคราะห์ของสมาชิกการฌาปนกิจสงเคราะห์กรุงเทพมหานคร 13/09/2564 : คณะทำงานฯ ได้ดำเนินการกิจกรรมเพิ่มช่องทางการประชาสัมพันธ์ และการให้บริการ กรณีขอรับเงินสงเคราะห์ของสมาชิกการฌาปนกิจสงเคราะห์กรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ 2564 และได้ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ - สิงหาคม 2564 เรียบร้อยแล้ว ปรากฎว่ามีผู้รับบริการที่มาติดต่อขอรับเงินสงเคราะห์กรุงเทพมหานคร จำนวน 439 ราย คิดเป็นความพึงพอใจในภาพรวมในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็น 94.08%
1 การเพิ่มช่องทางการประชาสัมพันธ์ และการให้บริการ กรณีขอรับเงินสงเคราะห์ของสมาชิกการฌาปนกิจสงเคราะห์ กรุงเทพมหานคร หมายถึง มีช่องทางให้ผู้รับบริการอย่างน้อย 2 ช่องทาง ที่สามารถดาวน์โหลดแบบคำร้องขอรับเงินสงเคราะห์ของสมาชิกการฌาปนกิจสงเคราะห์กรุงเทพมหานครบนเว็บไซต์ของสำนักงานการเจ้าหน้าที่ หรือขอรับแบบคำร้องขอรับเงินสงเคราะห์ฯ ได้ที่ฝ่ายทะเบียน สำนักงานเขต 50 เขต และผู้รับบริการสามารถนำเอกสารดังกล่าวมายื่นขอรับเงินสงเคราะห์ฯ พร้อมเอกสารต่าง ๆ ที่ประกอบการขอรับเงินสงเคราะห์ฯ ส่งผลให้ผู้รับบริการได้รับความสะดวกรวดเร็วขึ้นเมื่อมาติดต่อขอรับเงินสงเคราะห์ลดเวลา การรอคอย ผู้รับบริการมีความพึงพอใจในการให้บริการ 2 กลุ่มเป้าหมาย ผู้รับบริการ กรณีขอรับเงินสงเคราะห์การฌาปนกิจสงเคราะห์กรุงเทพมหานคร
จำนวนผู้มารับบริการกรณีขอรับเงินสงเคราะห์การฌาปนกิจสงเคราะห์กรุงเทพมหานครที่มีความพึงพอใจในระดับมากขึ้นไป x 100 หารด้วยจำนวนผู้มารับบริการกรณีขอรับเงินสงเคราะห์การฌาปนกิจสงเคราะห์กรุงเทพมหานครทั้งหมด
สรุปแบบประเมินผู้เข้ารับบริการ
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
:๗.๓.๒ กรุงเทพมหานครมีระบบบริหารทรัพยากรบุคคลเข้มแข็งเอื้อต่อความเป็นธรรมสามารถสร้างสมดุล% |
:๗.๓.๒.๒ การพัฒนาระบบบริหารทรัพยากรบุคคลและระบบราชการให้มีประสิทธิภาพ |