รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ร้อยละของประชาชนชาว กทม. ที่รับรู้ข่าวสารการดำเนินงานของกรุงเทพมหานครผ่านช่องทางสื่อประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ : 0411-2001

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 72.84

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
10.00
100
100 / 100
2
20.00
100
100 / 100
3
40.00
100
100 / 100
4
72.84
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

28/10/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนขออนุมัติเงินงวด 30/11/2563 : อยู่ระหว่างดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง 31/12/2563 : อยู่ระหว่างดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

1/31/2021 : อยู่ระหว่างขั้นตอนมีการยื่นซองเมื่อวันที่ 27 มกราคม 2564 และเปิดซองและเสนอรายละเอียดจากบริษัทเมื่อวันที่ 28 มกราคม 2564 และอยู่ระหว่างการพิจาณาผลการเปิดซองการจัดซื้อจัดจ้าง 2/27/2021 : อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างและได้ตัวผู้รับเหมาเรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างการร่างสัญญาจ้าง 31/03/2564 : อยู่ระหว่างดำเนินการ 1. ออกแบบและปรับปรุงแบบสอบถาม 2. จัดทำแผนการสำรวจครั้งที่ 1 3. ประชุมผู้เกี่ยวข้องเพื่อพิจารณาแบบสอบถามให้มีความสมบูรณ์

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

29/04/2564 : ดำเนินการทอดแบบสำรวจฯ ครั้งที่ 1 ซึ่งเป็นการสำรวจพฤติกรรมการรับสื่อของประชาชนชาวกรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 19 – 30 เม.ย. 2564 30/5/2021 อยู่ระหว่างสรุปผลการสำรวจฯ รอบที่ 1 6/30/2021 : อยู่ระหว่างขั้นตอนสรุปรายงานผลการสำรวจฯ รอบที่ 1 และเตรียมทอดแบบสำรวจในครั้งที่ 2 ซึ่งกำหนดทอดแบบสำรวจในเดือนกรกฎาคม 2564

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

30/07/2564 : อยู่ระหว่างทอดแบบสำรวจในครั้งที่ 2 ซึ่งกำหนดทอดแบบสำรวจในเดือนกรกฎาคม - สิงหาคม 2564 30/08/2564 : อยู่ระหว่างทอดแบบสำรวจในครั้งที่ 2 22/09/2564 : สำนักงานประชาสัมพันธ์ ดำเนินการสำรวจการรับรู้ข้อมูลข่าวสารการดำเนินงานตามยุทธศาสตร์ของกรุงเทพมหานครที่เผยแพร่ผ่านช่องทางสื่อต่าง ๆ ของสำนักงานประชาสัมพันธ์ ผ่านโครงการจ้างเหมาสำรวจสื่อประชาสัมพันธ์และภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร ประจำปี 2564 โดยได้ดำเนินการสำรวจการรับรู้ข้อมูลข่าวสารการดำเนินงานตามยุทธศาสตร์ของกรุงเทพมหานครที่เผยแพร่ผ่านช่องทางสื่อต่าง ๆ ของสำนักงานประชาสัมพันธ์ ระหว่างเดือนกรกฎาคม - สิงหาคม 2564 จำนวน 10,000 ตัวอย่าง มีผลการรับรู้อยู่ที่ ร้อยละ 72.84

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ประชาชนได้รับข้อมูลข่าวสารการดำเนินงานตามยุทธศาสตร์ของกรุงเทพมหานครที่เผยแพร่ผ่านช่องทางสื่อต่าง ๆ ที่สำนักงานประชาสัมพันธ์ดำเนินการ

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

จำนวนประชาชนที่รับรู้ข่าวสารของกรุงเทพมหานคร ผ่านช่องทางสื่อประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ คูณ 100 หารด้วยจำนวนประชากรกลุ่มเป้าหมาย (10,000 คน)

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

วัดจากกลุ่มตัวอย่างที่ตอบแบบสอบถามการเข้าชมข่าวสารในช่องทางต่าง ๆ จำนวน 10,000 คน

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๕ - มหานครประชาธิปไตย : Bangkok as a Democratic City
:๕.๔ - การเมืองสีขาว
:๕.๔.๑ ประชาชนมีความเชื่อมั่นในข้าราชการและผู้ดำารงตำาแหน่งทางการเมืองของกรุงเทพมหานคร%
:๕.๔.๑.๑ ประชาชนมีความเชื่อมั่นในหน่วยงานและผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง