รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ระดับความสำเร็จในการพัฒนาสื่อสังคมออนไลน์เสริมสร้างการรับรู้เชิงรุก : 0411-2009

ค่าเป้าหมาย ระดับ : 5

ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 5

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ระดับ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
1.00
100
100 / 100
2
2.00
100
100 / 100
3
3.00
100
100 / 100
4
5.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

28/10/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนขออนุมัติเงินงวด 30/11/2563 : อยู่ระหว่างดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง 31/12/2563 : อยู่ระหว่างแต่งตั้งคณะกรรมการกำหนดขอบเขตของงานฯ และอยู่ระหว่างขยายเวลากำหนดขอบเขตของงานฯ (มีการปรับรายละเอียดของโครงการ)

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

1/31/2021 : อยู่ระหว่างขั้นตอนขยายเวลากำหนดขอบเขตของงานฯ (มีการปรับรายละเอียดของโครงการ) 2/27/2021 : อยู่ระหว่างขั้นตอนกระบวนการจัดซื้อจัดจ้าง 31/03/2564 : ได้ตัวผู้รับจ้างและดำเนินการเรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างตรวจรับงานงวดที่ 1

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

29/04/2564 : ได้ตัวผู้รับจ้างและดำเนินการเรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างตรวจรับงานงวดที่ 1 30/05/2564 : ได้ตัวผู้รับจ้างและดำเนินการเรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างตรวจรับงานงวดที่ 1 6/30/2021 : อยู่ระหว่างขั้นตอนตรวจรับงานงวดที่ 2

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

30/07/2564 : อยู่ระหว่างตรวจรับงานงวดที่ 2 30/08/2564 : อยู่ระหว่างตรวจรับงานงวดที่ 3 30/09/2564 : ดำเนินการได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

การพัฒนา หมายถึง การกระทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงจากสภาพหนึ่งไปสู่อีกสภาพหนึ่งที่ดีกว่าเดิมอย่างเป็นระบบ สื่อสังคมออนไลน์ หมายถึง สื่อสังคมออนไลน์ของกรุงเทพมหานคร ได้แก่ เฟสบุ้คแฟเพจ และ Twitter ชื่อ “กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์” การรับรู้เชิงรุก หมายถึง การชี้แจงและให้ความรู้ความเข้าใจกับกลุ่มเป้าหมายโดยตรงโดยมีการวางแผนไว้ ก่อนที่จะมีกิจกรรมหรือเหตุการณ์ใดเพื่อให้กลุ่มเป้าหมายเกิดการรับรู้ล่วงหน้า

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

คิดจากระดับความสำเร็จ ดังนี้ ระดับที่ 1 มีแผนการพัฒนาสื่อสังคมออนไลน์เสริมสร้างการรับรู้เชิงรุก ระดับที่ 2 มีการจัดเก็บและเผยแพร่ข้อมูล ข่าวสาร ปฏิทินกิจกรรม ข้อมูลเกี่ยวกับองค์กรและส่วนราชการของกรุงเทพมหานคร ข้อมูลการให้บริการ ภาพถ่ายกิจกรรม หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ (e-book) และสถิติที่สำคัญของกรุงเทพมหานคร รวมถึงมีแบบฟอร์มต่าง ๆ ให้สามารถดาวน์โหลดใช้งานได้ ระดับที่ 3 มีการปรับปรุงและบริหารจัดการสื่อสังคมออนไลน์ของสำนักงานประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานคร เพื่อสร้างและกระตุ้นการรับรู้ เกิดภาพลักษณ์ที่ชัดเจน โดดเด่น และแตกต่าง ประชาชนสามารถจดจำความสำคัญของกรุงเทพมหานคร ด้วยบทบาท ภารกิจและหน้าที่รับผิดชอบที่ถูกต้อง

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

- แฟ้มสรุปรายละเอียดและผลการดำเนินโครงการ

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๕ - มหานครประชาธิปไตย : Bangkok as a Democratic City
:๕.๔ - การเมืองสีขาว
:๕.๔.๑ ประชาชนมีความเชื่อมั่นในข้าราชการและผู้ดำารงตำาแหน่งทางการเมืองของกรุงเทพมหานคร%
:๕.๔.๑.๑ ประชาชนมีความเชื่อมั่นในหน่วยงานและผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง