ค่าเป้าหมาย ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครในโร : 25
ผลงานที่ทำได้ ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครในโร :
ประเภทตัวชี้วัด   : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
 (ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)) 

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่  1: 
![]()
ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครที่เปิดการจัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม) ได้รับการพัฒนาทักษะความรู้ ความสามารถในการจัดการเรียนสำหรับผู้เรียนในกลุ่มที่มีความต้องการพิเศษ หมายถึง ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครที่มีการจัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม) ที่ได้รับการพัฒนา/ฝึกอบรมเกี่ยวกับการจัดการศึกษาสำหรับผู้เรียนในกลุ่มที่มีความต้องการพิเศษ
จำนวนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครที่ได้รับการพัฒนา/ฝึกอบรมเกี่ยวกับการจัดการศึกษาสำหรับผู้เรียนในกลุ่มที่มีความต้องการพิเศษ X 100 หาร จำนวนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครที่เปิดการจัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม)
รายชื่อผู้ผ่านการฝึกอบรมเกี่ยวกับการจัดการศึกษาสำหรับผู้เรียนในกลุ่มที่มีความต้องการพิเศษ
| :ด้านที่ ๓ - มหานครสำหรับทุกคน : Bangkok as a City for All | 
| :๓.๓ - การศึกษาสำหรับทุกคน | 
| :๓.๓.๓ ประชาชนมีโอกาสศึกษาตลอดชีวิต% | 
| :๓.๓.๒.๒ พัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครที่เปิดการจัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม) ให้มีทักษะความรู้ ความสามารถในการจัดการศึกษาสำหรับผู้เรียนในกลุ่มที่มีความต้องการพิเศษ |