ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 95
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน
-อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน
-อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน
-การแก้ไขเรื่องร้องเรียนเป็นไปตามแผน
การร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ ที่มีมาถึงกรุงเทพมหานคร ที่ปรากฎอยู่ในระบบเรื่องราวร้องทุกข์ ของกรุงเทพมหานคร (MIS)
การดำเนินการตามตัวชี้วัดที่ 3.1 กำหนดให้มีคะแนนตามขั้นตอนดังนี้ ขั้นตอนที่ คะแนน 1 2 2 4 3 2 คะแนนรายขั้นตอน เท่ากับ ผลรวมของจำนวนเรื่องที่ถูกต้องในแต่ละขั้นตอน คูณด้วย 100 หารด้วยจำนวนเรื่องร้องเรียนที่ปรากฎในรายงานของหน่วยงานตลอด ปีงบประมาณ 2561 ค่าที่ได้ต้องไม่น้อยกว่า 95 % ถึงจะได้คะแนนเต็มในขั้นตอนที่ 1 และ 2 หากได้น้อยกว่า 95 % เท่ากับ ค่าที่ได้ คูณด้วยคะแนนเต็มในขั้นตอนนั้น หารด้วย 95
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
:๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% |
:๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |