รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ระดับความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ (มิติที่ 3.1 ของ สลป.) : 1000-0980

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 95

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
15.00
100
100 / 100
2
30.00
100
100 / 100
3
65.00
100
100 / 100
4
100.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-การแก้ไขเรื่องร้องเรียนเป็นไปตามแผน

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

การร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ ที่มีมาถึงกรุงเทพมหานคร ที่ปรากฎอยู่ในระบบเรื่องราวร้องทุกข์ ของกรุงเทพมหานคร (MIS)

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

การดำเนินการตามตัวชี้วัดที่ 3.1 กำหนดให้มีคะแนนตามขั้นตอนดังนี้ ขั้นตอนที่ คะแนน 1 2 2 4 3 2 คะแนนรายขั้นตอน เท่ากับ ผลรวมของจำนวนเรื่องที่ถูกต้องในแต่ละขั้นตอน คูณด้วย 100 หารด้วยจำนวนเรื่องร้องเรียนที่ปรากฎในรายงานของหน่วยงานตลอด ปีงบประมาณ 2561 ค่าที่ได้ต้องไม่น้อยกว่า 95 % ถึงจะได้คะแนนเต็มในขั้นตอนที่ 1 และ 2 หากได้น้อยกว่า 95 % เท่ากับ ค่าที่ได้ คูณด้วยคะแนนเต็มในขั้นตอนนั้น หารด้วย 95

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล
:๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่%
:๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง