รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

จำนวนรายงานความพึงพอใจของผู้รับบริการและประชาชนที่มีต่อโครงการกลับบ้านปลอดภัยไปกับเทศกิจ : 1500-1467

ค่าเป้าหมาย ฉบับ : 1

ผลงานที่ทำได้ ฉบับ : 1

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 0

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ฉบับ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00
95
95 / 100
2
0.00
0
0 / 0
3
0.00
0
0 / 0
4
1.00
0
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

นำผลสำรวจความพึงพอใจจากประชาชนผู้ใช้บริการโครงการกลับบ้านปลอดภัยไปกับเทศกิจ ไม่น้อยกว่า 500 ชุด มาจัดทำรายงาน จำนวน 1 ฉบับ และเผยแพร่ 1 ช่องทาง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

นำผลสำรวจความพึงพอใจจากประชาชนผู้ใช้บริการโครงการกลับบ้านปลอดภัยไปกับเทศกิจ ไม่น้อยกว่า 500 ชุด มาจัดทำรายงาน จำนวน 1 ฉบับ และเผยแพร่ 1 ช่องทาง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

นำผลสำรวจความพึงพอใจจากประชาชนผู้ใช้บริการโครงการกลับบ้านปลอดภัยไปกับเทศกิจ ไม่น้อยกว่า 500 ชุด มาจัดทำรายงาน จำนวน 1 ฉบับ และเผยแพร่ 1 ช่องทาง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

นำผลสำรวจความพึงพอใจจากประชาชนผู้ใช้บริการโครงการกลับบ้านปลอดภัยไปกับเทศกิจ ไม่น้อยกว่า 500 ชุด ได้คะแนนเฉลี่ย 3.91 เผยแพร่ทางเว็บไซต์สำนักเทศกิจ

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

1. บริการ หมายถึง การให้ความสะดวกและดูแลความปลอดภัยแก่คนที่อาศัยหรือสัญจรในบริเวณนั้น ๆ ด้วยการใช้รถสายตรวจเทศกิจรับ-ส่งประชาชน ระหว่างเวลา 21.00 – 02.00 น. 2. ผู้ให้บริการ หมายถึง เจ้าหน้าที่เทศกิจของสำนักเทศกิจสนับสนุนการปฏิบัติงานร่วมกับฝ่ายเทศกิจ สำนักงานเขต 3. ผู้รับบริการและประชาชน หมายถึง คนที่อาศัยหรือสัญจรในบริเวณพื้นที่เสี่ยง 4. เส้นทาง/จุดบริการ หมายถึง พื้นที่เสี่ยงต่าง ๆ และ/หรือถนนที่มีรถวิ่งผ่านน้อยหรือไม่มีวิ่งผ่านในช่วงเวลากลางคืนตามที่สำนักงานเขตกำหนด 5. พื้นที่เสี่ยง หมายถึง พื้นที่ที่มีโอกาสที่จะเกิดเหตุอันตราย เหตุอาชญากรรม หรือเหตุการณ์ที่ไม่พึงประสงค์ในการดำเนินชีวิตของประชาชนตามที่สำนักงานเขตกำหนด 6. ความพึงพอใจ หมายถึง ความรู้สึกเชิงบวกของประชาชนต่อการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่เทศกิจในการดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกตามโครงการฯ โดยระดับความพึงพอใจ แบ่งเป็น 5 ระดับ คือ มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด 7. การสำรวจ หมายถึง การเก็บรวบรวมข้อมูลที่เป็นความคิดเห็นของบุคคลกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง บุคคลที่เกี่ยวข้องหรือมีส่วนได้ส่วนเสียกับการติดตั้งป้ายโฆษณาผิดกฎหมาย โดยใช้วิธีการสอบถามความคิดเห็นจากแต่ละคนผ่านช่องทางต่าง ๆ 8. ผลการสำรวจ หมายถึง การสรุปผลโดยการจำแนกตามลักษณะต่างของผู้ตอบความคิดเห็น เช่น ระดับความรู้ อายุ อาชีพ รายได้ ระดับการศึกษา สถานภาพการสมรส ศาสนาที่นับถือ พื้นที่ที่อยู่อาศัย ลักษณะการดำเนินชีวิต เป็นต้น ขั้นตอนและวิธีการในการสำรวจความคิดเห็น ได้แก่ 1. การกำหนดหัวข้อและวัตถุประสงค์ในการสำรวจความคิดเห็น 2. การกำหนดขอบเขตของการสำรวจ 3. การเตรียมและวางแผน การกำหนดวิธีเลือกกลุ่มตัวอย่าง และการสร้างแบบสำรวจความคิดเห็น 4. การเก็บรวบรวมข้อมูล 5. การประมวลผลและการวิเคราะห์ความคิดเห็น 6. การนำเสนอผลการสำรวจและจัดทำรายงาน พร้อมทั้งเผยแพร่อย่างน้อย 1 ช่องทาง

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

นับจำนวนเอกสารและช่องทางเผยแพร่

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

-

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๑ – มหานครปลอดภัย : Bangkok as a Safe City
:๑.๒ - ปลอดอาชญากรรมและยาเสพติด
:๑.๒.๑ ประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน%
:๑.๒.๑.๑ เสริมสร้างความปลอดภัยเพื่อลดความล่อแหลมของสภาพแวดล้อมต่อการก่อ อาชญากรรม

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง