รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

15.พื้นที่(ทางแยก)ที่นำเทคโนโลยีมาใช้ในการจัดระบบจราจร (ร้อยละของทางแยกที่ควบคุมสัญญาณไฟจราจร) : 1700-0888

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 4

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 95

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
49.00
100
100 / 100
2
48.00
90
90 / 100
3
49.00
95
95 / 100
4
100.00
95
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

งานติดตั้งชุดควบคุมสัญญาณไฟจราจรไร้สาย 100 ชุด อยู่ระหง่างจัดทำราคากลาง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

งานติดตั้งชุดควบคุมสัญญาณไฟจราจรไร้สาย 100 ชุด อยู่ระหว่างรอเงินงวด เพื่อลงนามสัญญา

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

งานติดตั้งชุดควบคุมสัญญาณไฟจราจรไร้สาย 100 ชุด อนุมัติจ้างเมื่อวันที่ 16 ก.พ. 64 เงินงวดมาแล้ว อยู่ระหว่างลงนามสัญญา

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

งานติดตั้งชุดควบคุมสัญญาณไฟจราจรไร้สาย 100 ชุด อนุมัติลงนามสัญญา 30 เม.ย. 2564 สิ้นสุดสัญญา 7 ต.ค. 2564

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ถนนหรือทางแยกหรือพื้นที่ที่หน่วยงานนำเทคโนโลยีมาใช้ในการจัดระบบจราจรหรือแก้ไขปัญหาการจราจรติดขัด สร้างความสะดวก คล่องตัว ให้แก่การสัญจรทางถนน

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

A × ๑๐๐ / N คำอธิบาย A = จำนวนทางแยกที่นำเทคโนโลยีมาใช้ในการจัดระบบจราจร N = จำนวนทางแยกในพื้นที่กรุงเทพมหานครทั้งหมด

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

ขอบเขตเนื้องานและเอกสารประกอบ หนังสือตรวจรับงาน

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๒ - มหานครสีเขียว สะดวกสบาย : Bangkok as a Green and Convenient City
:๒.๓ - ระบบขนส่งมวลชนทั่วถึง สะดวกประหยัด การจราจรคล่องตัวและมีทางเลือก
:๒.๓.๒ การจราจรมีความคล่องตัวไม่แออัด%
:๒.๓.๒.๒ เพิ่มประสิทธิภาพระบบควบคุมการจราจร

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง