ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 39
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
อยู่ระหว่างจัดทำราคากลาง
อยู่ระหว่างจัดทำราคากลาง
อยู่ระหว่างจัดทำราคากลาง
อยู่ระหว่างทบทวน TOR และราคากลาง
ความพึงพอใจ หมายถึง ประสิทธิภาพและประสิทธิผลของการให้บริการ ตลอดจนสภาพแวดล้อม ฯลฯ อันเกิดจากโครงการ/กิจกรรมที่กำหนด จนกระทั่งก่อให้เกิดความชื่นชอบ ความรู้สึกยอมรับ พอใจและประทับใจแก่ผู้ใช้บริการหรือกลุ่มเป้าหมาย ผู้รับบริการหรือกลุ่มเป้าหมาย หมายถึง ผู้สูงอายุหรือคนพิการหรือผู้ดูแลของผู้สูงอายุ/คนพิการที่ใช้บริการ
ทอดแบบสอบถาม เพื่อวัดระดับความพึงพอใจโดยเฉลี่ยของกลุ่มเป้าหมายกลุ่มตัวอย่าง นำมาคำนวณผลลัพธ์เป็นค่าร้อยละ ดังนี้ ค่าเฉลี่ยระดับคะแนนความพึงพอใจ × ๑๐๐ / ระดับคะแนนความพึงพอใจสูงสุด ระดับความพึงพอใจที่ใช้วัดมี ๕ ระดับ คือ พอใจมากที่สุด = 5 พอใจมาก = 4 พอใจปานกลาง = 3 พอใจน้อย = 2 และพอใจน้อยที่สุด = 1
รายงานการดำเนินงาน แบบสำรวจ รายงานผลการสำรวจรายเดือน/ไตรมาส/รายครึ่งปี/รายปี
:ด้านที่ ๓ - มหานครสำหรับทุกคน : Bangkok as a City for All |
:๓.๑ - ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาส ได้รับการดูแลอย่างครบวงจร |
:๓.๑.๑ ผู้สูงอายุและผู้พิการสามารถใช้ชีวิตได้สะดวก% |
:๓.๑.๑.๑ ผู้สูงอายุและผู้พิการสามารถใช้ชีวิตได้สะดวก |