รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ตัวชี้วัดที่ 3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ : 2200-0982

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 6

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 4.27

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
1.00
100
100 / 100
2
4.27
100
100 / 100
3
4.27
100
100 / 100
4
4.27
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

อยู่ระหว่างรอการประสานงานจากคณะผู้ตรวจราชการ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

สรุปผลความพึงพอใจครั้งที่ 1/2563 เฉลี่ย 4.268

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

อยู่ระหว่างรอการประสานงานจากคณะผู้ตรวจราชการ ครั้งที่ 2

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

สรุปผลความพึงพอใจครั้งที่ 2/2563 เฉลี่ย 4.269 สรุปผลความพึงพอใจ 2 ครั้ง เท่ากับ 4.270

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

คะแนนที่ได้เป็นไปตามค่าเฉลี่ยผลสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการทั้ง 2 ครั้ง คือ การนำผลคะแนนสำรวจความพึงพอใจครั้งที่ 1 รวมกับผลคะแนนสำรวจความพึงพอใจครั้งที่ 2 หารด้วยจำนวนครั้งในการสำรวจ (หาร 2) และใช้ทศนิยม 3 ตำแหน่ง

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

คะแนนที่ได้เป็นไปตามค่าเฉลี่ยผลสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการทั้ง 2 ครั้ง คือ การนำผลคะแนนสำรวจความพึงพอใจครั้งที่ 1 รวมกับผลคะแนนสำรวจความพึงพอใจครั้งที่ 2 หารด้วยจำนวนครั้งในการสำรวจ (หาร 2) และใช้ทศนิยม 3 ตำแหน่ง

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

ตามกรอบการประเมิน 2563

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล
:๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ%
:๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง