รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

รายได้รวมของผู้ประกอบการ จากกิจกรรมการขายสินค้าและผลิตภัณฑ์ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร : 2400-1059

ค่าเป้าหมาย จำนวนครั้ง : 2

ผลงานที่ทำได้ จำนวนครั้ง : 0

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 0

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(จำนวนครั้ง)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00
100
100 / 100
2
0.00
100
100 / 100
3
0.00
0
0 / 0
4
0.00
0
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

อยู่ระหว่างการเตรียมจัดประชุมคณะทำงานของโครงการ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

สำนักพัฒนาสังคมอยู่ระหว่างดำเนินการดังนี้ 1.แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำร่างขอบเขตของงานหรือรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุและกำหนดราคากลาง 2.ดำเนินการประชุมคณะกรรมการจัดทำร่างขอบเขตของงานหรือรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุและกำหนดราคากลาง 3.แต่งตั้งคณะทำงานโครงการ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

1. โครงการตลาดชุมชนกรุงเทพมหานคร (จะดำเนินการจัดกิจกรรมเดือนก.ย.64) - แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำร่างขอบเขตของงานหรือรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุและกำหนดราคากลาง - ดำเนินการประชุมคณะกรรมการจัดทำร่างขอบเขตของงานหรือรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุและกำหนดราคากลาง 2. โครงการมหกรรมผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) 2021 - แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำร่างขอบเขตของงานหรือรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุและกำหนดราคากลาง - ดำเนินการประชุมคณะกรรมการจัดทำร่างขอบเขตของงานหรือรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุและกำหนดราคากลาง - แต่งตั้งคณะทำงานโครงการ - ประกาศประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ ที่ 6/2564 ลงวันที่ 23 มีนาคม 2564 และยกเลิกเมื่อวันที่ 9 เมษายน 2564 เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 - ปรับปรุงร่างขอบเขตของงานหรือรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุและกำหนดราคากลาง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

กิจกรรมการขาย หมายถึง กิจกรรมที่มีการนำสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ของผู้ประกอบการมาจำหน่ายให้แก่ประชาชนทั่วไป ผู้ประกอบการ หมายถึง ผู้ผลิตหรือผู้จำหน่ายสินค้า OTOP, Bangkok Brand, หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในประเทศโดยคนในชุมชน หรือ กลุ่มวิสาหกิจในชุมชน

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

รายได้รวมของผู้ประกอบการจากกิจกรรมการขายสินค้าและผลิตภัณฑ์ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ปี 2563 และ 2564

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

๑.รายชื่อผู้ประกอบการที่ได้รับคัดเลือกในการเข้าร่วมกิจกรรมการขาย ๒.ภาพถ่ายแสดงการจัดกิจกรรม ๓.รายงานผลการจัดกิจกรรม

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง