ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 80
ประเภทตัวชี้วัด   : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
 (ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)) 

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่  1: 

ได้รับการอนุมัติโครงการ และทอดแบบสำรวจความต้องการของประชาชนด้านบริการ และสรุปผลการสำรวจ
-ทอดแบบสำรวจความต้องการของประชาชนด้านบริการ และสรุปผลการสำรวจ
-ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการเป็นประจำทุกเดือน ประชาชนมีความพึงพอใจ ได้ค่าเฉลี่ยร้อยละ 80
โครงการอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนในการเข้าถึงบริการ จัดตั้งขึ้นตามนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ซึ่งสอดคล้องกับลักษณะการให้บริการแก่ประชาชนแบบศูนย์บริการราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear หรือ BFC) โดยมีจุดมุ่งหมายในการอำนวยคงามสะดวกแก่ประชาชนและเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการประชาชน และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของหน่วยงาน ซึ่งข้อจัดกัดของสำนักงานเขตบางรักที่เป็นอุปสรรคต่อการพัฒนาการให้บริการ คือ ด้านอาคารสถานที่มีความคับแคบมาก ไม่เพียงพอต่อการรองรับและจัดสิ่งอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนที่มารับบริการเป็นจำนวนมาก
ผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่รับบริการตามโครงการอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนในการเข้าถึงบริการในระดับมากขึ้นไป
| :ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy | 
| :๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ | 
| :๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% | 
| :๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |