ค่าเป้าหมาย ครั้ง : 2
ผลงานที่ทำได้ ครั้ง : 2
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนของผู้ประกอบการชุมชนในพื้นที่ ครั้งที่ 1 เมื่อ 29 พ.ย. 63 ณ พิพิธภัณฑ์ท้องถิ่นฯ ผู้เข้าร่วมโครงการ จำนวน 100 คน ผลสำรวจความพึงพอใจ ร้อยละ 86.5
กำหนดจัดกิจกรรมครั้งที่ 2 ในเดือนมีนาคม ณ ชุมชนซอยวัดม่วงแคมัสยิดฮารูณ อยู่ระหว่างหารือกับชุมชนเพื่อเลือกวันจัดกิจกรรม
การจัดกิจกรรมฯ ครั้งที่ 2 กำหนดจัดเดือนพฤษภาคม ณ ชุมชน ซ. วัดม่วงแคมัสยิดฮารูณ เลือกจัดกิจกรรมในวันออกบวชของศาสนาอิสลาม ซึ่งตรงกับวันที่ 13 พ.ค. 64 แต่ไม่สามารถจัดกิจกรรมได้ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID - 19) อีกทั้งได้มีประกาศห้ามมีการจัดกิจกรรมที่มีการรวมตัวกันของประชาชนเกินกว่า 20 คน จึงไม่สามารถจัดกิจกรรมฯ ครั้งที่ 2 ได้ตามวัน/เวลาที่กำหนดไว้
ได้ยื่นเรื่องขออุทธรณ์ต่อคณะกรรมการอุทธรณ์การปฏิบัติราชการของหน่วยงานสังกัดกรุงเทพมหานคร โดยได้ดำเนินการประชาสัมพันธ์การส่งเสริมการท่องเที่ยวผ่านสื่อโซเชียล ซึ่งประชาสัมพันธ์การส่งเสริมการท่องเที่ยวในรูปแบบของคลิปวิดีโอ และภาพถ่าย รวมทั้งมีการให้ข้อมูล ชื่อร้าน สถานที่ตั้ง และช่องทางการติดต่อ เพื่อสะดวกในการสั่งซื้อ เป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการ ทดแทนการจัดกิจกรรม
กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว หมายถึง กิจกรรมที่มีการประชาสัมพันธ์หรือจัดแสดงข้อมูลเกี่ยวกับแหล่งท่องเที่ยว ศิลปะ วัฒนธรรม ภูมิปัญญาท้องถิ่น หรือการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประจำท้องถิ่นในพื้นที่เขตให้แก่ประชาชนทั่วไป สินค้าชุมชน หมายถึง สินค้า OTOP , Bangkok Brand , หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยคนในชุมชน หรือ กลุ่มวิสาหกิจในชุมชน ผู้ประกอบการชุมชน หมายถึง ผู้ผลิตหรือผู้จำหน่ายสินค้า OTOP , Bangkok Brand , หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยคนในชุมชน หรือ กลุ่มวิสาหกิจในชุมชน
นับจำนวนครั้งของการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนฯ
1. ภาพถ่ายแสดงการจัดกิจกรรม 2. รายงานผลการจัดกิจกรรม 3. รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ร่วมกิจกรรมฯ