รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

กรุงเทพมหานครมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนของผู้ประกอบการชุมชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร : 5004-887

ค่าเป้าหมาย ครั้ง : 2

ผลงานที่ทำได้ ครั้ง : 2

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ครั้ง)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
1.00
100
100 / 100
2
1.00
100
100 / 100
3
1.00
100
100 / 100
4
2.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนของผู้ประกอบการชุมชนในพื้นที่ ครั้งที่ 1 เมื่อ 29 พ.ย. 63 ณ พิพิธภัณฑ์ท้องถิ่นฯ ผู้เข้าร่วมโครงการ จำนวน 100 คน ผลสำรวจความพึงพอใจ ร้อยละ 86.5

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

กำหนดจัดกิจกรรมครั้งที่ 2 ในเดือนมีนาคม ณ ชุมชนซอยวัดม่วงแคมัสยิดฮารูณ อยู่ระหว่างหารือกับชุมชนเพื่อเลือกวันจัดกิจกรรม

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

การจัดกิจกรรมฯ ครั้งที่ 2 กำหนดจัดเดือนพฤษภาคม ณ ชุมชน ซ. วัดม่วงแคมัสยิดฮารูณ เลือกจัดกิจกรรมในวันออกบวชของศาสนาอิสลาม ซึ่งตรงกับวันที่ 13 พ.ค. 64 แต่ไม่สามารถจัดกิจกรรมได้ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID - 19) อีกทั้งได้มีประกาศห้ามมีการจัดกิจกรรมที่มีการรวมตัวกันของประชาชนเกินกว่า 20 คน จึงไม่สามารถจัดกิจกรรมฯ ครั้งที่ 2 ได้ตามวัน/เวลาที่กำหนดไว้

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ได้ยื่นเรื่องขออุทธรณ์ต่อคณะกรรมการอุทธรณ์การปฏิบัติราชการของหน่วยงานสังกัดกรุงเทพมหานคร โดยได้ดำเนินการประชาสัมพันธ์การส่งเสริมการท่องเที่ยวผ่านสื่อโซเชียล ซึ่งประชาสัมพันธ์การส่งเสริมการท่องเที่ยวในรูปแบบของคลิปวิดีโอ และภาพถ่าย รวมทั้งมีการให้ข้อมูล ชื่อร้าน สถานที่ตั้ง และช่องทางการติดต่อ เพื่อสะดวกในการสั่งซื้อ เป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการ ทดแทนการจัดกิจกรรม

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว หมายถึง กิจกรรมที่มีการประชาสัมพันธ์หรือจัดแสดงข้อมูลเกี่ยวกับแหล่งท่องเที่ยว ศิลปะ วัฒนธรรม ภูมิปัญญาท้องถิ่น หรือการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประจำท้องถิ่นในพื้นที่เขตให้แก่ประชาชนทั่วไป สินค้าชุมชน หมายถึง สินค้า OTOP , Bangkok Brand , หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยคนในชุมชน หรือ กลุ่มวิสาหกิจในชุมชน ผู้ประกอบการชุมชน หมายถึง ผู้ผลิตหรือผู้จำหน่ายสินค้า OTOP , Bangkok Brand , หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยคนในชุมชน หรือ กลุ่มวิสาหกิจในชุมชน

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

นับจำนวนครั้งของการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนฯ

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

1. ภาพถ่ายแสดงการจัดกิจกรรม 2. รายงานผลการจัดกิจกรรม 3. รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ร่วมกิจกรรมฯ

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง