ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 0
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด   : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
 (ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)) 

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่  1: 
![]()
ดำเนินการตามโครงการ
-- ดำเนินการจัดตั้งศูนย์ฯ เมื่อวันที่ 1 มี.ค. 60 ถึงวันที่ 31 ส.ค. 60 - จัดทำแบบสำรวจความพึงพอใจและสรุปรายงนผลการสำรวจความพึงพอใจ - ดำเนินการจัดหาช่องทางในการติดต่อราชการและแสดงความคิดเห็นเพิ่มขึ้น - มีผู้มาใช้บริการศูนย์ BFC ระหว่าง เดือนมีนาคม 2560 – เดือนสิงหาคม 2560 จำนวน 9,147 ราย
-
ผลรวมของคะแนนทั้งหมดที่ได้คูณด้วย 100 หารด้วยคะแนนเต็มทั้งหมด
ตอบแบบสอบถาม
| :ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy | 
| :๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ | 
| :๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% | 
| :๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |