ค่าเป้าหมาย ไม่น้อยกว่า โครงการ/กิจกรรม : 3
ผลงานที่ทำได้ ไม่น้อยกว่า โครงการ/กิจกรรม : 3
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
![]()
กำหนดจัดโครงการ/กิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับการออม การสร้างวินัยทางการเงิน การสร้างโอกาสทางอาชีพหรือเปิดโอกาสให้เด็ก เยาวชนหรือประชาชนร่วมกันทำกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ หรือเรียนรู้ตามอัธยาศัยที่จัดขึ้นในปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 จำนวน 5 โครงการ ดำเนินการแล้ว จำนวน 2 โครงการ อยู่ระหว่างดำเนินการจำนวน 3 โครงการ
กำหนดจัดโครงการ/กิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับการออม การสร้างวินัยทางการเงิน การสร้างโอกาสทางอาชีพหรือเปิดโอกาสให้เด็ก เยาวชนหรือประชาชนร่วมกันทำกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ หรือเรียนรู้ตามอัธยาศัยที่จัดขึ้นในปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 จำนวน 5 โครงการ ดำเนินการแล้ว จำนวน 2 โครงการ อยู่ระหว่างดำเนินการจำนวน 3 โครงการ
กำหนดจัดโครงการ/กิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับการออม การสร้างวินัยทางการเงิน การสร้างโอกาสทางอาชีพหรือเปิดโอกาสให้เด็ก เยาวชนหรือประชาชนร่วมกันทำกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ หรือเรียนรู้ตามอัธยาศัยที่จัดขึ้นในปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 จำนวน 5 โครงการ ดำเนินการแล้ว จำนวน 3 โครงการ อยู่ระหว่างดำเนินการจำนวน 2 โครงการ
กำหนดจัดโครงการ/กิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับการออม การสร้างวินัยทางการเงิน การสร้างโอกาสทางอาชีพหรือเปิดโอกาสให้เด็ก เยาวชนหรือประชาชนร่วมกันทำกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ หรือเรียนรู้ตามอัธยาศัยที่จัดขึ้นในปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 จำนวน 5 โครงการ ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 3 โครงการ ยกเลิกโครงการจำนวน 2 โครงการ
กิจกรรมเผยแพร่ความรู้ หมายถึงการทำให้ความรู้แพร่หลายเพื่อให้ไปสู่ผู้รับให้มากที่สุด การออมและการสร้างวินัยทางการเงิน หมายถึง กิจกรรมที่สำนักงานเขตจัดขึ้นเพื่อเผยแพร่หรือให้ความรู้ด้านการออมและการสร้างวินัยทางการเงิน โดยการจัดหน่วยรณรงค์เคลื่อนที่ การสร้างโอกาสทางอาชีพ หมายถึง การเปิดโอกาสให้ประชาชนหรือผู้เข้าร่วมได้มีทางเลือกในการนำหรือความรู้ที่ได้รับไปประกอบอาชีพสร้างรายได้ตามความประสงค์ กิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ หมายถึง กิจกรรมที่มีประโยชน์ต่อพัฒนาการของผู้เข้าร่วมหรือผู้เรียน ช่วยให้ผู้เข้าร่วมหรือผู้เรียนได้มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ แสดงออกอย่างเสรี และมีจินตนาการ เรียนรู้ตามอัธยาศัย หมายถึง การศึกษาที่ไม่มีรูปแบบตายตัว เป็นการศึกษาที่เกิดขึ้นตามวิถีชีวิต ประสบการณ์ จากบุคคล ชุมชน จากแหล่งความรู้ต่างๆ
วัดการจำนวนจำนวนโครงการ/กิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับการออม การสร้างวินัยทางการเงิน การสร้างโอกาสทางอาชีพหรือเปิดโอกาสให้เด็ก เยาวชนหรือประชาชนร่วมกันทำกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ หรือเรียนรู้ตามอัธยาศัยที่จัดขึ้นในปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
รายงานในระบบ digital plans
| :ด้านที่ ๓ - มหานครสำหรับทุกคน : Bangkok as a City for All |
| :๓.๓ - การศึกษาสำหรับทุกคน |
| :๓.๓.๓ ประชาชนมีโอกาสศึกษาตลอดชีวิต% |
| :๓.๓.๓.๑ ศึกษาและพัฒนาเนื้อหาการเรียนรู้ตามอัธยาศัยที่สอดคล้องกับความต้องการ |
(1) ค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมกิจการสภาเด็กและเยาวชนกรุงเทพมหานคร
ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการ :
นายณัฐพล วานิช/โทร.3769
(2) ค่าใช้จ่ายในการจัดกิจกรรมครอบครัวรักการอ่าน
ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการ :
นายสุริยา อมฤทธิ์/โทร.6739
(3) ค่าใช้จ่ายโครงการรู้ใช้ รู้เก็บ คนกรุงเทพฯ ชีวิตมั่นคง
ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการ :
นางสาวสิรินทร เรืองทองเมือง /โทร 6739
(4) ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมวิชาชีพเสริมรายได้
ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการ :
นางสาวนิจบุญน์ วัฒนาสันติพงศ์/โทร.6739
(5) ค่าใช้จ่ายในการสนับสนุนการดำเนินงานของคณะกรรมการชุมชน
ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการ :
นางสาวนิจบุญน์ วัฒนาสันติพงศ์/โทร.6739