ค่าเป้าหมาย ไม่น้อยกว่า โครงการ/กิจกรรม : 3
ผลงานที่ทำได้ ไม่น้อยกว่า โครงการ/กิจกรรม : 3
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
กำหนดจัดโครงการ/กิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับการออม การสร้างวินัยทางการเงิน การสร้างโอกาสทางอาชีพหรือเปิดโอกาสให้เด็ก เยาวชนหรือประชาชนร่วมกันทำกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ หรือเรียนรู้ตามอัธยาศัยที่จัดขึ้นในปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 จำนวน 5 โครงการ ดำเนินการแล้ว จำนวน 2 โครงการ อยู่ระหว่างดำเนินการจำนวน 3 โครงการ
กำหนดจัดโครงการ/กิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับการออม การสร้างวินัยทางการเงิน การสร้างโอกาสทางอาชีพหรือเปิดโอกาสให้เด็ก เยาวชนหรือประชาชนร่วมกันทำกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ หรือเรียนรู้ตามอัธยาศัยที่จัดขึ้นในปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 จำนวน 5 โครงการ ดำเนินการแล้ว จำนวน 2 โครงการ อยู่ระหว่างดำเนินการจำนวน 3 โครงการ
กำหนดจัดโครงการ/กิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับการออม การสร้างวินัยทางการเงิน การสร้างโอกาสทางอาชีพหรือเปิดโอกาสให้เด็ก เยาวชนหรือประชาชนร่วมกันทำกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ หรือเรียนรู้ตามอัธยาศัยที่จัดขึ้นในปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 จำนวน 5 โครงการ ดำเนินการแล้ว จำนวน 3 โครงการ อยู่ระหว่างดำเนินการจำนวน 2 โครงการ
กำหนดจัดโครงการ/กิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับการออม การสร้างวินัยทางการเงิน การสร้างโอกาสทางอาชีพหรือเปิดโอกาสให้เด็ก เยาวชนหรือประชาชนร่วมกันทำกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ หรือเรียนรู้ตามอัธยาศัยที่จัดขึ้นในปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 จำนวน 5 โครงการ ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 3 โครงการ ยกเลิกโครงการจำนวน 2 โครงการ
กิจกรรมเผยแพร่ความรู้ หมายถึงการทำให้ความรู้แพร่หลายเพื่อให้ไปสู่ผู้รับให้มากที่สุด การออมและการสร้างวินัยทางการเงิน หมายถึง กิจกรรมที่สำนักงานเขตจัดขึ้นเพื่อเผยแพร่หรือให้ความรู้ด้านการออมและการสร้างวินัยทางการเงิน โดยการจัดหน่วยรณรงค์เคลื่อนที่ การสร้างโอกาสทางอาชีพ หมายถึง การเปิดโอกาสให้ประชาชนหรือผู้เข้าร่วมได้มีทางเลือกในการนำหรือความรู้ที่ได้รับไปประกอบอาชีพสร้างรายได้ตามความประสงค์ กิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ หมายถึง กิจกรรมที่มีประโยชน์ต่อพัฒนาการของผู้เข้าร่วมหรือผู้เรียน ช่วยให้ผู้เข้าร่วมหรือผู้เรียนได้มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ แสดงออกอย่างเสรี และมีจินตนาการ เรียนรู้ตามอัธยาศัย หมายถึง การศึกษาที่ไม่มีรูปแบบตายตัว เป็นการศึกษาที่เกิดขึ้นตามวิถีชีวิต ประสบการณ์ จากบุคคล ชุมชน จากแหล่งความรู้ต่างๆ
วัดการจำนวนจำนวนโครงการ/กิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับการออม การสร้างวินัยทางการเงิน การสร้างโอกาสทางอาชีพหรือเปิดโอกาสให้เด็ก เยาวชนหรือประชาชนร่วมกันทำกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ หรือเรียนรู้ตามอัธยาศัยที่จัดขึ้นในปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
รายงานในระบบ digital plans
:ด้านที่ ๓ - มหานครสำหรับทุกคน : Bangkok as a City for All |
:๓.๓ - การศึกษาสำหรับทุกคน |
:๓.๓.๓ ประชาชนมีโอกาสศึกษาตลอดชีวิต% |
:๓.๓.๓.๑ ศึกษาและพัฒนาเนื้อหาการเรียนรู้ตามอัธยาศัยที่สอดคล้องกับความต้องการ |