ค่าเป้าหมาย จำนวนครั้ง : 2
ผลงานที่ทำได้ จำนวนครั้ง : 2
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
การจัดกิจกรรม จำหน่ายสินค้าราคาประหยัดและอำนวยการ จัดช่องทางการจำหน่ายสินค้าสำนักงานเขต ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯจึงได้จัดตลาดนัดศุกร์ สุข เพื่อให้ประชาชนสามารถ นำสินค้ามาจำหน่ายได้ จัดสัปดาห์สุดท้ายของเดือน(เดือนละ 1 ครั้ง)
การจัดกิจกรรม จำหน่ายสินค้าราคาประหยัดและอำนวยการ จัดช่องทางการจำหน่ายสินค้าสำนักงานเขต ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯจึงได้จัดตลาดนัดศุกร์ สุข เพื่อให้ประชาชนสามารถ นำสินค้ามาจำหน่ายได้ จัดสัปดาห์สุดท้ายของเดือน(เดือนละ 1 ครั้ง)
งดการจัดกิจกรรม จำหน่ายสินค้าราคาประหยัดและอำนวยการ จัดช่องทางการจำหน่ายสินค้าสำนักงานเขต ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อ covid 19 จนกว่าสถานการณ์จะปกติและจะแจ้งให้ผู้ค้าทราบต่อไป
งดการจัดกิจกรรม จำหน่ายสินค้าราคาประหยัดและอำนวยการ จัดช่องทางการจำหน่ายสินค้าสำนักงานเขต ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อ covid 19 จนกว่าสถานการณ์จะปกติและจะแจ้งให้ผู้ค้าทราบต่อไป
กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว หมายถึง กิจกรรมที่มีการประชาสัมพันธ์หรือจัดแสดงข้อมูลเกี่ยวกับแหล่งท่องเที่ยว ศิลปะ วัฒนธรรม ภูมิปัญญาท้องถิ่น หรือการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประจำท้องถิ่นในพื้นที่เขตให้แก่ประชาชนทั่วไป สินค้าชุมชน หมายถึง สินค้า OTOP, Bangkok Brand, หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยคนในชุมชน หรือ กลุ่มวิสาหกิจในชุมชน ผู้ประกอบการชุมชน หมายถึง ผู้ผลิตหรือผู้จำหน่ายสินค้า OTOP, Bangkok Brand, หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในโดยคนในชุมชน หรือ กลุ่มวิสาหกิจในชุมชน
นับจำนวนครั้งของการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนฯ
วิธีเก็บข้อมูล/หลักฐาน ผลการดําเนินงานจําแนกตามช่วงระยะเวลาประเมินผล - ระยะครึ่งปีงบประมาณ ผลงานที่ได้ : แต่ละสํานักงานเขตควรมีการจัดกิจกรรมอย่างน้อย 1 ครั้ง - สิ้นปีงบประมาณผลงานที่ได้ : จัดกิจกรรมฯ อย่างน้อย2 ครั้ง
:ด้านที่ ๖ – มหานครแห่งเศรษฐกิจและการเรียนรู้ : Bangkok as an Economic and Learning Centre |
:๖.๒ - เมืองแห่งนักท่องเที่ยวระดับโลก |
:๖.๒.๑ กรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่น่าท่องเที่ยวระดับโลก% |
:๖.๒.๑.๔ กรุงเทพมหานครมีผลิตภัณฑ์ชุมชนที่มีเอกลักษณ์และเป็นจุดขายทาง |