ค่าเป้าหมาย ไม่น้อยกว่า1ช่องทาง/ปี : 0
ผลงานที่ทำได้ ไม่น้อยกว่า1ช่องทาง/ปี : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
ประชาสัมพันธ์ให้ความรู้กับนักท่องเที่ยวให้ระมัดระวังมิฉาชีพ
ประชาสัมพันธ์ให้ความรู้กับนักท่องเที่ยวให้ระมัดระวังมิฉาชีพ
ประชาสัมพันธ์ให้ความรู้กับนักท่องเที่ยวให้ระมัดระวังมิฉาชีพ
1.ประชาสัมพันธ์ให้ความรู้กับนักท่องเที่ยวให้ระมัดระวังมิฉาชีพ 2.ทอดแบบสอบถามและประเมินผลกิจกรรม
1.ช่องทางในการประชาสัมพันธ์ หมายถึง เครื่องมือหรือสื่อที่จะนำข่าวสารไปสู่กลุ่มเป้าหมาย 2.ความปลอดภัยนักท่องเที่ยว หมายถึง การหลีกเลี่ยงเสี่ยงต่อชีวิตและทรัพย์สินของนักท่องเที่ยวในเรื่องของอาชญากรรม หากนักท่องเที่ยวประสบความเดือดร้อน ย่อมส่งผลเสียต่อภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของสถานที่ท่องเที่ยวหรือแหล่งท่องเที่ยวและอาจส่งผลต่อจำนวนนักท่องเที่ยวที่ลดลงในอนาคต
นับจากจำนวนช่องทางการประชาสัมพันธ์ผ่านเครื่องมือหรือสื่อไปสู่นักท่องเที่ยว
ลงสื่อประชาสัมพันธ์ผ่านโซเชียลมิเดี่ยว เช่น Facebook
:ด้านที่ ๖ – มหานครแห่งเศรษฐกิจและการเรียนรู้ : Bangkok as an Economic and Learning Centre |
:๖.๒ - เมืองแห่งนักท่องเที่ยวระดับโลก |
:๖.๒.๑ กรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่น่าท่องเที่ยวระดับโลก% |
:๖.๒.๑.๑ นักท่องเที่ยวมีความมั่นใจด้านความปลอดภัยในการเดินทางท่องเที่ยว |