รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

จำนวนช่องทางในการประชาสัมพันธ์เรื่องความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยว : 5009-966

ค่าเป้าหมาย ไม่น้อยกว่า1ช่องทาง/ปี : 0

ผลงานที่ทำได้ ไม่น้อยกว่า1ช่องทาง/ปี : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 90

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ไม่น้อยกว่า1ช่องทาง/ปี)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
20.00
85
85 / 0
2
40.00
90
90 / 100
3
70.00
90
90 / 50
4
100.00
90
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ประชาสัมพันธ์ให้ความรู้กับนักท่องเที่ยวให้ระมัดระวังมิฉาชีพ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ประชาสัมพันธ์ให้ความรู้กับนักท่องเที่ยวให้ระมัดระวังมิฉาชีพ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ประชาสัมพันธ์ให้ความรู้กับนักท่องเที่ยวให้ระมัดระวังมิฉาชีพ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

1.ประชาสัมพันธ์ให้ความรู้กับนักท่องเที่ยวให้ระมัดระวังมิฉาชีพ 2.ทอดแบบสอบถามและประเมินผลกิจกรรม

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

1.ช่องทางในการประชาสัมพันธ์ หมายถึง เครื่องมือหรือสื่อที่จะนำข่าวสารไปสู่กลุ่มเป้าหมาย 2.ความปลอดภัยนักท่องเที่ยว หมายถึง การหลีกเลี่ยงเสี่ยงต่อชีวิตและทรัพย์สินของนักท่องเที่ยวในเรื่องของอาชญากรรม หากนักท่องเที่ยวประสบความเดือดร้อน ย่อมส่งผลเสียต่อภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของสถานที่ท่องเที่ยวหรือแหล่งท่องเที่ยวและอาจส่งผลต่อจำนวนนักท่องเที่ยวที่ลดลงในอนาคต

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

นับจากจำนวนช่องทางการประชาสัมพันธ์ผ่านเครื่องมือหรือสื่อไปสู่นักท่องเที่ยว

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

ลงสื่อประชาสัมพันธ์ผ่านโซเชียลมิเดี่ยว เช่น Facebook

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๖ – มหานครแห่งเศรษฐกิจและการเรียนรู้ : Bangkok as an Economic and Learning Centre
:๖.๒ - เมืองแห่งนักท่องเที่ยวระดับโลก
:๖.๒.๑ กรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่น่าท่องเที่ยวระดับโลก%
:๖.๒.๑.๑ นักท่องเที่ยวมีความมั่นใจด้านความปลอดภัยในการเดินทางท่องเที่ยว

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง