ค่าเป้าหมาย ครั้ง : 2
ผลงานที่ทำได้ ครั้ง : 2
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
กำหนดจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ OTOP ของดีเขตพระโขนง ครั้งที่ 1 เดือนตุลาคม 2563 ครั้งที่ 2 เดือนธันวาคม 2563
กำหนดจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ OTOP ของดีเขตพระโขนง ครั้งที่ 1 เดือนตุลาคม 2563 ครั้งที่ 2 เดือนธันวาคม 2563
กำหนดจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ OTOP ของดีเขตพระโขนง ครั้งที่ 1 เดือนตุลาคม 2563 ครั้งที่ 2 เดือนธันวาคม 2563
กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว หมายถึง กิจกรรมที่มีการประชาสัมพันธ์หรือจัดแสดงข้อมูลเกี่ยวกับแหล่งท่องเที่ยว ศิลปะ วัฒนธรรม ภูมิปัญญาท้องถิ่น หรือการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประจำท้องถิ่นในพื้นที่เขตให้แก่ประชาชนทั่วไป สินค้าชุมชน หมายถึง สินค้า OTOP, Bangkok Brand, หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยคนในชุมชน หรือกลุ่มวิสาหกิจในชุมชน ผู้ประกอบการชุมชน หมายถึง ผู้ผลิตหรือผู้จำหน่ายสินค้า OTOP, Bangkok Brand, หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยคนในชุมชน หรือกลุ่มวิสาหกิจในชุมชน
นับจำนวนครั้งของการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนฯ
ผลการดำเนินงานจำแนกตามช่วงระยะเวลาประเมินผล ระยะครึ่งปีงบประมาณ ผลงานที่ได้ : แต่ละสำนักงานเขตควรมีการจัดกิจกรรมอย่างน้อย 1 ครั้ง สิ้นปีงบประมาณ ผลงานที่ได้ : จัดกิจกรรมฯ อย่างน้อย 2 ครั้ง เอกสารหลักฐาน 1. ภาพถ่ายแสดงการจัดกิจกรรม 2. รายงานผลการจัดกิจกรรม 3. รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมกิจกรรมฯ
:ด้านที่ ๖ – มหานครแห่งเศรษฐกิจและการเรียนรู้ : Bangkok as an Economic and Learning Centre |
:๖.๑ - เมืองแห่งโอกาสทางธุรกิจและการลงทุน |
:๖.๑.๑ กรุงเทพมหานครมีความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจ% |
:๖.๑.๑.๑ สนับสนุนการประกอบธุรกิจ และพัฒนาผลิตผลการเกษตร |