ค่าเป้าหมาย ครั้ง : 2
ผลงานที่ทำได้ ครั้ง : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
อยู่ระหว่างศึกษารายละเอียดโครงการ
จัดกิจกรรมจำหน่ายสินค้า ในวันที่ 5-13 เมษายน 2564 ณ สวนพฤกษชาติ
จัดกิจกรรมจำหน่ายสินค้า ในวันที่ 5-13 เมษายน 2564 ณ สวนพฤกษชาติ นับเป็นการจัดกิจกรรม 2 ครั้ง
- ดำเนินการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและจำหน่ายสินค้าชุมชน ระดับเขต 2 ครั้ง เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2564 จัดกิจกรรมครั้งที่ 1 และวันที่ 13 เมษายน 2564 จัดกิจกรรมครั้งที่ 2 - มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมไม่น้อยกว่า 50 คน ทั้ง 2 ครั้ง - ร้อยละคะแนนความพึงพอใจจากการทำแบบสอบถาม ได้ ร้อยละ 84.56 และร้อยละ 85.42 ตามลำดับ
กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว หมายถึง กิจกรรมที่มีการประชาสัมพันธ์หรือจัดแสดงข้อมูลเกี่ยวกับแหล่งท่องเที่ยว ศิลปะ วัฒนธรรม ภูมิปัญญาท้องถิ่น หรือการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประจำท้องถิ่นในพื้นที่เขตให้แก่ประชาชนทั่วไป สินค้าชุมชน หมายถึง สินค้า OTOP, Bangkok Brand, หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยคนในชุมชน หรือ กลุ่มวิสาหกิจในชุมชน ผู้ประกอบการชุมชน หมายถึง ผู้ผลิตหรือผู้จำหน่ายสินค้า OTOP, Bangkok Brand, หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในโดยคนในชุมชน หรือ กลุ่มวิสาหกิจในชุมชน
นับจำนวนครั้งของการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนฯ
ผลการดำเนินงานจำแนกตามช่วงระยะเวลาประเมินผล เอกสารหลักฐาน 1. ภาพถ่ายแสดงการจัดกิจกรรม 2. รายงานผลการจัดกิจกรรม 3. รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ร่วมกิจกรรมฯ
:ด้านที่ ๖ – มหานครแห่งเศรษฐกิจและการเรียนรู้ : Bangkok as an Economic and Learning Centre |
:๖.๑ - เมืองแห่งโอกาสทางธุรกิจและการลงทุน |
:๖.๑.๑ กรุงเทพมหานครมีความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจ% |
:๖.๑.๑.๑ สนับสนุนการประกอบธุรกิจ และพัฒนาผลิตผลการเกษตร |