รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ความสำเร็จในการปรับปรุงถนนตรอกซอย เส้นทางลัด ทางเชื่อม ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 : 5012-0926

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ 80 : 80

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ 80 : 0

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ 80)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00
90
90 / 100
2
0.00
100
100 / 100
3
0.00
100
100 / 0
4
0.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ขออนุมัติจัดสรรเงินประจำงวด

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

อยู่ระหว่างดำเนินการ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

อยู่ระหว่างดำเนินการ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

อยู่ระหว่างดำเนินการ

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

นิยาม ถนน หมายถึง ถนน ตรอก ซอย ที่มีการก่อสร้างหรือปรับปรุง ในพื้นที่รับผิดชอบภายในปีงบประมาณนั้น ๆ เป้าหมาย ความสำเร็จในการปรับปรุงถนนตรอกซอย เส้นทางลัด ทางเชื่อม ไม่น้อยกว่าร้อยละ ๘๐ วิธีคำนวณ จำนวนถนน ตรอก ซอย ที่ไดรับการ ปรับปรุงแลวเสร็จในปงบประมาณ พ.ศ. 2564 คูณด้วย 100 หารด้วยจำนวนถนน ตรอก ซอย ที่ได้รับการจัดสรรงบประมาณประจำปี พ.ศ.2564 ตัวอย่าง = จำนวนถนน ตรอก ซอย ที่ปรับปรุงแล้วเสร็จX100 จำนวนถนน ตรอก ซอย ที่ได้รับงบประมาณ พ.ศ.2564 = 8 x100 = 100 8 ระดับความสำเร็จฯ คิดเป็นร้อยละ 100

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

วิธีคำนวณ จำนวนถนน ตรอก ซอย ที่ไดรับการ ปรับปรุงแลวเสร็จในปงบประมาณ พ.ศ. 2564 คูณด้วย 100 หารด้วยจำนวนถนน ตรอก ซอย ที่ได้รับการจัดสรรงบประมาณประจำปี พ.ศ.2564 ตัวอย่าง = จำนวนถนน ตรอก ซอย ที่ปรับปรุงแล้วเสร็จX100 จำนวนถนน ตรอก ซอย ที่ได้รับงบประมาณ พ.ศ.2564 = 8 x100 = 100 8 ระดับความสำเร็จฯ คิดเป็นร้อยละ 100

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

ฝ่ายโยธา

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๑ – มหานครปลอดภัย : Bangkok as a Safe City
:๑.๓ - ปลอดอุบัติเหตุ
:๑.๓.๑ ลดความสูญเสียจากอุบัติเหตุจราจร%
:๑.๓.๑.๑ ปรับปรุงสภาพถนนและจุดเสี่ยงอันตราย

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง