รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

กรุงเทพมหานครมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนของผู้ประกอบการชุมชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร : 5012-0934

ค่าเป้าหมาย จัดกิจกรรมฯ อย่างน้อย 2 ครั้ง : 2

ผลงานที่ทำได้ จัดกิจกรรมฯ อย่างน้อย 2 ครั้ง : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(จัดกิจกรรมฯ อย่างน้อย 2 ครั้ง)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
100.00
85
85 / 100
2
100.00
100
100 / 100
3
100.00
100
100 / 100
4
100.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ผลการดำเนินการเดือนตุลาคม 2563- ธันวาคม 2563 ดังนี้ -ดำเนินการกิจกรรมที่ 1 “ตลาดนัดชุมชน คนบางเขน” จัดกิจกรรมจำหน่ายสินค้าชุมชน สินค้าอุปโภค บริโภค ณ สำนักงานเขตบางเขน จำนวน 3 ครั้ง 1. ระหว่างวันที่ 26-28 ต.ค. 63 ผู้เข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 10 ราย 2. ระหว่างวันที่ 30 พ.ย. – 2 ธ.ค. 63 ผู้เข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 10 ราย 3. ระหว่างวันที่ 24-30 ธ.ค. 63 ผู้เข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 10 ราย ดำเนินการกิจกรรมที่ 2 ตลาดนัดชุมชน "ทุ่งทองหนองกง" -ประชาชนมาเยี่ยมชมแหล่งท่องเที่ยวและศึกษาธรรมชาติ งานอนุรักษ์พันธุ์พืชท้องถิ่นและเศรษฐกิจเพียงพอตามฐานการเรียนรู้ “ชมทุ่งทอง ณ บางเขน” ณ ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์พืชพื้นถิ่นเขตบางเขน ชุมชนเกษตรก้าวหน้าลำรางหนองกง ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2563 -ธันวาคม 2563

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ผลการดำเนินการมกราคม -มีนาคม 2564 กิจกรรมที่ 1 “ตลาดนัดชุมชน คนบางเขน” จัดกิจกรรมจำหน่ายสินค้าชุมชน สินค้าอุปโภค บริโภค ณ สำนักงานเขตบางเขน จำนวน 2 ครั้ง 1.เดือนมกราคม 2564 จำนวน 1 ครั้ง 2.เดือนกุมภาพันธ์ 2564 จำนวน 1 ครั้ง กิจกรรมที่ 2 ตลาดนัดชุมชน "ทุ่งทองหนองกง" -ประชาชนมาเยี่ยมชมแหล่งท่องเที่ยวและศึกษาธรรมชาติ งานอนุรักษ์พันธุ์พืชท้องถิ่นและเศรษฐกิจเพียงพอตามฐานการเรียนรู้ “ชมทุ่งทอง ณ บางเขน” ณ ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์พืชพื้นถิ่นเขตบางเขน ชุมชนเกษตรก้าวหน้าลำรางหนองกง ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2563-กุมภาพันธ์ 2564

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

กิจกรรมที่ 1 “ตลาดนัดชุมชน คนบางเขน” งดดำเนินการเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสติดเชื้อโคโรน่า 2019 ระบาด กิจกรรมที่ 2 ตลาดนัดชุมชน "ทุ่งทองหนองกง" -ประชาชนมาเยี่ยมชมแหล่งท่องเที่ยวและศึกษาธรรมชาติ งานอนุรักษ์พันธุ์พืชท้องถิ่นและเศรษฐกิจเพียงพอตามฐานการเรียนรู้ “ชมทุ่งทอง ณ บางเขน” ณ ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์พืชพื้นถิ่นเขตบางเขน ชุมชนเกษตรก้าวหน้าลำรางหนองกง อย่างต่อเนื่อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

กิจกรรมที่ 1 “ตลาดนัดชุมชน คนบางเขน” งดดำเนินการเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสติดเชื้อโคโรน่า 2019 ระบาด กิจกรรมที่ 2 ตลาดนัดชุมชน "ทุ่งทองหนองกง" -ประชาชนมาเยี่ยมชมแหล่งท่องเที่ยวและศึกษาธรรมชาติ งานอนุรักษ์พันธุ์พืชท้องถิ่นและเศรษฐกิจเพียงพอตามฐานการเรียนรู้ “ชมทุ่งทอง ณ บางเขน” ณ ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์พืชพื้นถิ่นเขตบางเขน ชุมชนเกษตรก้าวหน้าลำรางหนองกง อย่างต่อเนื่อง

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

นิยาม กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว หมายถึง กิจกรรมที่มีการประชาสัมพันธ์หรือจัดแสดงข้อมูลเกี่ยวกับแหล่งท่องเที่ยว ศิลปะ วัฒนธรรม ภูมิปัญญาท้องถิ่น และการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประจำท้องถิ่นในพื้นที่เขตให้แก่ประชาชนทั่วไป สินค้าชุมชน หมายถึง สินค้า OTOP, Bangkok Brand, หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยคนในชุมชน หรือ กลุ่มวิสาหกิจในชุมชน ผู้ประกอบการชุมชน หมายถึง ผู้ผลิตหรือผู้จำหน่ายสินค้า OTOP, Bangkok Brand, หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในโดยคนในชุมชน หรือ กลุ่มวิสาหกิจในชุมชน

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

วิธีคำนวณ นับจำนวนครั้งของการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนฯ

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

วิธีเก็บข้อมูล/หลักฐาน ผลการดำเนินงานจำแนกตามช่วงระยะเวลาประเมินผล ระยะครึ่งปีงบประมาณ ผลงานที่ได้ : แต่ละสำนักงานเขต ควรมีการจัดกิจกรรมอย่างน้อย 1 ครั้ง สิ้นปีงบประมาณ ผลงานที่ได้ : จัดกิจกรรมฯ อย่างน้อย 2 ครั้ง

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๖ – มหานครแห่งเศรษฐกิจและการเรียนรู้ : Bangkok as an Economic and Learning Centre
:๖.๑ - เมืองแห่งโอกาสทางธุรกิจและการลงทุน
:๖.๑.๑ กรุงเทพมหานครมีความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจ%
:๖.๑.๑.๑ สนับสนุนการประกอบธุรกิจ และพัฒนาผลิตผลการเกษตร

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง