รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

กรุงเทพมหานครมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนของผู้ประกอบการชุมชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร : 5015-0805

ค่าเป้าหมาย จัดกิจกรรมอย่างน้อย (ครั้ง) : 2

ผลงานที่ทำได้ จัดกิจกรรมอย่างน้อย (ครั้ง) : 5

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(จัดกิจกรรมอย่างน้อย (ครั้ง))
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
5.00
80
80 / 100
2
5.00
80
80 / 100
3
5.00
100
100 / 100
4
5.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ดำเนินการจัดกิจกรรมในวันเสาร์และวันาทิตย์ โดยจัดกิจกรรมมาแล้ว 5 ครั้ง ครั้งที่ 1 : วันที่ 23 - 25 ตุลาคม 2563 ครั้งที่ 2 : วันที่ 31 ตุลาคม - 1 พฤศจิกายน 2563 ครั้งที่ 3 : วันที่ 28 - 29 พฤศจิกายน 2563 ครั้งที่ 4 : วันที่ 12 - 13 ธันวาคม 2563 ครั้งที่ 5 : วันที่ 19 - 20 ธันวาคม 2563

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ดำเนินการจัดกิจกรรมในวันเสาร์และวันอาทิตย์ โดยจัดกิจกรรมมาแล้ว 5 ครั้ง ครั้งที่ 1 : วันที่ 23 - 25 ตุลาคม 2563 ครั้งที่ 2 : วันที่ 31 ตุลาคม - 1 พฤศจิกายน 2563 ครั้งที่ 3 : วันที่ 28 - 29 พฤศจิกายน 2563 ครั้งที่ 4 : วันที่ 12 - 13 ธันวาคม 2563 ครั้งที่ 5 : วันที่ 19 - 20 ธันวาคม 2563 * เดือนมกราคม - เดือนมีนาคม 2564 ไม่สามารถดำเนินกิจกรรมได้ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19)

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ดำเนินการจัดกิจกรรมในวันเสาร์และวันอาทิตย์ โดยจัดกิจกรรมมาแล้ว 5 ครั้ง ครั้งที่ 1 : วันที่ 23 - 25 ตุลาคม 2563 ครั้งที่ 2 : วันที่ 31 ตุลาคม - 1 พฤศจิกายน 2563 ครั้งที่ 3 : วันที่ 28 - 29 พฤศจิกายน 2563 ครั้งที่ 4 : วันที่ 12 - 13 ธันวาคม 2563 ครั้งที่ 5 : วันที่ 19 - 20 ธันวาคม 2563 * เดือนมกราคม - เดือนมิถุนายน 2564 ไม่สามารถดำเนินกิจกรรมได้ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19)

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ดำเนินการจัดกิจกรรมในวันเสาร์และวันอาทิตย์ โดยจัดกิจกรรมมาแล้ว 5 ครั้ง ครั้งที่ 1 : วันที่ 23 - 25 ตุลาคม 2563 ครั้งที่ 2 : วันที่ 31 ตุลาคม - 1 พฤศจิกายน 2563 ครั้งที่ 3 : วันที่ 28 - 29 พฤศจิกายน 2563 ครั้งที่ 4 : วันที่ 12 - 13 ธันวาคม 2563 ครั้งที่ 5 : วันที่ 19 - 20 ธันวาคม 2563 * เดือนมกราคม - เดือนกันยายน 2564 ไม่สามารถดำเนินกิจกรรมได้ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19)

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว หมายถึง กิจกรรมที่มีการประชาสัมพันธ์หรือจัดแสดงข้อมูลเกี่ยวกับแหล่งท่องเที่ยว ศิลปะ วัฒนธรรม ภูมิปัญญาท้องถิ่น และการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประจำท้องถิ่นในพื้นที่เขตให้แก่ประชาชนทั่วไป สินค้าชุมชน หมายถึง สินค้า OTOP, Bangkok Brand, หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยคนในชุมชน หรือ กลุ่มวิสาหกิจในชุมชน ผู้ประกอบการชุมชน หมายถึง ผู้ผลิตหรือผู้จำหน่ายสินค้า OTOP, Bangkok Brand, หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในโดยคนในชุมชน หรือ กลุ่มวิสาหกิจในชุมชน

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

นับจำนวนครั้งของการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนฯ

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

ผลการดำเนินงานจำแนกตามช่วงระยะเวลาประเมินผล ระยะครึ่งปีงบประมาณ ผลงานที่ได้ : แต่ละสำนักงานเขต ควรมีการจัดกิจกรรมอย่างน้อย 1 ครั้ง ระยะสิ้นปีงบประมาณ ผลงานที่ได้ : จัดกิจกรรมฯ อย่างน้อย 2 ครั้ง เอกสารหลักฐาน ๑. ภาพถ่ายแสดงการจัดกิจกรรม ๒. รายงานผลการจัดกิจกรรม ๓. รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ร่วมกิจกรรมฯ

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๔ - การคลังและงบประมาณ
:๗.๔.๑ กรุงเทพมหานครมีการบริหารจัดการด้านการเงินการคลังและการงบประมาณ ที่เป็นมาตรฐานสากลแ%
:๗.๔.๑.๑ เพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บรายได้

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง