ค่าเป้าหมาย จัดกิจกรรมอย่างน้อย (ครั้ง) : 2
ผลงานที่ทำได้ จัดกิจกรรมอย่างน้อย (ครั้ง) : 5
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
ดำเนินการจัดกิจกรรมในวันเสาร์และวันาทิตย์ โดยจัดกิจกรรมมาแล้ว 5 ครั้ง ครั้งที่ 1 : วันที่ 23 - 25 ตุลาคม 2563 ครั้งที่ 2 : วันที่ 31 ตุลาคม - 1 พฤศจิกายน 2563 ครั้งที่ 3 : วันที่ 28 - 29 พฤศจิกายน 2563 ครั้งที่ 4 : วันที่ 12 - 13 ธันวาคม 2563 ครั้งที่ 5 : วันที่ 19 - 20 ธันวาคม 2563
ดำเนินการจัดกิจกรรมในวันเสาร์และวันอาทิตย์ โดยจัดกิจกรรมมาแล้ว 5 ครั้ง ครั้งที่ 1 : วันที่ 23 - 25 ตุลาคม 2563 ครั้งที่ 2 : วันที่ 31 ตุลาคม - 1 พฤศจิกายน 2563 ครั้งที่ 3 : วันที่ 28 - 29 พฤศจิกายน 2563 ครั้งที่ 4 : วันที่ 12 - 13 ธันวาคม 2563 ครั้งที่ 5 : วันที่ 19 - 20 ธันวาคม 2563 * เดือนมกราคม - เดือนมีนาคม 2564 ไม่สามารถดำเนินกิจกรรมได้ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19)
ดำเนินการจัดกิจกรรมในวันเสาร์และวันอาทิตย์ โดยจัดกิจกรรมมาแล้ว 5 ครั้ง ครั้งที่ 1 : วันที่ 23 - 25 ตุลาคม 2563 ครั้งที่ 2 : วันที่ 31 ตุลาคม - 1 พฤศจิกายน 2563 ครั้งที่ 3 : วันที่ 28 - 29 พฤศจิกายน 2563 ครั้งที่ 4 : วันที่ 12 - 13 ธันวาคม 2563 ครั้งที่ 5 : วันที่ 19 - 20 ธันวาคม 2563 * เดือนมกราคม - เดือนมิถุนายน 2564 ไม่สามารถดำเนินกิจกรรมได้ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19)
ดำเนินการจัดกิจกรรมในวันเสาร์และวันอาทิตย์ โดยจัดกิจกรรมมาแล้ว 5 ครั้ง ครั้งที่ 1 : วันที่ 23 - 25 ตุลาคม 2563 ครั้งที่ 2 : วันที่ 31 ตุลาคม - 1 พฤศจิกายน 2563 ครั้งที่ 3 : วันที่ 28 - 29 พฤศจิกายน 2563 ครั้งที่ 4 : วันที่ 12 - 13 ธันวาคม 2563 ครั้งที่ 5 : วันที่ 19 - 20 ธันวาคม 2563 * เดือนมกราคม - เดือนกันยายน 2564 ไม่สามารถดำเนินกิจกรรมได้ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19)
กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว หมายถึง กิจกรรมที่มีการประชาสัมพันธ์หรือจัดแสดงข้อมูลเกี่ยวกับแหล่งท่องเที่ยว ศิลปะ วัฒนธรรม ภูมิปัญญาท้องถิ่น และการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประจำท้องถิ่นในพื้นที่เขตให้แก่ประชาชนทั่วไป สินค้าชุมชน หมายถึง สินค้า OTOP, Bangkok Brand, หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยคนในชุมชน หรือ กลุ่มวิสาหกิจในชุมชน ผู้ประกอบการชุมชน หมายถึง ผู้ผลิตหรือผู้จำหน่ายสินค้า OTOP, Bangkok Brand, หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในโดยคนในชุมชน หรือ กลุ่มวิสาหกิจในชุมชน
นับจำนวนครั้งของการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนฯ
ผลการดำเนินงานจำแนกตามช่วงระยะเวลาประเมินผล ระยะครึ่งปีงบประมาณ ผลงานที่ได้ : แต่ละสำนักงานเขต ควรมีการจัดกิจกรรมอย่างน้อย 1 ครั้ง ระยะสิ้นปีงบประมาณ ผลงานที่ได้ : จัดกิจกรรมฯ อย่างน้อย 2 ครั้ง เอกสารหลักฐาน ๑. ภาพถ่ายแสดงการจัดกิจกรรม ๒. รายงานผลการจัดกิจกรรม ๓. รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ร่วมกิจกรรมฯ
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๔ - การคลังและงบประมาณ |
:๗.๔.๑ กรุงเทพมหานครมีการบริหารจัดการด้านการเงินการคลังและการงบประมาณ ที่เป็นมาตรฐานสากลแ% |
:๗.๔.๑.๑ เพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บรายได้ |