รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ : 5017-0827

ค่าเป้าหมาย คะแนน : 5

ผลงานที่ทำได้ คะแนน : 4.2

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(คะแนน)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00
100
100 / 100
2
4.15
100
100 / 100
3
4.15
100
100 / 100
4
4.20
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

- ประชุมรับฟังแนวทางจากกองงานผุ้ตรวจราชการ - รอการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ ครั้งที่ 1

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-ผลการสำรวจความพึงพอใจของสำนักงานเขตคลองสาน ครั้งที่ 1 ระดับคะแนนเฉลี่ยความพึงพอใจเท่ากับ 4.150

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-ได้รับการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการครั้งที่ 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-ผลการสำรวจความพึงพอใจของสำนักงานเขตคลองสาน ครั้งที่ 1 ระดับคะแนนเฉลี่ยความพึงพอใจเท่ากับ 4.150 -ผลการสำรวจความพึงพอใจของสำนักงานเขตคลองสาน ครั้งที่ 2 ระดับคะแนนเฉลี่ยความพึงพอใจเท่ากับ 4.250 สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจของสำนักงานเขตคลองสาน ประจำปี งบประมาณ พ.ศ. 2563 ได้แก่ ร้อยละ 4.20

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

-

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

-

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

-

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****%
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง