ค่าเป้าหมาย ครั้ง : 2
ผลงานที่ทำได้ ครั้ง : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
28/10/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จัดทำโครงการเพื่อขออนุมัติโครงการในการดำเนินงาน รวมทั้งจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว ครั้งที่ 1-3 25/11/2563 ดำเนินการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชน ผู้ประกอบการ ในพื้นที่เขตหนองแขม ครั้งที่ 4 29/12/2563 อยู่ระหว่างการจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยว
30/01/2564 : เตรียมข้อมูลและเอกสารเพื่อทำการเผยแพร่ภูมิปัญญาในวันสงกรานต์ 27/02/2564 : อยู่ระหว่างการเตรียมการจัดกิจกรรมวันสงกรานต์ 29/03/2564 : อยู่ระหว่างการดำเนินงาน... เตรียมการจัดกิจกรรมวันสงกรานต์และวันผู้สูงอายุ ร่วมกับสภาวัฒนธรรมเขตหนองแขม ในวันที่ 7 เมษายน 2564
27/04/2564 : พัฒนาปรับปรุงแหล่งท่องเที่ยวเพื่อเตรียมความพร้อมในการรองรับนักท่องเที่ยว กรณ์ที่สามารถชมสถานที่ท่องเที่ยวได้ 28/05/2564 : พัฒนาแหล่งท่องเที่ยวให้พร้อมรองรับนักเที่ยว 30/06/2564 : ดำเนินการแล้วเสร็จตามแผนรายงานผลการดำเนินงานพร้อมจัดกิจกรรมเรียบร้อย
30/06/2564 : ดำเนินการแล้วเสร็จตามแผนรายงานผลการดำเนินงานพร้อมจัดกิจกรรมเรียบร้อย
กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว หมายถึง กิจกรรมที่มีการประชาสัมพันธ์หรือจัดแสดงข้อมูลเกี่ยวกับแหล่งท่องเที่ยว ศิลปะ วัฒนธรรม ภูมิปัญญาท้องถิ่น หรือการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประจำท้องถิ่นในพื้นที่เขตให้แก่ประชาชนทั่วไป สินค้าชุมชน หมายถึง สินค้า OTOP, Bangkok Brand, หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในโดยคนในชุมชน หรือ กลุ่มวิสาหกิจในชุมชน ผู้ประกอบการชุมชน หมายถึง ผู้ผลิตหรือผู้จำหน่ายสินค้า OTOP, Bangkok Brand, หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในโดยคนในชุมชน หรือ กลุ่มวิสาหกิจในชุมชน
นับจำนวนครั้งของการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนฯ
๑. ภาพถ่ายแสดงการจัดกิจกรรม ๒. รายงานผลการจัดกิจกรรม ๓. รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ร่วมกิจกรรมฯ
:ด้านที่ ๖ – มหานครแห่งเศรษฐกิจและการเรียนรู้ : Bangkok as an Economic and Learning Centre |
:๖.๒ - เมืองแห่งนักท่องเที่ยวระดับโลก |
:๖.๒.๑ กรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่น่าท่องเที่ยวระดับโลก% |
:๖.๒.๑.๔ กรุงเทพมหานครมีผลิตภัณฑ์ชุมชนที่มีเอกลักษณ์และเป็นจุดขายทาง |