รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

กรุงเทพมหานครมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนของผู้ประกอบการชุมชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร : 5022-0900

ค่าเป้าหมาย ครั้ง : 2

ผลงานที่ทำได้ ครั้ง : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 0

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ครั้ง)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
60.00
100
100 / 100
2
88.00
0
0 / 0
3
100.00
0
0 / 0
4
100.00
0
0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

28/10/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จัดทำโครงการเพื่อขออนุมัติโครงการในการดำเนินงาน รวมทั้งจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว ครั้งที่ 1-3 25/11/2563 ดำเนินการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชน ผู้ประกอบการ ในพื้นที่เขตหนองแขม ครั้งที่ 4 29/12/2563 อยู่ระหว่างการจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยว

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

30/01/2564 : เตรียมข้อมูลและเอกสารเพื่อทำการเผยแพร่ภูมิปัญญาในวันสงกรานต์ 27/02/2564 : อยู่ระหว่างการเตรียมการจัดกิจกรรมวันสงกรานต์ 29/03/2564 : อยู่ระหว่างการดำเนินงาน... เตรียมการจัดกิจกรรมวันสงกรานต์และวันผู้สูงอายุ ร่วมกับสภาวัฒนธรรมเขตหนองแขม ในวันที่ 7 เมษายน 2564

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

27/04/2564 : พัฒนาปรับปรุงแหล่งท่องเที่ยวเพื่อเตรียมความพร้อมในการรองรับนักท่องเที่ยว กรณ์ที่สามารถชมสถานที่ท่องเที่ยวได้ 28/05/2564 : พัฒนาแหล่งท่องเที่ยวให้พร้อมรองรับนักเที่ยว 30/06/2564 : ดำเนินการแล้วเสร็จตามแผนรายงานผลการดำเนินงานพร้อมจัดกิจกรรมเรียบร้อย

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

30/06/2564 : ดำเนินการแล้วเสร็จตามแผนรายงานผลการดำเนินงานพร้อมจัดกิจกรรมเรียบร้อย

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว หมายถึง กิจกรรมที่มีการประชาสัมพันธ์หรือจัดแสดงข้อมูลเกี่ยวกับแหล่งท่องเที่ยว ศิลปะ วัฒนธรรม ภูมิปัญญาท้องถิ่น หรือการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประจำท้องถิ่นในพื้นที่เขตให้แก่ประชาชนทั่วไป สินค้าชุมชน หมายถึง สินค้า OTOP, Bangkok Brand, หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในโดยคนในชุมชน หรือ กลุ่มวิสาหกิจในชุมชน ผู้ประกอบการชุมชน หมายถึง ผู้ผลิตหรือผู้จำหน่ายสินค้า OTOP, Bangkok Brand, หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในโดยคนในชุมชน หรือ กลุ่มวิสาหกิจในชุมชน

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

นับจำนวนครั้งของการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนฯ

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

๑. ภาพถ่ายแสดงการจัดกิจกรรม ๒. รายงานผลการจัดกิจกรรม ๓. รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ร่วมกิจกรรมฯ

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๖ – มหานครแห่งเศรษฐกิจและการเรียนรู้ : Bangkok as an Economic and Learning Centre
:๖.๒ - เมืองแห่งนักท่องเที่ยวระดับโลก
:๖.๒.๑ กรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่น่าท่องเที่ยวระดับโลก%
:๖.๒.๑.๔ กรุงเทพมหานครมีผลิตภัณฑ์ชุมชนที่มีเอกลักษณ์และเป็นจุดขายทาง

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง