รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

กรุงเทพมหานครมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนของผู้ประกอบการชุมชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร : 5023-0806

ค่าเป้าหมาย จัดกิจกรรมอย่างน้อยครั้ง : 2

ผลงานที่ทำได้ จัดกิจกรรมอย่างน้อยครั้ง : 2

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 0

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(จัดกิจกรรมอย่างน้อยครั้ง)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
1.00
100
100 / 100
2
1.00
100
100 / 100
3
1.00
0
0 / 0
4
2.00
0
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ดำเนินการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว "งานลอยกระทง ปี พ.ศ. 2563" เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2563 มีผู้เข้าร่วมกิจกรรม 120 คน สรุปความพึงพอใจร้อยละ 90.88

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

อยู่ระหว่างเตรียมการจัดกิจกรรม ครั้งที่ 2

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

อยู่ระหว่างวางแผนเกี่ยวกับการดำเนินการจัดกิจกรรม ครั้งที่ 2

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนของผู้ประกอบการชุมชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย (facebook)

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว หมายถึง กิจกรรมที่มีการประชาสัมพันธ์หรือจัดแสดงข้อมูลเกี่ยวกับแหล่งท่องเที่ยว ศิลปะ วัฒนธรรม ภูมิปัญญาท้องถิ่น หรือการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประจำท้องถิ่นในพื้นที่เขตให้แก่ประชาชนทั่วไป สินค้าชุมชน หมายถึง สินค้า OTOP, Bangkok Brand, หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยคนในชุมชน หรือ กลุ่มวิสาหกิจในชุมชน ผู้ประกอบการชุมชน หมายถึง ผู้ผลิตหรือผู้จำหน่ายสินค้า OTOP, Bangkok Brand, หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในโดยคนในชุมชน หรือ กลุ่มวิสาหกิจในชุมชน

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

นับจำนวนครั้งของการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนฯ

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

เอกสารหลักฐาน ๑. ภาพถ่ายแสดงการจัดกิจกรรม ๒. รายงานผลการจัดกิจกรรม ๓. รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ร่วมกิจกรรมฯ หมายเหตุ การจัดกิจกรรมฯ มีเงื่อนไขดังนี้ 1. จัดกิจกรรมฯ ในระดับกลุ่มเขตหรือระดับเขต 2. จำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรม - ระดับกลุ่มเขตไม่น้อยกว่า 500 ราย - ระดับเขตไม่น้อยกว่า 50 ราย 3. กรณีระดับกลุ่มเขตต้องมีผู้ประกอบการชุมชนเข้าร่วมครบทุกเขต และต้องมีการนำเสนอกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว/แหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ของกลุ่มเขตเป็นหลัก (สามารถนำเสนอแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่กลุ่มเขตอื่นได้เป็นลำดับรอง) 4. มีการประเมินความพึงพอใจของผู้ร่วมกิจกรรมโดยใช้แบบสอบถาม โดยกำหนดให้มีความพึงพอใจไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 ของผู้ตอบแบบสอบถาม

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๖ – มหานครแห่งเศรษฐกิจและการเรียนรู้ : Bangkok as an Economic and Learning Centre
:๖.๒ - เมืองแห่งนักท่องเที่ยวระดับโลก
:๖.๒.๑ กรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่น่าท่องเที่ยวระดับโลก%
:๖.๒.๑.๔ กรุงเทพมหานครมีผลิตภัณฑ์ชุมชนที่มีเอกลักษณ์และเป็นจุดขายทาง

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง