รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

กรุงเทพมหานครมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนของผู้ประกอบการชุมชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร : 5024-948

ค่าเป้าหมาย อย่างน้อย/ครั้ง : 2

ผลงานที่ทำได้ อย่างน้อย/ครั้ง : 2

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 0

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(อย่างน้อย/ครั้ง)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
1.00
100
100 / 100
2
2.00
100
100 / 100
3
2.00
0
0 / 0
4
2.00
0
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจชุมชน ครั้งที่ 1 ในวันที่ 3 - 4 ธันวาคม 2563 ณ สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ มีร้านค้าเข้าร่วม จำนวน 50 ร้าน และได้สำรวจความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมกิจกรรม ได้ร้อยละ 87

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจชุมชน ครั้งที่ 2 ในวันที่ 19 - 25 มีนาคม 2564 ณ วัดราษฎร์บูรณะ มีร้านค้าเข้าร่วม จำนวน 80 ร้าน และได้สำรวจความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ร้อยละ 86

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

1. จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจชุมชน ครั้งที่ 1 ในวันที่ 3 - 4 ธันวาคม 2563 ณ สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ มีร้านค้าเข้าร่วม จำนวน 50 ร้าน และได้สำรวจความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมกิจกรรม ได้ร้อยละ 87 2. จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจชุมชน ครั้งที่ 2 ในวันที่ 19 - 25 มีนาคม 2564 ณ วัดราษฎร์บูรณะ มีร้านค้าเข้าร่วม จำนวน 80 ร้าน และได้สำรวจความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ร้อยละ 86 * อยู่ระหว่างการวางแผนการดำเนินการจัดกิจกรรม ครั้งที่ 3 ซึ่งยังไม่สามารถดำเนินการจัดกิจกรรมได้ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 *

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

1. จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจชุมชน ครั้งที่ 1 ในวันที่ 3 - 4 ธันวาคม 2563 ณ สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ มีร้านค้าเข้าร่วม จำนวน 50 ร้าน และได้สำรวจความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมกิจกรรม ได้ร้อยละ 87 2. จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจชุมชน ครั้งที่ 2 ในวันที่ 19 - 25 มีนาคม 2564 ณ วัดราษฎร์บูรณะ มีร้านค้าเข้าร่วม จำนวน 80 ร้าน และได้สำรวจความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ร้อยละ 86

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

คำนิยาม/คำอธิบาย - กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว หมายถึง กิจกรรมที่มีการประชาสัมพันธ์หรือจัดแสดงข้อมูลเกี่ยวกับแหล่งท่องเที่ยว ศิลปะ วัฒนธรรม ภูมิปัญญาท้องถิ่น หรือการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประจำท้องถิ่นในพื้นที่เขตให้แก่ประชาชนทั่วไป - สินค้าชุมชน หมายถึง สินค้า OTOP Bangkok Brand หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยคนในชุมชนหรือ กลุ่มวิสาหกิจในชุมชน - ผู้ประกอบการชุมชน หมายถึง ผู้ผลิตหรือผู้จำหน่ายสินค้า OTOPื Bankkok Brand หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยคนในชุมชน หรือ กลุ่มวิสาหกิจในชุมชน

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

นับจำนวนครั้งของการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชน

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****%
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง