ค่าเป้าหมาย อย่างน้อย/ครั้ง : 2
ผลงานที่ทำได้ อย่างน้อย/ครั้ง : 2
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจชุมชน ครั้งที่ 1 ในวันที่ 3 - 4 ธันวาคม 2563 ณ สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ มีร้านค้าเข้าร่วม จำนวน 50 ร้าน และได้สำรวจความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมกิจกรรม ได้ร้อยละ 87
จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจชุมชน ครั้งที่ 2 ในวันที่ 19 - 25 มีนาคม 2564 ณ วัดราษฎร์บูรณะ มีร้านค้าเข้าร่วม จำนวน 80 ร้าน และได้สำรวจความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ร้อยละ 86
1. จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจชุมชน ครั้งที่ 1 ในวันที่ 3 - 4 ธันวาคม 2563 ณ สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ มีร้านค้าเข้าร่วม จำนวน 50 ร้าน และได้สำรวจความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมกิจกรรม ได้ร้อยละ 87 2. จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจชุมชน ครั้งที่ 2 ในวันที่ 19 - 25 มีนาคม 2564 ณ วัดราษฎร์บูรณะ มีร้านค้าเข้าร่วม จำนวน 80 ร้าน และได้สำรวจความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ร้อยละ 86 * อยู่ระหว่างการวางแผนการดำเนินการจัดกิจกรรม ครั้งที่ 3 ซึ่งยังไม่สามารถดำเนินการจัดกิจกรรมได้ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 *
1. จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจชุมชน ครั้งที่ 1 ในวันที่ 3 - 4 ธันวาคม 2563 ณ สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ มีร้านค้าเข้าร่วม จำนวน 50 ร้าน และได้สำรวจความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมกิจกรรม ได้ร้อยละ 87 2. จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจชุมชน ครั้งที่ 2 ในวันที่ 19 - 25 มีนาคม 2564 ณ วัดราษฎร์บูรณะ มีร้านค้าเข้าร่วม จำนวน 80 ร้าน และได้สำรวจความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ร้อยละ 86
คำนิยาม/คำอธิบาย - กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว หมายถึง กิจกรรมที่มีการประชาสัมพันธ์หรือจัดแสดงข้อมูลเกี่ยวกับแหล่งท่องเที่ยว ศิลปะ วัฒนธรรม ภูมิปัญญาท้องถิ่น หรือการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประจำท้องถิ่นในพื้นที่เขตให้แก่ประชาชนทั่วไป - สินค้าชุมชน หมายถึง สินค้า OTOP Bangkok Brand หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยคนในชุมชนหรือ กลุ่มวิสาหกิจในชุมชน - ผู้ประกอบการชุมชน หมายถึง ผู้ผลิตหรือผู้จำหน่ายสินค้า OTOPื Bankkok Brand หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยคนในชุมชน หรือ กลุ่มวิสาหกิจในชุมชน
นับจำนวนครั้งของการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชน
:**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****% |
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |