ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 95
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 99
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
![]()
การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนแบบทันทีทันใด ณ จุด ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด สำนักงานเขตสาทร ประจำไตรมาสที่1 (เดือนตุลาคม-ธันวาคม 2565) จากประชาชนผู้มารับบริการทั้งหมด 7,792 ราย ผลที่ได้ดังนี้ มีความพึงพอใจที่ระดับดีมากที่สุด ค่าเฉลี่ย 4.94 คิดเป็นร้อยละ 98.80
การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนแบบทันทีทันใด ณ จุด ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด สำนักงานเขตสาทร ประจำไตรมาสที่2 (เดือนมกราคม-มีนาคม 2566) จากประชาชนผู้มารับบริการทั้งหมด 7,756 ราย ผลที่ได้ดังนี้ มีความพึงพอใจที่ระดับดีมากที่สุด ค่าเฉลี่ย 4.90 คิดเป็นร้อยละ 98.00
การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนแบบทันทีทันใด ณ จุด ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด สำนักงานเขตสาทร ประจำไตรมาสที่3 (เดือนเมษายน-มิถุนายน 2566) จากประชาชนผู้มารับบริการทั้งหมด 7,719 ราย ผลที่ได้ดังนี้ มีความพึงพอใจที่ระดับดีมากที่สุด ค่าเฉลี่ย 4.94 คิดเป็นร้อยละ 98.87
การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนแบบทันทีทันใด ณ จุด ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด สำนักงานเขตสาทร ประจำไตรมาสที่4 (เดือนกรกฎาคม-กันยายน 2566) จากประชาชนผู้มารับบริการทั้งหมด 7,434 ราย ผลที่ได้ดังนี้ มีความพึงพอใจที่ระดับดีมากที่สุด ค่าเฉลี่ย 4.95 คิดเป็นร้อยละ 99
-
เกณฑ์ประเมินจากการมารับบริการของประชาชน
ให้ผู้รับบริการนำบัตรคิวหยอดลงกล่องความพึงพอใจและคำนวณจากการกดเครื่องรับความพึงใจที่โต๊ะให้บริการของเจ้าหน้าที่
| :**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
| : **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
| : **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****% |
| : **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
(1) การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานเขตสาทร
ฝ่ายทะเบียน :
ฝ่ายทะเบียน
(2) โครงการบำรุงรักษา ปรับปรุง และเพิ่มพื้นที่สีเขียว
ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณ :
ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ
(3) โครงการการให้บริการเก็บวัสดุสิ่งของเหลือใช้หรือขยะชิ้นใหญ่
ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณ :
ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ