ค่าเป้าหมาย คะแนน : 5
ผลงานที่ทำได้ คะแนน : 20
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
- ร่วมประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินโครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ที่กองงานผู้ตรวจราชการได้จัดขึ้น
-ผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากสำนักงานเขตบางคอแหลม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 เฉลี่ย 4.521
-ผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากสำนักงานเขตบางคอแหลม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ครึ่งปีแรก เฉลี่ย 4.521 ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลคะแนนของครึ่งปีหลัง
-สำนักงานเขตบางคอแหลมได้รับความพึงพอใจในระดับมากที่สุด ที่คะแนนเฉลี่ย 4.602 จากคะแนนเต็ม 5
การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการบริการของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร หมายถึง การสำรวจความพึงพอใจของระชาชนผู้มารับบริการโดยตรง หรือข้าราชการและบุคลากรจากหน่วยงาน/ส่วนราชการทั้งภายในและภายนอกกรุงเทพมหานครที่หน่วยงานนั้น ๆ ให้บริการ สำรวจครอบคุลมประเด็นต่าง ๆ เช่น ๑.ความพึงพอใจด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ ๒.ความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ ๓.ความพึงพอใจด้านการบริการผ่านทางระบบอิเล็กทรอนิกส์ ๔.ความพึงพอใจด้านสิ่งอำนวยความสะดวก ๕.ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานด้านการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ของหน่วยงาน ๖.ความพึงพอใจต่อกิจกรรมเสริมสร้างและพัฒนาของหน่วยงาน ฯลฯ
(ผลสำรวจความพึงพอใจครั้งที่ ๑ + ผลสำรวจความพึงพอใจครั้งที่ ๒)/จำนวนครั้งของการสำรวจความพึงพอใจฯ
แบบสำรวจความพึงงพอใจ
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
:๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% |
:๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |