ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
![]()
-ดำเนินการรับลงทะเบียนให้ความช่วยเหลือด้านสวัสดิการสังคมแก่ผู้สูงอายุและผู้พิการเป็นประจำทุกเดือน -ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากผู้รับบริการ
-ดำเนินการรับลงทะเบียนให้ความช่วยเหลือด้านสวัสดิการสังคมแก่ผู้สูงอายุและผู้พิการเป็นประจำทุกเดือน -ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากผู้รับบริการ สรุปยอดจำนวนผู้สูงอายุและผู้พิการที่ได้รับความช่วยเหลือ การจ่ายเบี้ยยังชีพ ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2561-มีนาคม 2562 จำนวน 18,504 คน แบ่งเป็นผู้สูงอายุ จำนวน 16,957 คน และผู้พิการ จำนวน 1,547 คน ผลสำรวจความพึงพอใจจากการทอดแบบสอบถาม อยู่ในระดับพึงพอใจมาก คิดเป็นร้อยละ 96.5
-ดำเนินการรับลงทะเบียนให้ความช่วยเหลือด้านสวัสดิการสังคมแก่ผู้สูงอายุและผู้พิการเป็นประจำทุกเดือน -ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจจากผู้รับบริการ สรุปยอดจำนวนผู้สูงอายุและผู้พิการที่ได้รับความช่วยเหลือ การจ่ายเบี้ยยังชีพ ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2561-พฤษภาคม 2562 จำนวน 18,504 คน แบ่งเป็นผู้สูงอายุ จำนวน 16,957 คน และผู้พิการ จำนวน 1,547 คน -ผลสำรวจความพึงพอใจจากการทอดแบบสอบถาม อยู่ในระดับพึงพอใจมาก คิดเป็นร้อยละ 97
-ดำเนินการให้ความช่วยเหลือแก่เด็ก สตรี ผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาสในพื้นที่เขตสวนหลวง โดยขอรับความช่วยเหลือจากสำนักพัฒนาสังคม 95 ราย ได้รับอนุมัติ 95 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 -ผู้สูงอายุและผู้พิการ ที่ขึ้นทะเบียนขอรับความช่วยเหลือด้านสวัสดิการสังคม ประจำปีงบประมาณ 2562 (ต.ค.61-กย62) ดังนี้ ผู้สูงอายุ จำนวน 16,919 คน และผู้พิการ จำนวน 1,574 คน ได้รับความช่วยเหลือทั้งหมด คิดเป็นร้อยละ 100 -ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจ ผลการสำรวจความพึงพอใจอยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 95.60
- ผู้พิการ หมายถึง ประชาชนที่มีความพิการ โดยมีหนังสือรับรองความพิการจากสถานพยาบาลของรัฐ และบัตรประจำตัวผู้พิการ - ผู้สูงอายุ หมายถึง ประชาชนที่มีอายุตั้งแต่ ๖๐ ปีขึ้นไป
-จำนวนผู้พิการ/ผู้สูงอายุที่ขึ้นทะเบียนได้รับความช่วยเหลือด้านสวัสดิการสังคม คูณ ๑๐๐ หาร ด้วยจำนวนผู้พิการ/ผู้สูงอายุที่ขึ้นทะเบียนขอรับความช่วยเหลือด้านสวัสดิการสังคมสังคม -ผลคะแนนความพึงพอใจจากการทอดแบบสอบถามผู้รับบริการด้านสวัสดิการและสังคม
-รายงานการจ่ายเงินเบี้ยยังชีพผู้พิการ/เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุประจำเดือน -แบบสอบถามความพึงพอใจ
| :ด้านที่ ๓ - มหานครสำหรับทุกคน : Bangkok as a City for All |
| :๓.๑ - ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาส ได้รับการดูแลอย่างครบวงจร |
| :๓.๑.๒ ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาสสามารถดำารงชีวิตได้อย่างมีศักดิ์ศรี% |
| :๓.๑.๒.๑ ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาสสามารถดำรงชีวิตได้อย่างมีศักดิ์ศรี |
(1) ค่าใช้จ่ายโครงการจ้างอาสาสมัครเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานด้านพัฒนาสังคม
ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังฯ :
นางสาวหนึ่งฤทัย มิ่งขวัญ
(2) โครงการค่าช้จ่ายในการสนับสนุนเจ้าหน้าที่เพื่อปฏิบัติงานด้านเด็ก สตรี ผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาส
ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังฯ :
นางสาวหนึ่งฤทัย มิ่งขวัญ
(3) โครงการศูนย์ประสานงานธนาคารสมองของกรุงเทพมหานคร
ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังฯ :
นายสุนทร แย้มเดช
(4) กิจกรรมการพัฒนาศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียน
ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังฯ :
นายชินภัทร สายะนันท์
(5) โครงการศูนย์บริการและถ่ายทอดเทคโนโลยีการเกษตร
ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังฯ :
นางปาริชาติ อนันท์
(6) ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมวิชาชีพเสริมสร้างรายได้
ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังฯ :
นางปาริชาติ อนันท์
(7) ค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมการวางแผนทางการเงินเพื่อขจัดปัญหาความยากจนอย่างยั่งยืน
ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังฯ :
นายสุนทร แย้มเดช
(8) ค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมกิจการสภาเด็กและเยาวชนกรุงเทพมหานคร
ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังฯ :
นายพรทวี ศรีมาชัย