ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด   : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
 (ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)) 

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่  1: 

สามารถดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งจากประชาชนและผู้รับบริการเป็นไปตามเงื่อไขที่กำหนด
-สามารถดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งจากประชาชนและผู้รับบริการเป็นไปตามเงื่อไขที่กำหนด
--สามารถดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งจากประชาชนและผู้รับบริการเป็นไปตามเงื่อไขที่กำหนด
-สามารถดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งจากประชาชนและผู้รับบริการเป็นไปตามเงื่อไขที่กำหนด
ตามที่สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครกำหนด
ตามที่สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครกำหนด
ฝ่ายปกครอง
| :ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy | 
| :๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ | 
| :๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% | 
| :๗.๕.๑.๔ มีการบริหารจัดการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ และมีการพัฒนาบุคลากรให้มีสมรรถนะด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและ การสื่อสาร ให้สอดคล้องกับมาตรฐานที่กำหนด |