รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด Bangkok Fast & Clear (BFC) : 5041-0716

ค่าเป้าหมาย ระดับ : 4

ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 4.551

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ระดับ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00
100
100 / 100
2
4.00
100
100 / 100
3
4.63
100
100 / 100
4
4.55
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

จัดตั้งศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด Bangkok Fast & Clear(BFC) บริเวณฝ่ายทะเบียน ชั้น 1 สำนักงานเขตหลักสี่ โดยมี 2 จุด คือ จุดประชาสัมพันธ์และจุดรับเรื่อง มีเจ้าหน้าที่ประจำจุดต่าง ๆ เพื่อปฏิบัติงานให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ตามคำสั่งสำนักงานเขตหลักสี่ที่ 54, 55, 56, 57/2560 ส่วนแบบสอบถามอยู่ระหว่างดำเนินการ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ทอดแบบสอบถามความคิดเห็นผู้ใช้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) สำนักงานเขตหลักสี่ และสรุปผลเป็นประจำทุกเดือน ตั้งแต่เดือนเมษายน - มิถุนายน 2560 คิดค่าเฉลี่ยความพึงพอใจตั้งแต่เดือนเม.ย. - มิ.ย. 60 ได้เท่ากับ 4.626

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด Bangkok Fast & Clear (BFC) เฉลี่ยตั้งแต่เดือน มี.ค. 60 - ก.ย. 60 เท่ากับ 4.551 (จากจำนวนผู้ตอบแบบสอบถามเดือนละ 100 คน)

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด Bangkok Fast & Clear (BFC) หมายถึง การดำเนินการตามนโยบายผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

คะแนนความพึงพอใจผู้รับบริการงานทะเบียนที่มีความพึงพอใจต่อการบริการงานทะเบียน ตามเกณฑ์แปลความหมายเฉลี่ย ดังนี้ ค่าเฉลี่ย 4.51 - 5.00 มากที่สุด ค่าเฉลี่ย 3.51 - 4.50 มาก ค่าเฉลี่ย 2.51 - 3.50 ปานกลาง ค่าเฉลี่ย 1.51 – 2.50 น้อย ค่าเฉลี่ย 1.00 - 1.50 น้อยที่สุด

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง