รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

กรุงเทพมหานครมีการจัดกิจกรรมส่งเสริม การท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนของผู้ประกอบการชุมชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร : 5041-840

ค่าเป้าหมาย ครั้ง : 2

ผลงานที่ทำได้ ครั้ง : 3

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ครั้ง)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
3.00
100
100 / 100
2
3.00
100
100 / 100
3
3.00
100
100 / 100
4
3.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

(ตุลาคม 2563 - ธันวาคม 2563) ดำเนินการดังนี้ 1. การจัดตลาดนัดชุมชนหลักสี่ทุกวันศุกร์ จำนวน 2 ครั้ง เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2563 และวันที่ 18 ธันวาคม 2563 2. กิจกรรมส่งเสริม การท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนของผู้ประกอบการชุมชนในพื้นที่เขตหลักสี่ และดำเนินการครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 14 – 15 พฤศจิกายน 2563 ณ โรงเรียนเคหะทุ่งสองห้องวิทยา 1

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

(มกราคม 2564 - มีนาคม 2564) (งดการจัดกิจกรรมเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (covid-19))

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

(เมษายน 2564 - มิถุนายน 2564) (งดการจัดกิจกรรมเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (covid-19))

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

(กรกฏาคม 2564 - กันยายน 2564) (งดการจัดกิจกรรมเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (covid-19)) สรุปผลการดำเนินงานดังนี้ 1. การจัดตลาดนัดชุมชนหลักสี่ทุกวันศุกร์ จำนวน 2 ครั้ง เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2563 และวันที่ 18 ธันวาคม 2563 มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมครั้งละ 50 คน รวม 100 คน ผลการสำรวจการประเมินความพึงพอใจครั้งที่ 1 ร้อยละ 80.88 ครั้งที่ 2 ร้อยละ 81.51 2. กิจกรรมส่งเสริม การท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนของผู้ประกอบการชุมชนในพื้นที่เขตหลักสี่ และดำเนินการครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 14 – 15 พฤศจิกายน 63 ณ โรงเรียนเคหะทุ่งสองห้องวิทยา 1 มีผู้เข้าร่วมกิจกรรม 350 คน ผลการสำรวจการประเมินความพึงพอใจ ร้อยละ 82.22 - รวมจัดกิจกรรมทั้งสิ้น 3 ครั้ง - ผลการสำรวจการประเมินความพึงพอใจเฉลี่ยของจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวฯทั้ง 3 ครั้ง ((80.88+81.51+82.22)/3) เท่ากับร้อยละ 81.46

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว หมายถึง กิจกรรมที่มีการประชาสัมพันธ์หรือจัดแสดงข้อมูลเกี่ยวกับแหล่งท่องเที่ยว ศิลปะ วัฒนธรรม ภูมิปัญญาท้องถิ่น และการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประจำท้องถิ่นในพื้นที่เขตให้แก่ประชาชนทั่วไป สินค้าชุมชน หมายถึง สินค้า OTOP, Bangkok Brand, หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยคนในชุมชน หรือ กลุ่มวิสาหกิจในชุมชน ผู้ประกอบการชุมชน หมายถึง ผู้ผลิตหรือผู้จำหน่ายสินค้า OTOP, Bangkok Brand, หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในโดยคนในชุมชน หรือ กลุ่มวิสาหกิจในชุมชน

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

- นับจำนวนครั้งของการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนฯ

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

1. ภาพถ่ายแสดงการจัดกิจกรรม 2. รายงานผลการจัดกิจกรรม 3. รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ร่วมกิจกรรมฯ

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๖ – มหานครแห่งเศรษฐกิจและการเรียนรู้ : Bangkok as an Economic and Learning Centre
:๖.๒ - เมืองแห่งนักท่องเที่ยวระดับโลก
:๖.๒.๑ กรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่น่าท่องเที่ยวระดับโลก%
:๖.๒.๑.๔ กรุงเทพมหานครมีผลิตภัณฑ์ชุมชนที่มีเอกลักษณ์และเป็นจุดขายทาง

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง