ค่าเป้าหมาย ครั้ง : 2
ผลงานที่ทำได้ ครั้ง : 3
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
(ตุลาคม 2563 - ธันวาคม 2563) ดำเนินการดังนี้ 1. การจัดตลาดนัดชุมชนหลักสี่ทุกวันศุกร์ จำนวน 2 ครั้ง เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2563 และวันที่ 18 ธันวาคม 2563 2. กิจกรรมส่งเสริม การท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนของผู้ประกอบการชุมชนในพื้นที่เขตหลักสี่ และดำเนินการครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 14 – 15 พฤศจิกายน 2563 ณ โรงเรียนเคหะทุ่งสองห้องวิทยา 1
(มกราคม 2564 - มีนาคม 2564) (งดการจัดกิจกรรมเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (covid-19))
(เมษายน 2564 - มิถุนายน 2564) (งดการจัดกิจกรรมเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (covid-19))
(กรกฏาคม 2564 - กันยายน 2564) (งดการจัดกิจกรรมเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (covid-19)) สรุปผลการดำเนินงานดังนี้ 1. การจัดตลาดนัดชุมชนหลักสี่ทุกวันศุกร์ จำนวน 2 ครั้ง เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2563 และวันที่ 18 ธันวาคม 2563 มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมครั้งละ 50 คน รวม 100 คน ผลการสำรวจการประเมินความพึงพอใจครั้งที่ 1 ร้อยละ 80.88 ครั้งที่ 2 ร้อยละ 81.51 2. กิจกรรมส่งเสริม การท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนของผู้ประกอบการชุมชนในพื้นที่เขตหลักสี่ และดำเนินการครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 14 – 15 พฤศจิกายน 63 ณ โรงเรียนเคหะทุ่งสองห้องวิทยา 1 มีผู้เข้าร่วมกิจกรรม 350 คน ผลการสำรวจการประเมินความพึงพอใจ ร้อยละ 82.22 - รวมจัดกิจกรรมทั้งสิ้น 3 ครั้ง - ผลการสำรวจการประเมินความพึงพอใจเฉลี่ยของจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวฯทั้ง 3 ครั้ง ((80.88+81.51+82.22)/3) เท่ากับร้อยละ 81.46
กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว หมายถึง กิจกรรมที่มีการประชาสัมพันธ์หรือจัดแสดงข้อมูลเกี่ยวกับแหล่งท่องเที่ยว ศิลปะ วัฒนธรรม ภูมิปัญญาท้องถิ่น และการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประจำท้องถิ่นในพื้นที่เขตให้แก่ประชาชนทั่วไป สินค้าชุมชน หมายถึง สินค้า OTOP, Bangkok Brand, หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยคนในชุมชน หรือ กลุ่มวิสาหกิจในชุมชน ผู้ประกอบการชุมชน หมายถึง ผู้ผลิตหรือผู้จำหน่ายสินค้า OTOP, Bangkok Brand, หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในโดยคนในชุมชน หรือ กลุ่มวิสาหกิจในชุมชน
- นับจำนวนครั้งของการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนฯ
1. ภาพถ่ายแสดงการจัดกิจกรรม 2. รายงานผลการจัดกิจกรรม 3. รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ร่วมกิจกรรมฯ
:ด้านที่ ๖ – มหานครแห่งเศรษฐกิจและการเรียนรู้ : Bangkok as an Economic and Learning Centre |
:๖.๒ - เมืองแห่งนักท่องเที่ยวระดับโลก |
:๖.๒.๑ กรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่น่าท่องเที่ยวระดับโลก% |
:๖.๒.๑.๔ กรุงเทพมหานครมีผลิตภัณฑ์ชุมชนที่มีเอกลักษณ์และเป็นจุดขายทาง |