ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 90
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 20
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
ดำเนินการจัดทำแผนปฏิบัติงานตามกิจกรรมส่งเสริมพัฒนาการเด็กนักเรียนระดับปฐมวัยทั้ง 9 โรงเรียน
-อยู่ระหว่างกิจกรรมส่งเสริมพัฒนาการปฐมวัย และจัดเก็บข้อมูลพัฒนาการของเด็กตามแผนที่กำหนด
- สถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา-2019 ทำให้เลื่อนการเปิดการเรียนการสอนออกไป เป็นแบบเรียนออนไลน์จึงไม่ไมีการดำเนินงานในไตรมาสที่ 3
- สถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา-2019 ทำให้เลื่อนการเปิดการเรียนการสอนออกไป เป็นแบบเรียนออนไลน์จึงไม่ไมีการดำเนินงานในไตรมาสที่ 4
นักเรียนระดับปฐมวัย หมายถึง นักเรียนในระดับชั้นอนุบาล - ประถมศึกษาปีที่ 2(อายุไม่เกิน 6 ปีบริบูรณ์) ของโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร พัฒนาการสมวัย หมายถึง นักเรียนระดับปฐมวัยได้รับการคัดกรอง และส่งเสริมให้มีพัฒนาการทั้ง 4 ด้าน คือ ด้านร่างกาย ด้านอารมณ์ ด้านสังคม และด้านสติปัญญาให้ไปตามเกณฑ์มาตรฐานของกรุงเทพมหานคร หรือตามคู่มือเฝ้าระวังและส่งเสริมพัฒนาการเด็กปฐมวัย (DSPM) กระทรวงสาธารณสุข
ร้อยละของนักเรียนระดับปฐมวัยมีพัฒนาการสมวัย เท่ากับ จำนวนนักเรียนระดับปฐมวัยมีพัฒนาการสมวัย คูณ ๑๐๐ หารด้วย จำนวนนักเรียนระดับปฐมวัยทั้งหมดของ รร.สังกัดกทม.
- ตรวจสอบจากรายงานผลการดำเนินงานพร้อมการสรุปและการวิเคราะห์พัฒนาการสมวัยของนักเรียนระดับปฐมวัยทั้งหมดของโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร - รายงานผลการดำเนินงานพร้อมการสรุปและการวิเคราะห์พัฒนาการสมวัยของนักเรียนระดับปฐมวัยของโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร
:ด้านที่ ๓ - มหานครสำหรับทุกคน : Bangkok as a City for All |
:๓.๓ - การศึกษาสำหรับทุกคน |
:๓.๓.๒ การพัฒนาคุณภาพการศึกษา% |
:๓.๓.๒.๓ ผู้เรียนมีชั่วโมงเข้าเรียนครบตามโครงสร้างเวลาเรียนของหลักสูตรแกนกลาง |