ค่าเป้าหมาย คะแนน : 5
ผลงานที่ทำได้ คะแนน : 4.737
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
-เข้าร่วมประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินโครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจาหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2562
- สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์(นิด้า)ดำเนินการสำรวจ ซึ่งสถาบันฯ ได้ดำเนินการสำรวจครั้งที่ 1 เมืออาทิตย์ที่ 2 ของเดือนมกราคม 2563 - ผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากสำนักงานเขตคันนายาว รอบที่ 1 ได้ 4.680 - อยู่ระหว่างการนำประเด็นข้อคำถามที่ได้รับคะแนนต่ำสุด 2 อันดับจากผลการสำรวจฯ ครั้งที่ 1 มาพัฒนา/ปรับปรุงคุณภาพการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น
- ทางสถาบันนิด้าเข้าสำรวจฯ รอบที่ 2 เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2563 - อยู่ระหว่างรอผลสำรวจฯรอบที่ 2
- ผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากสำนักงานเขตคันนายาว ครั้งที่ 2 คือ 4.794 - สรุปคะแนนความพึงพอใจเฉลี่ยจากการสำรวจฯ จำนวน 2 ครั้ง คือ 4.737
ตามที่คณะผู้ตรวจราชการกำหนด
ตามที่คณะผู้ตรวจราชการกำหนด
ตามที่คณะผู้ตรวจราชการกำหนด
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล |
:๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ% |
:๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา |