รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

กรุงเทพมหานครมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนของผู้ประกอบการชุมชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร : 5043-0823

ค่าเป้าหมาย ครั้ง : 2

ผลงานที่ทำได้ ครั้ง : 2

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 0

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ครั้ง)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
2.00
100
100 / 100
2
2.00
100
100 / 100
3
2.00
0
0 / 0
4
2.00
0
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

- จัดกิจกรรมวันพ่อแห่งชาติ เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2563 ณ บริเวณด้านหน้าสำนักงานเขตคันนายาว กิจกรรมประกอบด้วย การตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง, นิทรรศการน้อมรำลึกพระมหากรุณาธิคุณในหลวงรัชกาลที่ 9 , นิทรรศการพ่อตัวอย่างเขตคันนายาว ประจำปี 2563, จัดจำหน่ายสินค้าชุมชนของผู้ประกอบการชุมชนในพื้นที่เขตคันนายาว และผลิตภัณฑ์จากภูมิปัญญาผู้สูงอายุเขตคันนายาว จำนวน 10 ร้าน, จัดแสดงผลงานภูมิปัญญาผู้สูงอายุเขตคันนายาว จำนวน 2 ภูมิปัญญา, จัดแสดงนิทรรศการจากโรงเรียน คุณตาคุณยายหมู่บ้านเก้าแสนเจ็ด - จัดกิจกรรมการจำหน่ายสินค้าชุมชนของผู้ประกอบการชุมชนในพื้นที่เขตคันนายาว“วันประชุมกรรมการชุมชนประจำเดือน ครั้งที่ 4/2563” เมื่อวันที่ 4 ธ.ค.2563 ณ ห้องประชุม ชั้น 5 สำนักงานเขตคันนายาว โดยเชิญผู้ประกอบการชุมชน ในพื้นที่เขตคันนายาว ดำเนินการจำหน่าย ตั้งแต่เวลา 06.00 น.เป็นต้นไป ซึ่งมีผู้เข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 100 คน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

สรุปการจัดกิจกรรม : ครั้งที่ 1 - จัดกิจกรรมการจำหน่ายสินค้าชุมชนของผู้ประกอบการชุมชนในพื้นที่เขตคันนายาว “วันพ่อแห่งชาติ” เมื่อวันที่ 2 ธ.ค.2563 ณ บริเวณด้านหน้าสำนักงานเขตคันนายาว ผู้เข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 500 คน : ครั้งที่ 2 - จัดกิจกรรมการจำหน่ายสินค้าชุมชนของผู้ประกอบการชุมชนในพื้นที่เขตคันนายาว“วันประชุมกรรมการชุมชนประจำเดือน ครั้งที่ 4/2563” เมื่อวันที่ 4 ธ.ค.2563 ณ ห้องประชุม ชั้น 5 สำนักงานเขตคันนายาว โดยเชิญผู้ประกอบการชุมชน ในพื้นที่เขตคันนายาว ดำเนินการจำหน่าย ตั้งแต่เวลา 06.00 น.เป็นต้นไป ซึ่งมีผู้เข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 100 คน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

- ดำเนินการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนฯ จำนวน 2 ครั้ง (สรุป ครั้งที่ 1 : มีผู้เข้าร่วมจำนวน 500 ราย และผู้เข้าร่วมกิจกรรมฯ มีความพึงพอใจฯ ร้อยละ 100 , ครั้งที่ 2 : มีผู้เข้าร่วมจำนวน 100 ราย และผู้เข้าร่วมกิจกรรมฯ มีความพึงพอใจฯ ร้อยละ 100 )

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

- ดำเนินการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนฯ จำนวน 2 ครั้ง (สรุป ครั้งที่ 1 : มีผู้เข้าร่วมจำนวน 500 ราย และผู้เข้าร่วมกิจกรรมฯ มีความพึงพอใจฯ ร้อยละ 100 , ครั้งที่ 2 : มีผู้เข้าร่วมจำนวน 100 ราย และผู้เข้าร่วมกิจกรรมฯ มีความพึงพอใจฯ ร้อยละ 100 )

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

..

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

..

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

..

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๖ – มหานครแห่งเศรษฐกิจและการเรียนรู้ : Bangkok as an Economic and Learning Centre
:๖.๑ - เมืองแห่งโอกาสทางธุรกิจและการลงทุน
:๖.๑.๑ กรุงเทพมหานครมีความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจ%
:๖.๑.๑.๑ สนับสนุนการประกอบธุรกิจ และพัฒนาผลิตผลการเกษตร

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง