รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

กรุงเทพมหานครมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนของผู้ประกอบการชุมชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร : 5044-0800

ค่าเป้าหมาย ครั้ง : 2

ผลงานที่ทำได้ ครั้ง : 2

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 0

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ครั้ง)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00
100
100 / 100
2
0.00
100
100 / 100
3
1.00
0
0 / 0
4
2.00
0
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

1.กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวท้องถิ่นสะพานสูง อยู่ระหว่างดำเนินการจัดทำแผนดำเนินการ 2.ค่าใช้จ่ายโครงการศูนย์ประสานงานธนาคารสมองกรุงเทพมหานคร - ได้ดำเนินการสรรหาภูมิปัญญาผู้สูงอายุแล้ว - อยู่ระหว่างดำเนินการจัดซื้อวัสดุในการจัดกิจกรรม

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

1.กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวท้องถิ่นสะพานสูง - อยู่ระหว่างกำหนดจัดกิจกรรม ในวันที่ 8 เมษายน 2564 2.ค่าใช้จ่ายโครงการศูนย์ประสานงานธนาคารสมองกรุงเทพมหานคร - ดำเนินการจัดซื้อวัสดุในการจัดกิจกรรมเรียบร้อยแล้ว

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

1.กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวท้องถิ่นเขตสะพานสูง - ได้ดำเนินการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและจำหน่ายสินค้าชุมชนของผู้ประกอบการชุมชน สำนักงานเขตสะพานสูง เมือวันที่ 25 มิถุนายน 2564 2. ค่าใช้จ่ายโครงการศูนย์ประสานงานธนาคารสมองกรุงเทพมหานคร - เลื่อนจัดกิจกรรมเนื่องจากสถานการณ์ covid -19

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนของผู้ประกอบการชุมชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร จำนวน 2 ครั้ง ณ สำนักงานเขตสะพานสูง - ครั้งที่ 1 วันที่ 19 มีนาคม 2564 จำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรม 70 คน ความพึงพอใจ ร้อยละ 91.72 - ครั้งที่ 2 วันที่ 25 มิถุนายน 2564 จำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรม 102 คน ความพึงพอใจ ร้อยละ 91.68 โดยภายในงานมีการจัดกิจกรรมต่างๆ ดังนี้ - นิทรรศการการท่องเที่ยวในพื้นที่เขตสะพานสูง - จัดจำหน่ายสินค้าชุมชน กลุ่มอาชีพ OTOP BANGKOK BRAND สินค้าอุปโภค บริโภค - ภูมิปัญญาท้องถิ่น

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

นิยาม กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว หมายถึง กิจกรรมที่มีการประชาสัมพันธ์หรือจัดแสดงข้อมูลเกี่ยวกับแหล่งท่องเที่ยว ศิลปะ วัฒนธรรม ภูมิปัญญาท้องถิ่น หรือการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประจำท้องถิ่นในพื้นที่เขตให้แก่ประชาชนทั่วไป สินค้าชุมชน หมายถึง สินค้า OTOP, Bangkok Brand, หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยคนในชุมชน หรือ กลุ่มวิสาหกิจในชุมชน ผู้ประกอบการชุมชน หมายถึง ผู้ผลิตหรือผู้จำหน่ายสินค้า OTOP, Bangkok Brand, หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในโดยคนในชุมชน หรือ กลุ่มวิสาหกิจในชุมชน

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

วิธีคำนวณ นับจำนวนครั้งของการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนฯ

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

วิธีเก็บข้อมูล/หลักฐาน ผลการดำเนินงานจำแนกตามช่วงระยะเวลาประเมินผล ระยะครึ่งปีงบประมาณ ผลงานที่ได้ : แต่ละสำนักงานเขต ควรมีการจัดกิจกรรมอย่างน้อย 1 ครั้ง สิ้นปีงบประมาณ ผลงานที่ได้ : จัดกิจกรรมฯ อย่างน้อย 2 ครั้ง เอกสารหลักฐาน 1.ภาพถ่ายแสดงการจัดกิจกรรม 2.รายงานผลการจัดกิจกรรม 3.รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ร่วมกิจกรรมฯ

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๖ – มหานครแห่งเศรษฐกิจและการเรียนรู้ : Bangkok as an Economic and Learning Centre
:๖.๑ - เมืองแห่งโอกาสทางธุรกิจและการลงทุน
:๖.๑.๑ กรุงเทพมหานครมีความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจ%
:๖.๑.๑.๑ สนับสนุนการประกอบธุรกิจ และพัฒนาผลิตผลการเกษตร

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง