ค่าเป้าหมาย ครั้ง : 2
ผลงานที่ทำได้ ครั้ง : 2
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
1.กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวท้องถิ่นสะพานสูง อยู่ระหว่างดำเนินการจัดทำแผนดำเนินการ 2.ค่าใช้จ่ายโครงการศูนย์ประสานงานธนาคารสมองกรุงเทพมหานคร - ได้ดำเนินการสรรหาภูมิปัญญาผู้สูงอายุแล้ว - อยู่ระหว่างดำเนินการจัดซื้อวัสดุในการจัดกิจกรรม
1.กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวท้องถิ่นสะพานสูง - อยู่ระหว่างกำหนดจัดกิจกรรม ในวันที่ 8 เมษายน 2564 2.ค่าใช้จ่ายโครงการศูนย์ประสานงานธนาคารสมองกรุงเทพมหานคร - ดำเนินการจัดซื้อวัสดุในการจัดกิจกรรมเรียบร้อยแล้ว
1.กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวท้องถิ่นเขตสะพานสูง - ได้ดำเนินการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและจำหน่ายสินค้าชุมชนของผู้ประกอบการชุมชน สำนักงานเขตสะพานสูง เมือวันที่ 25 มิถุนายน 2564 2. ค่าใช้จ่ายโครงการศูนย์ประสานงานธนาคารสมองกรุงเทพมหานคร - เลื่อนจัดกิจกรรมเนื่องจากสถานการณ์ covid -19
จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนของผู้ประกอบการชุมชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร จำนวน 2 ครั้ง ณ สำนักงานเขตสะพานสูง - ครั้งที่ 1 วันที่ 19 มีนาคม 2564 จำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรม 70 คน ความพึงพอใจ ร้อยละ 91.72 - ครั้งที่ 2 วันที่ 25 มิถุนายน 2564 จำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรม 102 คน ความพึงพอใจ ร้อยละ 91.68 โดยภายในงานมีการจัดกิจกรรมต่างๆ ดังนี้ - นิทรรศการการท่องเที่ยวในพื้นที่เขตสะพานสูง - จัดจำหน่ายสินค้าชุมชน กลุ่มอาชีพ OTOP BANGKOK BRAND สินค้าอุปโภค บริโภค - ภูมิปัญญาท้องถิ่น
นิยาม กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว หมายถึง กิจกรรมที่มีการประชาสัมพันธ์หรือจัดแสดงข้อมูลเกี่ยวกับแหล่งท่องเที่ยว ศิลปะ วัฒนธรรม ภูมิปัญญาท้องถิ่น หรือการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประจำท้องถิ่นในพื้นที่เขตให้แก่ประชาชนทั่วไป สินค้าชุมชน หมายถึง สินค้า OTOP, Bangkok Brand, หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยคนในชุมชน หรือ กลุ่มวิสาหกิจในชุมชน ผู้ประกอบการชุมชน หมายถึง ผู้ผลิตหรือผู้จำหน่ายสินค้า OTOP, Bangkok Brand, หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในโดยคนในชุมชน หรือ กลุ่มวิสาหกิจในชุมชน
วิธีคำนวณ นับจำนวนครั้งของการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนฯ
วิธีเก็บข้อมูล/หลักฐาน ผลการดำเนินงานจำแนกตามช่วงระยะเวลาประเมินผล ระยะครึ่งปีงบประมาณ ผลงานที่ได้ : แต่ละสำนักงานเขต ควรมีการจัดกิจกรรมอย่างน้อย 1 ครั้ง สิ้นปีงบประมาณ ผลงานที่ได้ : จัดกิจกรรมฯ อย่างน้อย 2 ครั้ง เอกสารหลักฐาน 1.ภาพถ่ายแสดงการจัดกิจกรรม 2.รายงานผลการจัดกิจกรรม 3.รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ร่วมกิจกรรมฯ
:ด้านที่ ๖ – มหานครแห่งเศรษฐกิจและการเรียนรู้ : Bangkok as an Economic and Learning Centre |
:๖.๑ - เมืองแห่งโอกาสทางธุรกิจและการลงทุน |
:๖.๑.๑ กรุงเทพมหานครมีความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจ% |
:๖.๑.๑.๑ สนับสนุนการประกอบธุรกิจ และพัฒนาผลิตผลการเกษตร |