ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 6
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
ฝ่ายปกครองได้เข้าร่วมประชุมชี้แจงการสำรวจความพึงพอใจ. วันที่. 19. ธันวาคม 2562 ณ โรงแรมรอยัล ซิตี้. เขตบางพลัด. กรุงเทพมหานคร. เพื่อระดมความคิดเห็นในการออกแบบสำรวจความพึงพอใจ ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2563. และกองงานผู้ตรวจราชการได้เวียนแจ้งเกณธ์การทอดแบบสำรวจให้ทุกหน่วยงานรับทราบแล้ว
ฝ่ายปกครองได้รับหนังสือจากกองงานผู้ตรวจราชการ ที่ กท 0409/286 ลงวันที่ 13 มีนาคม 2563 เรื่อง ส่งรายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 สำนักงานเขตคลองสามวาได้รับคะแนนความพึงพอใจ = 4.475 (คะแนนเต็ม 5) และให้สำนักงานเขตนำข้อที่ได้รับคะแนนความพึงพอใจ น้อยที่สุด อย่างน้อย 2 อันดับ นำไปพัฒนา/ปรับปรุงคุณภาพการให้บริการให้ดีขึ้น และรายงานกองงานผู้ตรวจราชการ พร้อมเอกสาร/หลักฐานประกอบ ภายในวันที่ 4 พฤษภาคม 2563 เพื่อกองงานผู้ตรวจราชการจักได้รวบรวมรายงานเสนอผู้บริหารกรุงเทพมหานครทราบต่อไป
ในวันที่ 25 พฤษภาคม 2563 ฝ่ายปกครองได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่กองงานผู้ตรวจราชการ ว่าสถาบันพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) จะเข้าทอดแบบสำรวจความพึงพอใจของประชาชน ครั้งที่ 2 ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 3 กรกฏาคม 2563 และได้เข้าทอดแบบสำรวจฯ เรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างรอผลคะแนน ครั้งที่ 1
-ฝ่ายปกครองได้รับหนังสือจากกองงานผู้ตรวจราชการ ที่ กท 0409/803 ลงวันที่ 14 สิงหาคม 2563 เรื่อง ส่งรายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ว่าสำนักงานเขตคลองสามวาได้รับผลคะแนนความพึงพอใจ = 4.404 และได้เวียนแจ้งให้ทุกฝ่ายทราบแล้ว
การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการบริการของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร หมายถึง การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้มารับบริการโดยตรง หรือบุคลากรจากหน่วยงาน (ส่วนราชการทั้งภายในและภายนอกกรุงเทพมหานครที่หน่วยงานนั้นๆ ไว้บริการ การสำรวจครอบคลุมประเด็นต่างๆ เช่น 1. ความพึงพอใจด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ 2. ความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ 3. ความพึงพอใจด้านการบริการผ่านทางระบบอิเล็กทรอนิกส์ 4. ความพึงพอใจด้านสิ่งอำนวยความสะดวก 5. ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานด้านการแก้ไขปัญหาต่างๆ ของหน่วยงาน 6. ความพึงพอใจต่อกิจกรรมการเสริมสร้างและพัฒนาของหน่วยงาน
ผลสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 1 + ผลสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 2 / จำนวนครั้งของการสำรวจความพึงพอใจฯ
บันทึกโดยคอมพิวเตอร์
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
:๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% |
:๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |