ค่าเป้าหมาย ครั้ง : 2
ผลงานที่ทำได้ ครั้ง : 2
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
- จัดทำและอนุมัติโครงการ - จัดทำคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเขตทุ่งครุ - จัดประชุมคณะกรรมการเพื่อพิจารณาดำเนินการตามประเด็นภารกิจที่เหมาะสม
- จัดเตรียมสถานที่ริมคลองบางมดเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและจัดจำหน่ายสินค้าชุมชน - จัดกิจกรรมส่งเสริมผลิตภัณฑ์ชุมชนคลองบางมด ครั้งที่ 1 วันที่ 13-14 มีนาคม 2564 ณ ตลาดมดตะนอย ชุมชนนูรุ้ลฮุดา ลานวัฒนธรรมมัสยิดนูรุลหุดา และชุมชนริมคลองบางมด มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 280 คน ความพึงพอใจร้อยละ 95
-จัดกิจกรรมส่งเสริมผลิตภัณฑ์ชุมชนคลองบางมด ครั้งที่ 2 วันที่ 10-11 เมษายน 2564 ณ ตลาดมดตะนอย ชุมชนนูรุ้ลฮุดา ลานวัฒนธรรมมัสยิดนูรุลหุดา และชุมชนริมคลองบางมด มีผู้ประกอบการ จำนวน 18 ราย (ผู้ประกอบการใหม่ จำนวน 5 ราย) มีประชาชนเข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 145 คน ความพึงพอใจร้อยละ 88
- จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ครั้งที่ 2 ในเดือน มิถุนายน - สิงหาคม 2564 จากบริเวณเดิม เป็นการดำเนินการทางระบบโซเชียล แอปพลิเคชันไลน์ ไลน์กลุ่ม “ประชาอุทิศอาหารฮาลาล69” และทางเฟซบุ๊ค “69 ชมทรัพย์อาหารทุ่งครุ” - จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว โดยจัดจำหน่ายสินค้าทางแอพพลิเคชันไลน์ "ประชาอุทิศอาหารฮาลาล 69" มีผู้ประกอบการจำหน่ายสินค้า จำนวน 50 ราย และมีผู้เข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 163 ราย
กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว หมายถึง กิจกรรมที่มีการประชาสัมพันธ์หรือจัดแสดงข้อมูลเกี่ยวกับแหล่งท่องเที่ยว ศิลปะ วัฒนธรรม ภูมิปัญญาท้องถิ่นและการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประจำท้องถิ่นในพื้นที่เขตให้แก่ประชาชนทั่วไป สินค้าชุมชน หมายถึง สินค้า OTOP, Bangkok Brand, หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยคนในชุมชนหรือกลุ่มวิสาหกิจในชุมชน ผู้ประกอบการชุมชน หมายถึง ผู้ผลิตหรือผู้จำหน่ายสินค้า OTOP, Bangkok Brand, หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยคนในชุมชนหรือกลุ่มวิสาหกิจในชุมชน
นับจำนวนครั้งของการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนฯ
ผลการดำเนินงานจำแนกตามช่วงระยะเวลาประเมินผล ระยะครึ่งปีงบประมาณ - จัดกิจกรรมอย่างน้อย 1 ครั้ง สิ้นปีงบประมาณ - จัดกิจกรรมฯ อย่างน้อย 2 ครั้ง เอกสารหลักฐาน ๑.ภาพถ่ายแสดงการจัดกิจกรรม ๒.รายงานผลการจัดกิจกรรม ๓.รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ร่วมกิจกรรมฯ
:ด้านที่ ๖ – มหานครแห่งเศรษฐกิจและการเรียนรู้ : Bangkok as an Economic and Learning Centre |
:๖.๒ - เมืองแห่งนักท่องเที่ยวระดับโลก |
:๖.๒.๑ กรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่น่าท่องเที่ยวระดับโลก% |
:๖.๒.๑.๔ กรุงเทพมหานครมีผลิตภัณฑ์ชุมชนที่มีเอกลักษณ์และเป็นจุดขายทาง |