รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

กรุงเทพมหานครมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนของผู้ประกอบการชุมชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร : 5049-2015

ค่าเป้าหมาย ครั้ง : 2

ผลงานที่ทำได้ ครั้ง : 2

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 0

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ครั้ง)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00
100
100 / 100
2
1.00
100
100 / 100
3
2.00
0
0 / 0
4
2.00
0
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

- จัดทำและอนุมัติโครงการ - จัดทำคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเขตทุ่งครุ - จัดประชุมคณะกรรมการเพื่อพิจารณาดำเนินการตามประเด็นภารกิจที่เหมาะสม

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

- จัดเตรียมสถานที่ริมคลองบางมดเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและจัดจำหน่ายสินค้าชุมชน - จัดกิจกรรมส่งเสริมผลิตภัณฑ์ชุมชนคลองบางมด ครั้งที่ 1 วันที่ 13-14 มีนาคม 2564 ณ ตลาดมดตะนอย ชุมชนนูรุ้ลฮุดา ลานวัฒนธรรมมัสยิดนูรุลหุดา และชุมชนริมคลองบางมด มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 280 คน ความพึงพอใจร้อยละ 95

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-จัดกิจกรรมส่งเสริมผลิตภัณฑ์ชุมชนคลองบางมด ครั้งที่ 2 วันที่ 10-11 เมษายน 2564 ณ ตลาดมดตะนอย ชุมชนนูรุ้ลฮุดา ลานวัฒนธรรมมัสยิดนูรุลหุดา และชุมชนริมคลองบางมด มีผู้ประกอบการ จำนวน 18 ราย (ผู้ประกอบการใหม่ จำนวน 5 ราย) มีประชาชนเข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 145 คน ความพึงพอใจร้อยละ 88

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

- จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ครั้งที่ 2 ในเดือน มิถุนายน - สิงหาคม 2564 จากบริเวณเดิม เป็นการดำเนินการทางระบบโซเชียล แอปพลิเคชันไลน์ ไลน์กลุ่ม “ประชาอุทิศอาหารฮาลาล69” และทางเฟซบุ๊ค “69 ชมทรัพย์อาหารทุ่งครุ” - จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว โดยจัดจำหน่ายสินค้าทางแอพพลิเคชันไลน์ "ประชาอุทิศอาหารฮาลาล 69" มีผู้ประกอบการจำหน่ายสินค้า จำนวน 50 ราย และมีผู้เข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 163 ราย

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว หมายถึง กิจกรรมที่มีการประชาสัมพันธ์หรือจัดแสดงข้อมูลเกี่ยวกับแหล่งท่องเที่ยว ศิลปะ วัฒนธรรม ภูมิปัญญาท้องถิ่นและการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประจำท้องถิ่นในพื้นที่เขตให้แก่ประชาชนทั่วไป สินค้าชุมชน หมายถึง สินค้า OTOP, Bangkok Brand, หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยคนในชุมชนหรือกลุ่มวิสาหกิจในชุมชน ผู้ประกอบการชุมชน หมายถึง ผู้ผลิตหรือผู้จำหน่ายสินค้า OTOP, Bangkok Brand, หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยคนในชุมชนหรือกลุ่มวิสาหกิจในชุมชน

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

นับจำนวนครั้งของการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนฯ

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

ผลการดำเนินงานจำแนกตามช่วงระยะเวลาประเมินผล ระยะครึ่งปีงบประมาณ - จัดกิจกรรมอย่างน้อย 1 ครั้ง สิ้นปีงบประมาณ - จัดกิจกรรมฯ อย่างน้อย 2 ครั้ง เอกสารหลักฐาน ๑.ภาพถ่ายแสดงการจัดกิจกรรม ๒.รายงานผลการจัดกิจกรรม ๓.รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ร่วมกิจกรรมฯ

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๖ – มหานครแห่งเศรษฐกิจและการเรียนรู้ : Bangkok as an Economic and Learning Centre
:๖.๒ - เมืองแห่งนักท่องเที่ยวระดับโลก
:๖.๒.๑ กรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่น่าท่องเที่ยวระดับโลก%
:๖.๒.๑.๔ กรุงเทพมหานครมีผลิตภัณฑ์ชุมชนที่มีเอกลักษณ์และเป็นจุดขายทาง

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง