ค่าเป้าหมาย ครั้ง : 2
ผลงานที่ทำได้ ครั้ง : 2
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
อยู่ระหว่างเตรียมการในการจัดทำกิจกรรม
จัดกิจกรรมส่งเสริมการจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชน ตามโครงการท่องเที่ยว @ บางบอน เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2564 ณ ตลาดน้ำตะวันรุ่งทุ่งบางบอน วัดบางบอน
อยู่ระหว่างการเตรียมการจัดกิจกรรมส่งเสริมการจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชน ประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยว ครั้งที่ 2
สำนักงานเขตบางบอนจัดกิจกรรมส่งเสริมการจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชน ประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยว จำนวนครั้งที่ 2 ครั้งที่ 1 วันที่ 28 มีนาคม 2564 ณ ตลาดตะวันรุ่งทุ่งบางบอน ณลานวัดบางบอน เขตบางบอน กิจกรรมประกอบด้วยการจำหน่ายสินค้าทางการเกษตร สินค้าชุมชน และประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวเขตบางบอน ครั้งที่ 2 วันที่ 24-25 พฤษภาคม 2564 ณ ตลาดตะวันรุ่งทุ่งบางบอน ณ ลานวัดบางบอน กิจกรรมประกอบด้วยการจำหน่ายสินค้าทางการเกษตร สินค้าชุมชน และประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวเขตบางบอน
กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว หมายถึง กิจกรรมที่มี การประชาสัมพันธ์หรือจัดแสดงข้อมูลเกี่ยวกับแหล่งท่องเที่ยว ศิลปะ วัฒนธรรม ภูมิปัญญาท้องถิ่น หรือการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประจำท้องถิ่นในพื้นที่เขตให้แก่ประชาชนทั่วไป สินค้าชุมชน หมายถึง สินค้า OTOP, Bangkok Brand, หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยคนในชุมชน หรือ กลุ่มวิสาหกิจในชุมชน ผู้ประกอบการชุมชน หมายถึง ผู้ผลิตหรือผู้จำหน่ายสินค้า OTOP, Bangkok Brand, หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในโดยคนในชุมชน หรือ กลุ่มวิสาหกิจในชุมชน
นับจำนวนครั้งของการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนฯ
เอกสารหลักฐาน ๑. ภาพถ่ายแสดงการจัดกิจกรรม ๒. รายงานผลการจัดกิจกรรม ๓. รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ร่วมกิจกรรมฯ
:ด้านที่ ๖ – มหานครแห่งเศรษฐกิจและการเรียนรู้ : Bangkok as an Economic and Learning Centre |
:๖.๒ - เมืองแห่งนักท่องเที่ยวระดับโลก |
:๖.๒.๑ กรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่น่าท่องเที่ยวระดับโลก% |
:๖.๒.๑.๔ กรุงเทพมหานครมีผลิตภัณฑ์ชุมชนที่มีเอกลักษณ์และเป็นจุดขายทาง |