ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 90
ลักษณะข้อมูล : ตัวชี้วัดเป้าประสงค์
:ด้านที่ ๖ – มหานครแห่งเศรษฐกิจและการเรียนรู้ |
:มิติที่ ๖.๒ - เมืองแห่งนักท่องเที่ยวระดับโลก |
:เป้าหมายที่ ๖.๒.๑ กรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่น่าท่องเที่ยวระดับโลก% |
นักท่องเที่ยว หมายถึง นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติที่มาท่องเที่ยวในกรุงเทพมหานคร และใช้บริการ ณ ซุ้มประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวกรุงเทพมหานคร - การให้บริการด้านการท่องเที่ยว หมายถึง การให้บริการเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยว เช่น บริการด้านข้อมูลข่าวสารการท่องเที่ยวแก่นักท่องเที่ยวทุกกลุ่ม เป็นต้น - ความพึงพอใจ หมายถึง นักท่องเที่ยวที่มีทัศนคติด้านบวกต่อการให้บริการด้านการท่องเที่ยวของกรุงเทพมหานคร
ระดับความพึงพอใจมากกว่าหรือเท่ากับ ร้อยละ 90
สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว
21030100-กองยุทธศาสตร์เศรษฐกิจ การเงิน และการคลัง
id | tourist_satisfactionservice | themost | much | moderate | litle | least | xbarvalue | sdvalue | datereport | fiscalyear | department | branch | adddate | updatedate |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | ข้อมูลด้านการท่องเที่ยวที่ได้รับตรงตามความต้องการ/กิจกรรมด้านการท่องเที่ยวที่ได้รับมีความหลากหลาย | 199 | 177 | 7 | 0 | 0 | 4.501 | 0.536 | 2019-01-01 | 2019 | สวท | กน | 2020-05-27 | 2020-05-27 |
2 | การให้บริการของเจ้าหน้าที่ ความกระตือรือร้น ความสุภาพ ยิ้มแย้มแจ่มใส การให้บริการข้อมูล | 226 | 154 | 2 | 0 | 0 | 4.586 | 0.504 | 2019-01-01 | 2019 | สวท | กน | 2020-05-27 | 2020-05-27 |
3 | ข้อมูลที่ได้รับสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ | 215 | 165 | 2 | 0 | 0 | 4.558 | 0.508 | 2019-01-01 | 2019 | สวท | กน | 2020-05-27 | 2020-05-27 |
4 | ความพึงพอใจเฉลี่ยด้านการให้บริการข้อมูลข่าวสารการท่องเที่ยวของกรุงเทพมหานคร | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 4.548 | 0.491 | 2019-01-01 | 2019 | สวท | กน | 2020-05-27 | 2020-05-27 |