โครงการจัดทำฐานข้อมูลตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง (2562-2563)

Back Home

50. จำนวนครั้งในการประชาสัมพันธ์การให้บริการกีฬาและนันทนาการของกรุงเทพมหานครต่อปี : 214

ค่าเป้าหมาย ครั้ง : 25

ลักษณะข้อมูล : ตัวชี้วัดเป้าประสงค์

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๑ – มหานครปลอดภัย
:มิติที่ ๑.๖ - ปลอดโรคคนเมือง อาหารปลอดภัย
:เป้าหมายที่ ๑.๖.๖ คนกรุงเทพฯมีวิถีชีวิตแบบ Active Living Lifestyle%

1.นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

- การประชาสัมพันธ์การให้บริการกีฬาและนันทนาการ หมายถึง การเผยแพร่ข้อมูล ข่าวสาร เกี่ยวกับการให้บริการด้านกีฬาและนันทนาการของสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ผ่านการ จัดกิจกรรมของสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว หรือรูปแบบการประชาสัมพันธ์อื่น ๆ ตามความเหมาะสม

2.วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

นับจากจำนวนครั้งในการประชาสัมพันธ์การให้บริการด้านกีฬาและนันทนาการผ่านการจัดกิจกรรมของสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว หรือรูปแบบการประชาสัมพันธ์อื่นๆ

3.แหล่งข้อมูล/เจ้าของข้อมูล

สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว

4.ส่วนราชการ ที่รับผิดชอบ

21060200-กองยุทธศาสตร์ทรัพยากรมนุษย์และสังคม

6.ชุดข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง

ข้อมูลประกอบที่ 1 : (stat_bma0300 : จำนวนครั้งในการประชาสัมพันธ์การให้บริการกีฬาและนันทนาการของกรุงเทพมหานครต่อปี)