ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

3.1 (ก) กิจกรรมการตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ ของสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร : 02000000-2425

สํานักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

43.00

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 43.00

นางณฐอร ชัยนาเคน โทร. 1066

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 4 : 0.0000

หลักการและเหตุผล

111

02000300/02000300

วัตถุประสงค์ของโครงการ

111

เป้าหมายของโครงการ

11

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****%
**** ไม่ระบุ หรือ ไม่สนับสนุนแผนฯ ฉบับนี้... ****

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 43.00 (2020-02-18)

43.00

2020-2-18 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... - เจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลในระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (MIS) และดำเนินการตามขั้นตอนและเงื่อนไขที่ กำหนด - รายงานผลให้สำนักงานเลขานุการ ปลัดกรุงเทพมหานคร สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร

** ปัญหาของโครงการ :- ไม่มี -

** อุปสรรคของโครงการ :- ไม่มี -

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 37.00 (2020-01-21)

37.00

21/1/2563 : -เจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลในระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (MIS) และดำเนินการตามขั้นตอนและเงื่อนไขที่ กำหนด -รายงานผลให้สำนักงานเลขานุการ ปลัดกรุงเทพมหานคร สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร

** ปัญหาของโครงการ : -ไม่มี-

** อุปสรรคของโครงการ : -ไม่มี-

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2019-12-23)

30.00

23/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... - เจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลในระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (MIS) และดำเนินการตามขั้นตอนและเงื่อนไขที่กำหนด - รายงานผลให้สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร

** ปัญหาของโครงการ :- ไม่มี -

** อุปสรรคของโครงการ :- ไม่มี -

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 23.00 (2019-11-22)

23.00

22/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... - เจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลในระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (MIS) และดำเนินการตามขั้นตอนและเงื่อนไขที่กำหนด - รายงานผลให้สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร

** ปัญหาของโครงการ :- ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :- ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 17.00 (2019-10-21)

17.00

21/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... - เจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลในระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (MIS) และดำเนินการตามขั้นตอนและเงื่อนไขที่กำหนด - รายงานผลให้สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร

** ปัญหาของโครงการ :- ไม่มี -

** อุปสรรคของโครงการ :- ไม่มี -

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:เตรียมความพร้อมและมอบหมายเจ้าหน้าที่ดำเนินการอ
:10%
เริ่มต้น :2019-10-01
สิ้นสุด :2019-10-01
ขั้นตอน 2
:เจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลในระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (MIS) และดำเนินการตามขั้นตอนและเงื่อนไขที่ศูนย์รับแจ้งทุกข์ (1555) กำหนด และสรุปรายงานผลให้กองกลาง สนป.กทม. ภายในวันที่ 10 ของเดือนถัดไป
:80%
เริ่มต้น :2019-10-01
สิ้นสุด :2019-10-01
ขั้นตอน 3
:ประเมินผลในภาพรวม และสรุปรายงานเสนอหัวหน้าสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
:10%
เริ่มต้น :2019-10-01
สิ้นสุด :2019-10-01

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 02000000-2425

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 02000000-2425

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 0200-0869

ตัวชี้วัด : 3.1 (ก) ระดับความสำเร็จในการจัดทำการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100.0000

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 23.0000

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
23.00

100 / 100
2
0.00

0 / 0
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **