ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาวนิยะดา รอดเรืองศักดิ์ โทร.1323
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร หมายถึง ประชาชน ข้าราชการและบุคลากรของกรุงเทพมหานครผู้มารับบริการโดยตรงหรือบุคลากรจากหน่วยงาน/ส่วนราชการทั้งภายในและภายนอก กรุงเทพมหานครที่หน่วยงานนั้นๆ ให้บริการการสำรวจครอบคลุมประเด็นต่างๆ เช่น 1. ความพึงพอใจด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ 2. ความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ 3. ความพึงพอใจด้านการบริการผ่านทางระบบอิเล็กทรอนิกส์ 4. ความพึงพอใจด้านสิ่งอำนวยความสะดวก 5. ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานด้านการแก้ไขปัญหาต่างๆ ของหน่วยงาน 6. ความพึงพอใจต่อกิจกรรมการเสริมสร้างและพัฒนาของหน่วยงาน ฯลฯ
04020000/04020000
เพื่อให้ทุกหน่วยงานให้บริการข้อมูลข่าวสารหรือบริการทั่วๆไปกับประชาชน โดยปรับปรุงและพัฒนาระบบบริการทุกด้านเพื่อให้ผู้รับบริการเกิดความพึงพอใจสูงสุด
การให้บริการของกองการเจ้าหน้าที่ (กองงานผู้ตรวจราชการเป็นผู้รับผิดชอบ) ระดับ 3
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% |
๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-17)
17/09/2563 : กองงานผู้ตรวจราชการได้ส่งผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการของสำนักงานการเจ้าหน้าที่ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร ซึ่งดำเนินการด้วยสถาบันบัณทิตพัฒนบริหารศาสตร์ ซึ่งสรุปผลได้ดังนี้ - ครั้งที่ 1 เฉลี่ยความพึงพอใจ 3.757 - ครั้งที่ 2 เฉลี่ยความพึงพอใจ 3.757 โดยสำนักงานการเจ้าหน้าที่ได้รับคะแนนความพึงพอใจจากผู้รับบริการในการสำรวจประจำปี 2563 (เฉลี่ยคะแนนจากการสำรวจทั้งสองครั้ง) ในระดับ มาก ที่คะแนนเฉลี่ย 3.757
** ปัญหาของโครงการ ://///ไม่มี/////
** อุปสรรคของโครงการ ://///ไม่มี/////
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-08-18)
18/8/2563 : ดำเนินการพัฒนา/ปรับปรุงคุณภาพการให้บริการจากการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร รอบที่ 1
** ปัญหาของโครงการ ://///ไม่มี/////
** อุปสรรคของโครงการ ://///ไม่มี/////
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-07-21)
21/7/2563 : ดำเนินการพัฒนา/ปรับปรุงคุณภาพการให้บริการจากการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร รอบที่ 1
** ปัญหาของโครงการ ://///ไม่มี/////
** อุปสรรคของโครงการ ://///ไม่มี//////
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-06-19)
19/6/2563 : ได้รับแบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร จากคุณอาทิตย์ บุญจินดาทรัีพย์ นักวิจัยผู้ดำเนินการสำรวจ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2563 จำนวน 47 ชุด และได้แจกแบบสอบถามดังกล่าวให้ส่วนราชการในสำนักงานการเจ้าหน้าที่ได้ตอบและได้ส่งแบบสอบถามดังกล่าวให้กองงานผู้ตรวจราชการเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2563
** ปัญหาของโครงการ ://///ไม่มี/////
** อุปสรรคของโครงการ ://///ไม่มี/////
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-05-20)
20/5/2563 : ได้ดำเนินการตอบแบบสำรวจความพึงพอใจฯ ประเด็นข้อคำถามที่ได้รับคะแนนต่ำที่สุด อย่างน้อย 2 อันดับ และรายงานผลการดำเนินการพัฒนา/ปรับปรุงคุณภาพการให้บริการ ผ่านระบบออนไลน์ (Google Form) เรียบร้อยแล้ว
** ปัญหาของโครงการ ://///ไม่มี/////
** อุปสรรคของโครงการ ://///ไม่มี/////
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 55.00 (2020-04-20)
20/4/2563 : ดำเนินการนำผลการสำรวจความพึงพอใจข้อคำถามที่ได้รับคะแนนน้อยที่สุดไปพัฒนา/ปรับปรุงคุณภาพการให้บริการให้ดีขึ้นและรายงานผลผ่านระบบออนไลน์
** ปัญหาของโครงการ ://///ไม่มี/////
** อุปสรรคของโครงการ ://///ไม่มี/////
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-03-19)
19/3/2563 : กองงานผู้ตรวจราชการได้มีหนังสือที่ กท 0409/286 ลงวันที่ 13 มีนาคม 2563 ส่งรายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ในการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ผู้สำรวจฯ ได้เก็บข้อมูลจากผู้รับบริการ จำนวน 250 คน ซึ่งสำนักงานการเจ้าหน้าที่ ได้รับคะแนนความพึงพอใจที่ 3.757
** ปัญหาของโครงการ ://///ไม่มี/////
** อุปสรรคของโครงการ ://///ไม่มี/////
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-02-17)
17/2/2563 : อยู่ระหว่างรอประสานงานจากกองงานผู้ตรวจราชการ
** ปัญหาของโครงการ ://///ไม่มี/////
** อุปสรรคของโครงการ ://///ไม่มี/////
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2020-01-20)
20/1/2563 : ) ได้รับแบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานครมหานคร จากคุณอาทิตย์ บุญจินดาทรัพย์ นักวิจัยผู้ดำเนินการสำรวจ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2563 และได้แจกแบบสำรวจดังกล่าวให้ส่วนราชการในสำนักงานการเจ้าหน้าที่ได้ตอบแบบสำรวจและส่งให้กองงานผู้ตรวจราชการเรียบร้อยแล้ว
** ปัญหาของโครงการ ://///ไม่มี/////
** อุปสรรคของโครงการ ://///ไม่มี/////
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2019-12-18)
18/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนรอประสานงานจากกองงานผู้ตรวจราชการ
** ปัญหาของโครงการ ://///ไม่มี/////
** อุปสรรคของโครงการ :////ไม่มี/////
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-11-20)
20/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนรอประสานงานจากกองผู้ตรวจราชการ
** ปัญหาของโครงการ ://///ไม่มี/////
** อุปสรรคของโครงการ ://///ไม่มี/////
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-10-24)
24/10/2562 : รอประสานงานจากกองงานผู้ตรวจราชการ
** ปัญหาของโครงการ ://///ไม่มี/////
** อุปสรรคของโครงการ ://///ไม่มี/////
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : (18) ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 6
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **