ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

มิติที่ 3.2 โครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 : 04080000-3739

** กองงานผู้ตรวจราชการ สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร

45.00

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 45.00

ฝ่ายอำนวยการตรวจราชการ 1257

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 4 : 0.0000

หลักการและเหตุผล

ตามที่สำนักงาน ก.ก. กำหนด

04080000/04080000

วัตถุประสงค์ของโครงการ

ตามที่สำนักงาน ก.ก. กำหนด

เป้าหมายของโครงการ

ตามที่สำนักงาน ก.ก. กำหนด

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
มิติที่ ๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล
เป้าหมายที่ ๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ%
เป้าประสงค์ที่ ๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 45.00 (2020-01-16)

45.00

16/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... 1.โครงการ ประจำปี 2563 โครงการ "ลดใช้พลังงานไฟฟ้าภายในศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร" ทุกฝ่ายดำเนินการตามมาตรการประหยัดไฟฟ้าที่กำหนด และจัดเก็บเอกสารหลักฐาน เช่น รูปถ่าย การรายงาน ฯลฯ เป็นประจำทุกเดือน 2.โครงการรักษาหรือคงไว้ โครงการ "ศูนย์บริการการตรวจราชการ" ทุกฝ่ายดำเนินการแจ้งข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ อย่างสม่ำเสมอ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2019-12-12)

40.00

12/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... 1.โครงการ ประจำปี 2563 โครงการ "ลดใช้พลังงานไฟฟ้าภายในศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร" ทุกฝ่ายดำเนินการตามมาตรการประหยัดไฟฟ้าที่กำหนด และจัดเก็บเอกสารหลักฐาน เช่น รูปถ่าย การรายงาน ฯลฯ เป็นประจำทุกเดือน 2.โครงการรักษาหรือคงไว้ โครงการ "ศูนย์บริการการตรวจราชการ" ทุกฝ่ายดำเนินการแจ้งข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ อย่างสม่ำเสมอ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2019-11-25)

30.00

25/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... 1.โครงการ ประจำปี 2563 โครงการ "ลดใช้พลังงานไฟฟ้าภายในศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร" ทุกฝ่ายดำเนินการตามมาตรการประหยัดไฟฟ้าที่กำหนด และจัดเก็บเอกสารหลักฐาน เช่น รูปถ่าย การรายงาน ฯลฯ เป็นประจำทุกเดือน 2.โครงการรักษาหรือคงไว้ โครงการ "ศูนย์บริการการตรวจราชการ" ทุกฝ่ายดำเนินการแจ้งข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ อย่างสม่ำเสมอ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-10-17)

20.00

17/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ทุกฝ่ายจัดทำมาตรการประหยัดไฟ ปิดเครื่องใช้ไฟฟ้าเมื่อไม่ใช้งานและเวลาพัก

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 04080000-3739

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 04080000-3739

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 0408-0730

ตัวชี้วัด : มิติที่ 3.2 ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service)

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100.0000

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 40.0000

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
40.00

100 / 100
2
0.00

0 / 0
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **