ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาวสลิลทิพย์ สมคำ
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการบริการของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร เป็นการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้มารับบริการโดยตรง หรือบุคลากรจากหน่วยงาน/ส่วนราชการทั้งภายในและภายนอกกรุงเทพมหานคร การให้บริการข้อมูลข่าวสาร หรือบริการข้อมูลทั่ว ๆ ไปให้แก่ประชาชนหรือบุคคลของหน่วยงานทั้งภายในและภายนอกกรุงเทพมหานคร โดยต้องปรับปรุงและพัฒนาระบบบริการทุกด้าน ตามกรอบการประเมินเพื่อให้ผู้รับบริการเกิดความพึงพอใจสูงสุด
04160001/04160001
สำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้มารับบริการโดยตรงหรือบุคลากรจากหน่วยงาน/ส่วนราชการทั้งภายในและภายนอกที่มารับบริการจากหน่วยงานของสำนักงานการต่างประเทศ
ทำให้ผู้มาติดต่อราชการเกิดความพึงพอใจกับการให้บริการที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิพล
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๑ - กฎหมาย |
๗.๑.๑ ระบบกฎหมายที่รองรับความเป็นอิสระและให้อำานาจในการบริหารจัดการและจัดบริการสาธารณะตา% |
๗.๑.๑.๑ กรุงเทพมหานครมีกฎหมายระเบียบบริหารราชการกรุงเทพมหานครใหม่ที่ |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-17)
17/09/2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-08-18)
18/08/2563 : กองงานผู้ตรวจส่งรายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ครั้งที่ 2 อยู่ระหว่างการประชุมสรุปผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2020-07-16)
16/07/2563 : อยู่ระหว่างรอรายงานผลสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่ายงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 (ครั้งที่ 2)
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-06-17)
17/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนกรอกแบบสำรวจตามที่สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 2
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2020-05-18)
18/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 2
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-04-15)
15/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ได้รับรายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่ายงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ครั้งที่ 1 แล้ว และอยู่ระหว่างพิจารณาผลการสำรวจความพึงพอใจข้อคำถามที่ได้รับคะแนนน้อยที่สุด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-03-17)
17/3/2563 : กองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครรายงานผลสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (ครั้งที่ 1)
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2020-02-18)
18/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รอผลคะแนนการดำเนินการทอดแบบสอบถาม ครั้งที่ 1 ไปยังหน่วยงานต่าง ๆ ของกรุงเทพมหานคร
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2020-01-17)
17/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการทอดแบบสอบถามไปยังหน่วยงานต่าง ๆ ของกรุงเทพมหานคร และรวบรวมส่งกองงานผู้ตรวจราชการ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-12-19)
19/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...กำลังจะดำเนินการทอดแบบสอบถามครั้งที่ 1 โดยจะเริ่มประมาณเดือนมกราคม พ.ศ.2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-11-18)
18/11/2562 : ได้รับการประสานข้อมูลจากกองงานผู้ตรวจราชการว่าขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างลงนามในสัญญาเพื่อดำเนินการตามพระราชบัญญัติว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารภาครัฐ พ.ศ.2560
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 2.00 (2019-10-18)
18/10/2562 : ได้รับการประสานข้อมูลจากกองงานผู้ตรวจราชการว่าขณะนี้กำลังดำเนินการจัดทำร่างขอบเขตของงานและกำหนดราคากลาง(TOR) เพื่อดำเนินการตามพระราชบัญญัติว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารภาครัฐ พ.ศ.2560
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : 3.3) ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **