ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาวนิศารัตน์ ก๋าแก้ว
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
ลักการและเหตุผล 1. สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย มีแผนปฏิบัติราชการประจำปี 2564 เพื่อใช้เป็นกรอบดำเนินงาน และได้เวียนแจ้งให้ส่วนราชการสังกัดสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยถือปฏิบัติ 2. ดำเนินการนำแผนไปสู่การปฏิบัติ และติดตามประเมินผลดังนี้ 2.1 ประชุมคณะทำงานเพื่อติดตามผลการปฏิบัติงานตามแผนของ สปภ. 2.2 การติดตามผลการดำเนินงานตามตัวชี้วัดด้วยระบบ Digital Plans ทุกเดือน และนำเรียนผู้บริหารหน่วยงานเป็นรายเดือนและรายไตรมาส
19020000/19020000
- เพื่อใช้เป็นกรอบดำเนินงาน ของหน่วยงาน ให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน และประสบความสำเร็จตามตัวชี้วัด - เพื่อให้ทุกส่วนราชการ ได้ทราบผลการดำเนินงานของตนเองตามตัวชี้วัดด้วยระบบ Digital Plans ทุกเดือน และนำเรียนผู้บริหารหน่วยงานเป็นรายเดือนและรายไตรมาส
ส่วนราชการดำเนินการโครงการ/กิจกรรมตามแผนปฏิบัติราชการได้ทันเวลาที่กำหด
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****% |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2021-09-27)
27/09/2564 : เนื่องจากสถานการณ์โรคระบาดไวรัสโคโรน่า 2019 ทำให้ไม่สามารถนำแผนฯ ไปสู่การปฏิบัติได้เท่าที่ควร
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2021-08-26)
26/08/2564 : เกิดสถานการณ์โรคระบาดไวรัสโคโรน่า 2019 ทำให้ไม่สามารถจัดการประชุมคณะทำงานติดตามผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ได้ ต้องเลื่อนออกไปอย่าไม่มีกำหนด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2021-07-30)
กองนโยบายและแผน ได้ดำเนินการประสานทุกกลุ่มงาน ฝ่ายและกองปฏิบัติการดับเพลิงและกู้ภ้ัย 1-6 ในการจัดทำตัวชี้วัดให้ได้ตามเป้าหมายที่กำหนด และมีหลายโครง การที่ดำเนินการแล้วเสร็จ และอาจมีหลายโครงการที่ต้องยกเลิก เพราะสถานการณ์โรคระบาดไวรัสโคโรน่า 2019 แพร่ระบาดในปัจจุบัน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่สามารถดำเนินการจัดประชุมคณะทำงานติดตามแผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ได้ เนื่องจากสถานการณ์โรคระบาดไวรัสโคโรน่า 2019 ระบาด กรุงเทพมหานครมีมาตรการไม่ให้จัดประชุมรวมคน ทำให้ต้องประสานงานทางโทรศัพท์และไลน์ และบางโครงการต้องยกเลิกและชลอ
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2021-06-21)
21/06/2564 : เกิดสถานการณ์โรคระบาดไวรัสโคโรน่า 2019 ทำให้ไม่สามารถจัดการประชุมคณะทำงานติดตามผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ได้ ต้องเลื่อนออกไปอย่าไม่มีกำหนด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2021-05-25)
20/05/2564 : ให้ทุกส่วนราชการ และนำไปสู่การปฏิบัติตามแผนปฏิบัติราชการประจำปี พ.ศ.2564 ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย พร้อมเตรียมข้อมูลสำหรับการประชุมในครั้งต่อไป
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2021-04-26)
26/04/2564 : ให้ทุกส่วนราชการ และนำไปสู่การปฏิบัติตามแผนปฏิบัติราชการประจำปี พ.ศ.2564 ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย พร้อมเตรียมข้อมูลสำหรับการประชุมในครั้งต่อไป
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2021-03-24)
24/03/2564 : ให้ทุกส่วนราชการ และนำไปสู่การปฏิบัติตามแผนปฏิบัติราชการประจำปี พ.ศ.2564 ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย พร้อมเตรียมข้อมูลสำหรับการประชุมในครั้งต่อไป
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2021-02-22)
22/02/2564 : เวียนแจ้งรายงานการประชุมครั้งที่ 1/2563 ให้ทุกส่วนราชการทราบตามมติที่ประชุม และเตรียมข้อมูลสำหรับการประชุมในครั้งต่อไป
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2021-01-25)
25/01/2564 : เวียนแจ้งรายงานการประชุมครั้งที่ 1/2563 ให้ทุกส่วนราชการทราบตามมติที่ประชุม และเตรียมข้อมูลสำหรับการประชุมในครั้งต่อไป
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2020-12-21)
21/12/2563 : จัดประชุม ครั้งที่ 1/2563 ในวันที่ 23 ธ.ค. 2563
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2020-11-23)
23/11/2563 : จัดทำคำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานติดตามผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติราชการประจำปี พ.ศ. 2564
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2020-10-27)
27/10/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินโครงการ/กิจกรรม
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินการจัดทำแผนปฏิบัติราชการประจำปีของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย และนำไปสู่การปฏิบัติ
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **