ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นายบูรนันท์ ยืนนาน เบอร์โทร 6409
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
หน่วยงานมีหน้าที่บริหารจัดการเรื่องร้องเรียนอย่างมีประสิทธิภาพ โดย 1. มอบหมายเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (MIS) ทุกวัน 2. แจ้งผู้เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนอย่างมีคุณภาพโดยเร็วที่สุด 3. จัดให้มีรูปภาพหรือหลักฐานอื่นๆประกอบการดำเนินการแก้ไขปัญหาพร้อมรายงานผลการแก้ไขปัญหาให้หัวหน้าหน่วยงานทราบ 4. ชี้แจงผู้ร้อง (กรณีติดต่อได้) 5. บันทึกรายละเอียดผลการดำเนินการให้สามารถตอบผู้ร้องได้ผ่านระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (MIS) และรายงานความก้าวหน้าตามระยะเวลาที่กำหนด
50020100/50020100
เพื่อสร้างระบบตรวจสอบติดตามให้ทุกส่วนราชการในสำนักงานเขตดำเนินการแก้ไขปัญหาร้องเรียนของประชาชนอย่างรวดเร็ว ภายในกำหนด ช่วยบรรเทาปัญหาความเดือดร้อน และสร้างความพึงพอใจให้กับประชาชน
ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนได้รับการแก้ไขอย่างรวดเร็ว ประชาชนพึงพอใจในการทำงานของสำนักงานเขต
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****% |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-28)
28/9/2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-08-31)
31/8/2563 : ฝ่ายปกครองรวบรวมเรื่องร้องเรียนจากทุกช่องทางและประสานทุกฝ่ายเร่งดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนตามที่ได้รับแจ้ง พร้อมรายงานให้หัวหน้าหน่วยงานทราบ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-07-31)
31/7/2563 : ฝ่ายปกครองรวบรวมเรื่องร้องเรียนจากทุกช่องทางและประสานทุกฝ่ายเร่งดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนตามที่ได้รับแจ้ง พร้อมรายงานให้หัวหน้าหน่วยงานทราบ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-06-30)
30/6/2563 : ฝ่ายปกครองรวบรวมเรื่องร้องเรียนจากทุกช่องทางและประสานทุกฝ่ายเร่งดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนตามที่ได้รับแจ้ง พร้อมรายงานให้หัวหน้าหน่วยงานทราบ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-05-27)
27/5/2563 : ฝ่ายปกครองรวบรวมเรื่องร้องเรียนจากทุกช่องทางและประสานทุกฝ่ายเร่งดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนตามที่ได้รับแจ้ง พร้อมรายงานให้หัวหน้าหน่วยงานทราบ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-04-30)
30/4/2563 : ฝ่ายปกครองรวบรวมเรื่องร้องเรียนจากทุกช่องทางและประสานทุกฝ่ายเร่งดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนตามที่ได้รับแจ้ง พร้อมรายงานให้หัวหน้าหน่วยงานทราบ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 45.00 (2020-03-31)
31/3/2563 : ฝ่ายปกครองรวบรวมเรื่องร้องเรียนจากทุกช่องทางและประสานทุกฝ่ายเร่งดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนตามที่ได้รับแจ้ง พร้อมรายงานให้หัวหน้าหน่วยงานทราบ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-02-26)
26/2/2563 : ฝ่ายปกครองรวบรวมเรื่องร้องเรียนจากทุกช่องทางและประสานทุกฝ่ายเร่งดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนตามที่ได้รับแจ้ง พร้อมรายงานให้หัวหน้าหน่วยงานทราบ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2020-01-31)
31/1/2563 : ฝ่ายปกครองรวบรวมเรื่องร้องเรียนจากทุกช่องทางและประสานทุกฝ่ายเร่งดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนตามที่ได้รับแจ้ง พร้อมรายงานให้หัวหน้าหน่วยงานทราบ และกำลังดำเนินการตามแนวทางในการจ้างบุคลากรเพื่อดำเนินการตอบประเด็นข้อร้องเรียน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2019-12-26)
26/12/2562 : ฝ่ายปกครองรวบรวมเรื่องร้องเรียนจากทุกช่องทางและประสานทุกฝ่ายเร่งดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนตามที่ได้รับแจ้ง พร้อมรายงานให้หัวหน้าหน่วยงานทราบ และกำลังดำเนินการตามแนวทางในการจ้างบุคลากรเพื่อดำเนินการตอบประเด็นข้อร้องเรียน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-11-30)
30/11/2562 : ฝ่ายปกครองรวบรวมเรื่องร้องเรียนจากทุกช่องทางและประสานทุกฝ่ายเร่งดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนตามที่ได้รับแจ้ง พร้อมรายงานให้หัวหน้าหน่วยงานทราบ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-10-31)
31/10/2562 : จัดประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชนในปีงบประมาณ 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : 3.1 ระดับความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย คะแนน : 90
ผลงานที่ทำได้ คะแนน : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **