ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

กิจกรรมการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ : 50020000-3147

สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย : (2563)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

นายบูรนันท์ ยืนนาน เบอร์โทร 6409

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 2 100

หลักการและเหตุผล

หน่วยงานมีหน้าที่บริหารจัดการเรื่องร้องเรียนอย่างมีประสิทธิภาพ โดย 1. มอบหมายเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (MIS) ทุกวัน 2. แจ้งผู้เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนอย่างมีคุณภาพโดยเร็วที่สุด 3. จัดให้มีรูปภาพหรือหลักฐานอื่นๆประกอบการดำเนินการแก้ไขปัญหาพร้อมรายงานผลการแก้ไขปัญหาให้หัวหน้าหน่วยงานทราบ 4. ชี้แจงผู้ร้อง (กรณีติดต่อได้) 5. บันทึกรายละเอียดผลการดำเนินการให้สามารถตอบผู้ร้องได้ผ่านระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (MIS) และรายงานความก้าวหน้าตามระยะเวลาที่กำหนด

50020100/50020100

วัตถุประสงค์ของโครงการ

เพื่อสร้างระบบตรวจสอบติดตามให้ทุกส่วนราชการในสำนักงานเขตดำเนินการแก้ไขปัญหาร้องเรียนของประชาชนอย่างรวดเร็ว ภายในกำหนด ช่วยบรรเทาปัญหาความเดือดร้อน และสร้างความพึงพอใจให้กับประชาชน

เป้าหมายของโครงการ

ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนได้รับการแก้ไขอย่างรวดเร็ว ประชาชนพึงพอใจในการทำงานของสำนักงานเขต

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****%
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-28)

100.00

28/9/2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-08-31)

90.00

31/8/2563 : ฝ่ายปกครองรวบรวมเรื่องร้องเรียนจากทุกช่องทางและประสานทุกฝ่ายเร่งดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนตามที่ได้รับแจ้ง พร้อมรายงานให้หัวหน้าหน่วยงานทราบ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-07-31)

80.00

31/7/2563 : ฝ่ายปกครองรวบรวมเรื่องร้องเรียนจากทุกช่องทางและประสานทุกฝ่ายเร่งดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนตามที่ได้รับแจ้ง พร้อมรายงานให้หัวหน้าหน่วยงานทราบ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-06-30)

70.00

30/6/2563 : ฝ่ายปกครองรวบรวมเรื่องร้องเรียนจากทุกช่องทางและประสานทุกฝ่ายเร่งดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนตามที่ได้รับแจ้ง พร้อมรายงานให้หัวหน้าหน่วยงานทราบ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-05-27)

60.00

27/5/2563 : ฝ่ายปกครองรวบรวมเรื่องร้องเรียนจากทุกช่องทางและประสานทุกฝ่ายเร่งดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนตามที่ได้รับแจ้ง พร้อมรายงานให้หัวหน้าหน่วยงานทราบ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-04-30)

50.00

30/4/2563 : ฝ่ายปกครองรวบรวมเรื่องร้องเรียนจากทุกช่องทางและประสานทุกฝ่ายเร่งดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนตามที่ได้รับแจ้ง พร้อมรายงานให้หัวหน้าหน่วยงานทราบ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 45.00 (2020-03-31)

45.00

31/3/2563 : ฝ่ายปกครองรวบรวมเรื่องร้องเรียนจากทุกช่องทางและประสานทุกฝ่ายเร่งดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนตามที่ได้รับแจ้ง พร้อมรายงานให้หัวหน้าหน่วยงานทราบ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-02-26)

40.00

26/2/2563 : ฝ่ายปกครองรวบรวมเรื่องร้องเรียนจากทุกช่องทางและประสานทุกฝ่ายเร่งดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนตามที่ได้รับแจ้ง พร้อมรายงานให้หัวหน้าหน่วยงานทราบ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2020-01-31)

30.00

31/1/2563 : ฝ่ายปกครองรวบรวมเรื่องร้องเรียนจากทุกช่องทางและประสานทุกฝ่ายเร่งดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนตามที่ได้รับแจ้ง พร้อมรายงานให้หัวหน้าหน่วยงานทราบ และกำลังดำเนินการตามแนวทางในการจ้างบุคลากรเพื่อดำเนินการตอบประเด็นข้อร้องเรียน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2019-12-26)

15.00

26/12/2562 : ฝ่ายปกครองรวบรวมเรื่องร้องเรียนจากทุกช่องทางและประสานทุกฝ่ายเร่งดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนตามที่ได้รับแจ้ง พร้อมรายงานให้หัวหน้าหน่วยงานทราบ และกำลังดำเนินการตามแนวทางในการจ้างบุคลากรเพื่อดำเนินการตอบประเด็นข้อร้องเรียน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-11-30)

10.00

30/11/2562 : ฝ่ายปกครองรวบรวมเรื่องร้องเรียนจากทุกช่องทางและประสานทุกฝ่ายเร่งดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนตามที่ได้รับแจ้ง พร้อมรายงานให้หัวหน้าหน่วยงานทราบ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-10-31)

5.00

31/10/2562 : จัดประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชนในปีงบประมาณ 2563

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50020000-3147

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50020000-3147

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5002-0811

ตัวชี้วัด : 3.1 ระดับความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ

ค่าเป้าหมาย คะแนน : 90

ผลงานที่ทำได้ คะแนน : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(คะแนน)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
100.00

100 / 100
2
100.00

100 / 100
3
100.00

0 / 0
4
92.00

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **