ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาวกมลจันทน์ ม่านโคกสูง โทร 6409
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
1. ตามพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับที่ 5) พ.ศ.2545 มาตรา 3/1 บัญญัติว่า "การบริหารราชการต้องเป็นไปเพื่อประโยชน์สุขของประชาชน เกิดผลสัมฤทธิ์ต่อภารกิจของรัฐ ความคุ้มค่าในเชิงภารกิจแห่งรัฐ ความมีประสิทธิภาพ การลดขั้นตอนการปฏิบัติงาน การลดภารกิจ และยุบเลิกหน่วยงานที่ไม่จำเป็นการกระจายภารกิจและทรัพยากรให้ท้องถิ่น การกระจายอำนาจ การตัดสินใจการอำนวยความสะดวกและการตอบสนองความต้องการของประชาชน มีผู้รับผิดชอบต่อผลของงาน และความรับผิดชอบของผู้ปฏิบัติงาน" การปรับปรุงคุณภาพการให้บริการจึงเป็นแนวทางหนึ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งเพื่อให้การบริหารราชการเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและสามารถตอบสนองความต้องการของประชาชน 2. การบริหารราชการมีเป้าหมายสุดท้าย คือ ทำให้ประชาชนเกิดความพึงพอใจ การปฏิบัติงานตามโครงการต่างๆ ซึ่งพยายามให้เกิดความรวดเร็ว โปร่งใส มีส่วนร่วม ตรงตามความต้องการของผู้รับบริการ มีประสิทธิภาพ มีประสิทธิผล ฯลฯ ล้วนแต่ต้องการให้ผู้รับบริการมีความพึงพอใจ หากปฏิบัติงานแล้วผู้รับบริการไม่พึงพอใจยังไม่นับว่ามีการปฏิบัติงานและการบริหารราชการได้ตามเป้าหมายอย่างแท้จริง การวัดความพึงพอใจจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก
50020100/50020100
เพื่อให้ผู้รับบริการจากหน่วยงานมีความพึงพอใจ
ตรวจพื้นที่เป็นประจำทุกสัปดาห์เพื่อรับฟังปัญหา หากพบปัญหาหรือความเดือดร้อนของประชาชนจะเร่งดำเนินการแก้ไข
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****% |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-08-31)
31/8/2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว โดยคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ออกตรวจพื้นที่เป็นประจำทุกสัปดาห์ เพื่อรับทราบปัญหาภายในพื้นที่และเร่งดำเนินการ และผลการสำรวจความพึงพอใจครั้งที่ 2/2563 เมื่อปรับตามน้ำหนักแล้วเท่ากับ 4.480
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-07-31)
31/7/2563 : คณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ออกตรวจพื้นที่เป็นประจำทุกสัปดาห์ เพื่อรับทราบปัญหาภายในพื้นที่และเร่งดำเนินการ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2020-06-30)
30/6/2563 : คณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ออกตรวจพื้นที่เป็นประจำทุกสัปดาห์ เพื่อรับทราบปัญหาภายในพื้นที่และเร่งดำเนินการ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-05-27)
27/5/2563 : คณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ออกตรวจพื้นที่เป็นประจำทุกสัปดาห์ เพื่อรับทราบปัญหาภายในพื้นที่และเร่งดำเนินการ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-04-30)
30/4/2563 : คณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ออกตรวจพื้นที่เป็นประจำทุกสัปดาห์ เพื่อรับทราบปัญหาภายในพื้นที่และเร่งดำเนินการ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2020-03-31)
31/3/2563 : คณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ออกตรวจพื้นที่เป็นประจำทุกสัปดาห์ เพื่อรับทราบปัญหาภายในพื้นที่และเร่งดำเนินการ โดยผลการสำรวจความพึงพอใจครั้งที่ 1/2563 เมื่อปรับตามน้ำหนักแล้วเท่ากับ 4.563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-02-26)
26/2/2563 : คณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ออกตรวจพื้นที่เป็นประจำทุกสัปดาห์ เพื่อรับทราบปัญหาภายในพื้นที่และเร่งดำเนินการ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-01-31)
31/1/2563 : ผู้แทนจากสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจกับประชาชนที่มาขอรับบริการด้านต่างๆ ที่สำนักงานเขต จำนวน 250 ชุด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2019-12-26)
26/12/2562 : คณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ออกตรวจพื้นที่เป็นประจำทุกสัปดาห์ เพื่อรับทราบปัญหาภายในพื้นที่และเร่งดำเนินการ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-11-30)
30/11/2562 : คณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ออกตรวจพื้นที่เป็นประจำทุกสัปดาห์ เพื่อรับทราบปัญหาภายในพื้นที่และเร่งดำเนินการ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-10-31)
31/10/2562 : ฝ่ายปกครองจัดทำแผนออกตรวจพื้นที่เชิงรุกโดยบูรณาการร่วมทุกฝ่าย เพื่อรับฟังปัญหาของประชาชนและเร่งดำเนินการแก้ไข
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : 3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ระดับ : 5
ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 4.48
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **