ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาวกนกพร เจริญสุขพลอยผล
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
ตามที่ พลตำรวจเอก อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้มอบนโยบายการบริการกรุงเทพมหานครภายใต้แนวคิด “ผลักดันทันใจ แก้ไขทันที” โดยมอบภารกิจที่ต้องดำเนินการเร่งด่วนที่ต้องดำเนินการทันทีให้แก่สำนักงานปกครองและทะเบียน สำนักงานเขต ตามนโยบายข้อ 1 จัดตั้งศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด Bangkok Fast & Clear หรือ (BFC) รับคำร้อง คำขอด้านทะเบียนราษฎรและการขออนุญาตต่างๆ โดยแบ่งพื้นที่รับคำร้องและพื้นที่พิจารณาออกจากกัน เพื่อลดขั้นตอน ลดระยะเวลา และสร้างกระบวนการที่ใสสะอาด ตามมาตรฐาน พระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558 สอดคล้องกับแผนปฏิบัติราชการกรุงเทพมหานคร ประจำปี 2564 เพื่อเป็นการสนับสนุนนโยบายการบริหารราชการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ฝ่ายทะเบียน สำนักงานเขตบางรัก ได้จัดศูนย์บริการอำนวยความสะดวกในการให้บริการแก่ประชาชนในการเข้าถึงบริการขึ้น
50040200/50040200
1. เพื่อให้การดำเนินการของการตั้งศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด Bangkok Fast & Clear (BFC) สามารถบรรลุจุดมุ่งหมายในการอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน เพิ่มประชาชน เพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการประชาชน 2. เพื่อนำไปสู่การพัฒนา ปรับปรุง การบริการที่สะดวก รวดเร็ว ทันสมัยและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของกรุงเทพมหานคร
1. สามารถจัดเตรียมวัสดุ/อุปกรณ์ หรือสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นไว้บริการประชาชนได้เกินความคาดหวัง เพิ่มประสิทธิภาพให้บริการ 2. ได้รับความพึงพอใจในการให้บริการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีและความเชื่อมั่นต่อกรุงเทพมหานคร
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****% |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2021-09-23)
23/09/2564 : เดือนสิงหาคม 2564 ผลสรุปความพึงพอใจในภาพรวมเฉลี่ย 4.81 - เดือนกันยายน 2564 ผลสรุปความพึงพอใจในภาพรวมเฉลี่ย 4.80 (อยู่ระหว่างดำเนินการรวบรวมเอกสาร)
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2021-08-16)
16/08/2564 : - เดือนกรกฎาคม 2564 ผลสรุปความพึงพอใจในภาพรวมเฉลี่ย 4.80 - อยู่ระหว่างขั้นตอนการทอดแบบสอบถาม ประจำเดือน สิงหาคม 2564
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2021-07-16)
16/07/2564 : - เดือนมิถุนายน2564 ผลสรุปความพึงพอใจในภาพรวมเฉลี่ย 4.81 - อยู่ระหว่างขั้นตอนการทอดแบบสอบถาม ประจำเดือน กรกฎาคม 2564
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2021-06-17)
17/06/2564 : - เดือน เมษายน 2564 ผลสรุปความพึงพอใจในภาพรวมเฉลี่ย 4.77 - เดือนพฤษภาคม 2564 ผลสรุปความพึงพอใจในภาพรวมเฉลี่ย 4.79 - อยู่ระหว่างขั้นตอนการทอดแบบสอบถาม ประจำเดือน มิถุนายน 2564
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2021-05-19)
19/05/2564 : - เดือน มีนาคม 2564 ผลสรุปความพึงพอใจในภาพรวมเฉลี่ย 4.45 - อยู่ระหว่างขั้นตอนการทอดแบบสอบถาม ประจำเดือน พฤษภาคม 2564
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2021-04-20)
20/04/2564 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการทอดแบบสอบถาม ประจำเดือน เมษายน 2564
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 55.00 (2021-03-22)
22/03/2564 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการทอดแบบสอบถาม ประจำเดือน มีนาคม 2564
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2021-02-19)
19/02/2564 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการทอดแบบสอบถาม ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2564
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2021-02-18)
18/02/2564 : อยู่ระหว่างขั้นตอน การทอดแบบสอบถามแก่ประชาชน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2021-01-19)
19/01/2564 : อยู่ระหว่างขั้นตอน การทอดแบบสอบถามแก่ประชาชน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2020-12-24)
24/12/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน การทอดแบบสำรวจความต้องการของประชาชนด้านบริการ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2020-11-24)
24/11/2563 : สรุปผลความพึงพอใจ ผู้ใช้บริการ ศูนย์ BFC ประจำเดือนตุลาคม 2563 ผู้ตอบแบบสอบถาม จำนวน 100 ราย ค่าเฉลี่ยระดับความพึงพอใจ เท่ากับ ร้อยละ 98.86
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(13) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2020-10-30)
30/10/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เสนอขออนุมัติโครงการ
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำของหน่วยงานที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **